1158 món ăn Việt

1158 món ăn Việt - Cẩm nang nấu món ăn Việt ngon

Ăn uống đối với con người từ ngàn xưa tới nay vừa là một nhu cầu vừa là một thú vui, với 1158 món ăn Việt các bạn sẽ được tiếp xúc với một cẩm nang nấu món ăn Việt ngon hết sức đa dạng, phong phú với những hướng dẫn nấu ăn đơn giản và cụ thể.

Cách làm sườn xào chua ngọt kiểu mới

Nghệ thuật cắt giấy Kirigami

Cách làm thịt bò khô đơn giản

Chẳng gì vui hơn khi bạn tìm thấy một món ăn thú vị nào đó và trổ tài nấu nướng, đem lại niềm vui cho chính mình và những người thân yêu của mình. Sách dạy nấu ăn 1158 món ăn Việt sẽ hướng dẫn các bạn làm những món ăn mới lạ, hấp dẫn giúp gia đình bạn được trải nghiệm những món ăn gia đình Việt Nam và nước ngoài phong phú.

Hướng dẫn nấu ăn

1158 món ăn Việt sẽ hướng dẫn các bạn đa dạng các món ăn của đủ 3 miền Bắc, Trung, Nam và các món ăn nước ngoài với đa dạng kiểu loại từ các món khai vị, phổ thông, bánh trái, chè mứt kẹo, món ăn chơi được sắp xếp theo thứ tự A, B, C giúp dễ dàng tìm kiếm.

Cẩm nang nấu món ngon

Với 1158 món ăn Việt, ngoài phân chia theo bốn mục chính là các món ăn ba miền Bắc-Trung-Nam và Nước ngoài thì các bạn có thể tìm cách chế biến các món ăn theo chính nguyên liệu, loại món ăn như là bánh trai, chè, món khai vị....cũng như theo phương pháp làm như hấp cách thủy, Nướng, Rán, Chiên...

Phương pháp nấu ăn ngon Món ăn ngon Việt

Một chú ý cho các bạn là File tải về là định dạng .chm nên dùng offline, nên để khi muốn:

  • Back/ Quay trở lại trang trước hoặc đến món ăn vừa xem: Nhấn Alt + nút mũi tên sang trái
  • Forward/Tiến đến món tiếp theo: Nhấn Alt + mũi tên sang phải
  • Next in contents/ Sang mục tiếp: Alt + mũi tên đi xuống
  • Previous in contents/ Quay trở lại mục sau: Alt + mũi tên đi lên.

Hướng dẫn nấu ăn ngon

1158 món ăn Việt hy vọng sẽ là tài liệu hướng dẫn cũng như cung cấp các gợi ý về món ngon mỗi ngày, làm đời sống ẩm thực và tinh thần các bạn thêm phong phú.

Đánh giá bài viết
214 97.722
Sắp xếp theo

Món ngon mỗi ngày

Xem thêm