Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

9 mẹo đơn giản giúp nhà bạn chuẩn phong thủy

9 mẹo đơn giản giúp nhà bạn chuẩn phong thủy

Tháng giêng khởi đầu cho một năm mới, đó là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu với một chút phong thủy để làm cho ngôi nhà thêm sinh khí. Dưới đây là 9 mẹo đơn giản để giúp nhà bạn chuẩn phong thủy, đem lại nhiều may mắn tài lộc hơn.

7 mẹo phong thủy để giúp con ngoan, học giỏi

Những vấn đề phong thủy nghiêm trọng cần phải hóa giải ngay

Biểu tượng phong thủy cho tiền vào như nước

Cách bài trí nhà chuẩn phong thủy đơn giản

1. Sửa lại những tiếng rít từ những cánh cửa

9 mẹo đơn giản giúp nhà bạn chuẩn phong thủy

Cửa chính của bạn có phát ra những tiếng rít khó chịu khi bạn mở hoặc đóng nó? Cánh cửa là nơi bước vào ngôi nhà đầu tiên, những âm thanh đó giống như tiếng than khóc và điều này có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và hạnh phúc của bạn. Nhiều người đã trở nên quá quen với những âm thanh mà họ thậm chí không nhận thấy nó. Hãy bắt đầu từ cửa chính rồi đến tất cả cánh của còn lại trong nhà sửa lại 1 lượt để không còn những âm thanh khó chịu kia

2. Sử dụng cửa trước của bạn

Nhiều người sống trong ngôi nhà nơi họ thường vào nhà từ hầm gửi xe bằng cửa sau. Mặc dù điều này là rất thuận tiện, tuy nhiên từ góc độ phong thủy điều này có thể hạn chế năng lượng tốt và cơ hội trong cuộc sống của bạn bởi vì cửa chính đại diện cho sự may mắn và sự nghiệp của bạn. Cách dễ dàng để sửa phong thủy là sử dụng cửa trước ít nhất một lần 1 tuần. Việc thường xuyên hơn thì càng tốt! Chỉ cần mở và đóng nó khi bạn đi ra ngoài, hoặc đi thể dục. Viết nó thành thói quen thường xuyên của bạn.

9 mẹo đơn giản giúp nhà bạn chuẩn phong thủy

3. Trong trường hợp phải đặt phong thủy đài phun nước

Nước trưng cho sự giàu có trong Phong Thủy. Rất nhiều người hỏi tôi, nơi nơi tốt nhất để xác định vị trí một đài phun nước phong thủy. Theo nguyên tắc Phong Thủy nơi hợp lý để đặt một yếu tố nước như một đài phun nước là gần lối vào của nhà bạn. Nó có thể là trong hay ngoài, nhưng phần quan trọng nhất là các dòng nước cần được chảy về phía trung tâm của nhà bạn. Điều đó có nghĩa rằng sự giàu có cơ hội để đổ vào cuộc sống của bạn!

9 mẹo đơn giản giúp nhà bạn chuẩn phong thủy

4. Cây phía trên tủ bếp

Hãy nhìn vào tủ bếp của bạn và kiểm tra xem chúng đã được thiết kế sát trần hay chưa. Sẽ là tốt nếu không có có không gian trống phía trên tủ bếp. Không gian trên tủ bếp thu hút bụi và năng lượng trì trệ. Dòng khí xấu bị mắc kẹt ở đó và kích thích những điều không may sẽ đén với bạn. Nếu có một không gian trống như thế, có một cách khắc phục phong thủy cho bạn! Đặt đèn và cây xanh trong vị trí này. Các đối tượng này mang lại sinh khí cho khu vực này và biến đổi năng lượng.

5. Luôn đóng cửa phòng tắm

Vì nước có liên quan đến tiền bạc sự giàu có, chúng ta không muốn tiền của chúng ta bị trôi đi. Tôi khuyên bạn nên đậy nắp toilet và đóng cửa phòng tắm, nên duy trì sự sạch sẽ và không khí lưu thông và sự sáng sủa cho nó.

9 mẹo đơn giản giúp nhà bạn chuẩn phong thủy

6. Giường ngủ của bạn đặt ở đâu?

Chiếc giường được cho là phần quan trọng nhất trong các đồ nội thất bởi vì bạn dành nhiều giờ trong 1 ngày để ngủ và nghỉ ngơi! Nơi đặt lý tưởng nhất là bạn có thể đặt theo đường chéo ngang qua phòng để có thể nhìn thấy cửa phòng ngủ của bạn. Tuy nhiên, tôi hiểu điều này không phải lúc nào cũng có thể được. Trong trường hợp đó, tìm ra chiếc gương và đặt nó để bạn có thể nhìn thấy cánh cửa trong khi vẫn nằm trên giường.

7. Che tấm màn lên TV trong phòng ngủ của bạn

Hầu hết chúng ta có TV trong phòng ngủ. Năng lượng của truyền hình cũng như các đồ điện tử có thể gây gián đoạn cho các loại năng lượng dịu êm hơn có lợi cho giấc ngủ. Đề nghị của tôi là tìm một chiếc khăn hoặc vải đẹp che nó lên TV trong phòng bạn!

9 mẹo đơn giản giúp nhà bạn chuẩn phong thủy

8. Làm sạch tất cả các cửa sổ

Các cửa sổ tượng trưng cho đôi mắt của bạn với thế giới. Chúng ta muốn nhìn thấy và trải nghiệm tất cả mọi thứ mà vũ trụ đã cung cấp cho chúng ta. Tìm một số tờ báo cũ, lấy một chai giấm và nước... và làm sạch đi những bụi bẩn. Giống như mở mắt ra và làm sáng không gian của bạn.

9. Xử lý những không gian trống

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, làm những không gian trống. Nhà cửa và môi trường sống của chúng ta giữ lại dấu ấn mạnh mẽ của những người sống trong không gian đó. Sẽ chỉ mất một ít thời gian và đốt cháy năng lượng cũ để chào đón nguồn sinh khí tươi mới. Phương pháp ưa thích của tôi trong bù trừ không gian như sau làm sáng các khu vực này bằng đèn hoặc sơn lại cho sang sử dụng tinh dầu cam, xịt phòng hàng ngày điều đó cũng làm tâm trạng của bạn hưng phấn hơn. Dù bạn làm gì, hãy tưởng tượng không gian được lấp đầy với năng lượng tích cực và ước mơ cho tương lai.

9 mẹo đơn giản giúp nhà bạn chuẩn phong thủy

Đánh giá bài viết
1 413
Sắp xếp theo

    Phong thủy & Đời sống

    Xem thêm