Ảnh nền đen, trắng để tang khi người thân mất

Ảnh nền đen để tang

Ảnh nền đen, trắng để tang khi người thân mất được đông đảo mọi người sử dụng để thay cho ảnh đại diện trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo,... khi gia đình có người thân mất.

Những hình ảnh avatar đen, avatar đen buồn, hình nền đen buồn, hình ảnh buồn mất người thân, avatar hình nền nhà có tang,... những hình ảnh buồn như lời thông báo đến người thân, anh em bạn bè ở xa về nỗi mất mát của bản thân của gia đình khi có người thân yêu mất. Khi nỗi đau, nỗi mất mát khi người thân yêu mất đi khó có thể diễn tả được bằng lời, trong lúc tâm trạng vừa đau xót khi phải chia lìa người thân vừa vẫn phải thông báo để cho gia đình, bạn bè ở xa biết được thông tin. Nếu vẫn chưa biết phải nói gì, phải thông báo như nào, bạn có thể lựa chọn những hình ảnh đen, trắng để tang khi người thân mất đi như một lời thông báo. 

Bên cạnh những hình ảnh nền đen thuần hoặc những hình nền đen trắng truyền thống nhuốm màu ảm đạm, bên cạnh đó những hình ảnh hoa sen, hoa cúc, hoa hồng trắng trên nền đen, hay hình ảnh ngọn nến cô đơn,... cũng được người dùng sử dụng nhiều. Không chỉ là lời thông báo mà hình nền đen còn thể hiện nỗi đau, sự cô đơn lạnh lẽo khi người thân yêu đã rời xa ta.

Hình nền nhà có tang

Hình nền nhà có tang

Avatar hình ảnh buồn

Hoa sen trắng đám tang

Hình nền nhà có tang

Hình ảnh đại diện nhà có tang buồn

Hình nền nhà có tang buồn

Hình hoa cúc trắng nền đen

Hình nền nhà có tang

Hình nền nhà có tang

Hình nền nhà có tang

Đánh giá bài viết
17 46.265
Sắp xếp theo

Tài liệu Văn hóa và Giải trí

Xem thêm