Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Linh Đặng Văn học

Tả chiếc áo hoodie

4
4 Câu trả lời
  • Nai Con
    Nai Con

    Sáng hôm nay, trời trở rét bất ngờ. Cuối cùng, em cũng được mặc chiếc áo Hoodie mình yêu thích nhất để đến lớp.

    Áo được làm từ chất liệu nỉ da cá, bên trong chần bông, nên siêu dày và ấm áp. Toàn bộ áo có màu xanh dương nhạt, trông rất đáng yêu. Ở trước ngực là dòng chữ Winter màu trắng in hoa nổi bật. Cạnh dòng chữ ấy còn có những bông tuyết trắng xinh xắn nữa. Áo có một chiếc mũ khá to, có dây rút để điều chỉnh phần miệng mũ ôm sát vào đầu cho ấm áp. Cổ tay và vạt áo được may bo chun, giúp áo tuy rộng nhưng không bị gió lùa vào trong. Nhờ vậy, em có thể mặc áo trắng ở bên trong mà không hề bị chật chội và khó chịu.

    Mặc chiếc áo xinh xắn đến trường, em cảm thấy rất ấm áp và vui vẻ.

    0 Trả lời 07/02/23
    • Sunny
      Sunny

      Mới chiều hôm qua trời còn nắng ấm, thế mà sáng nay thức dậy đã cảm thấy rét buốt rồi. Vậy là em đã có thể mặc được chiếc áo hoodie yêu thích của mình đến trường rồi.

      Chiếc áo hoodie này mẹ mua cho em từ năm ngoái, nhưng nó vẫn mới và đẹp lắm. Vì áo rất rộng rãi và thoải mái, nên em có thể mặc áo trắng đồng phục ở bên trong. Áo có màu xanh thẫm như màu của nước biển vào buổi chiều muộn. Khi mặc lên trông rất xinh xắn. Lớp bên trong của áo là một lớp nhung mịn, mặc vừa ấm lại vừa mềm. Phần mũ áo được làm khá dày dặn em có thể trùm kín cả đầu để chặn gió rét. Phần bụng áo có một chiếc túi ngang rất lớn. Khi đi đường em sẽ cho tay vào hai bên túi để giữ ấm. Ở ngực trái của áo, có hình thêu một chú mèo mướp đang nằm ngủ. Trông rất đáng yêu. Khi đến lớp, các bạn cứ ngắm nghía nó mãi.

      Nhờ chiếc áo hoodie xinh xắn mà em đến lớp học không cảm thấy lạnh một chút nào. Em sẽ giữ gìn áo thật cẩn thận, để áo luôn mới và đẹp như bây giờ.

      0 Trả lời 07/02/23
      • Hằngg Ỉnn
        Hằngg Ỉnn

        Bạn tham khảo thêm một số mẫu khác: https://vndoc.com/van-mau-lop-4-ta-chiec-ao-em-mac-den-lop-137259

        0 Trả lời 07/02/23
        • Thì nhãn Huỳnh
          Thì nhãn Huỳnh

          Tôi không hiểu bài 4 trang 24 lớp 5 ?

          0 Trả lời 07/02/23

          Văn học

          Xem thêm