Những bài hát hay nhất cho ngày 20-10

VnDoc mời các bạn cùng tham khảo bài viết Những bài hát hay nhất cho ngày 20-10.

Âm nhạc là một phần của cuộc sống, đặc biệt trong ngày Phụ nữ Việt Nam các bạn không thể bỏ qua những bài hát ngày 20/10 hay và ý nghĩa dành tặng cho những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời của bạn. Những bài hát hay với lời ca giàu tình cảm, giai điệu nhẹ nhàng sẽ mang lại cảm giác thoải mái và thư thái cho mọi người. Đặc biệt đối với những người phụ nữ có tâm hồn nhạy cảm thì âm nhạc như một cách giúp họ cảm nhận được tình yêu và sự chân thành từ người gửi tặng. Hiện nay, có rất nhiều lựa chọn cho những bài hát hay và ý nghĩa nhân ngày 20/10 dành cho các bà, các mẹ và người phụ nữ mà bạn yêu thương và trân trọng. VnDoc mời các bạn cùng tìm hiểu bài viết tổng hợp dưới đây để lựa chọn được những bài hát phù hợp, ý nghĩa gửi tặng đến bà, mẹ, cô giáo, vợ hay người yêu,...

List nhạc 20-10

Những bài hát hay và ý nghĩa ngày 20/10 tặng bà và mẹ

Nếu ai đó hỏi một người con rằng trên Thế gian này điều gì là đẹp nhất, chắc có lẽ câu trả lời sẽ khẳng định ngay đó là tình yêu của Mẹ. Mẹ, người hy sinh cho cuộc đời của những đứa con. Người gánh gồng lo toan, 9 tháng mang nặng đẻ đau, có khi nào Mẹ than vãn, đòi ta trả ơn chăng? Và có lẽ cũng vì Mẹ cứ mãi thầm lặng như thế nên chúng ta dường như lãng quên đi rằng Mẹ thật sự đã chịu đựng, hy sinh cho những thành công của ta nhiều đến nhường nào. Sau những thành công ấy có khi nào bạn nhớ về Mẹ chưa? Nhắc đến Mẹ nhiều lúc chúng ta luôn không cầm được nước mắt, những suy nghĩ về từng ngày lớn lên trong vòng tay Mẹ lại hiện về. Nhưng liệu bạn đã từng thổ lộ điều ấy trước mặt Mẹ của mình không? Đôi khi đến dòng chữ "con yêu mẹ", bạn cũng không thể nói nên lời. Vậy hãy để lời hát thay lời bạn muốn nói với mẹ nhé!

  1. Bà tôi
  2. Tình mẹ
  3. Mẹ yêu
  4. Bông hồng cài áo
  5. Huyền thoại mẹ
  6. Nhật ký của mẹ
  7. Nơi ấy con tìm về
  8. Thư của mẹ
  9. Bài hát tặng mẹ
  10. Gặp mẹ trong mơ
  11. Lời con hứa
  12. Đạo làm con
  13. Lời ru một đời
  14. Mẹ người phụ nữ tôi yêu
  15. Vu Lan nhớ mẹ
  16. Ước mơ của mẹ
  17. Mẹ
  18. Con yêu mẹ nhiều

Bài hát lãng mạn 20/10 tặng vợ và người yêu

  1. Chuyện về người con gái
  2. Gửi những người phụ nữ tôi yêu
  3. Là con gái thật tuyệt
  4. Vì em là con gái
  5. Người con gái ta thương
  6. Vợ yêu ngủ ngon
  7. Xinh tươi Việt Nam
  8. Một thoáng quê hương
  9. Bài hát cho em
  10. Cảm ơn vẻ đẹp em
  11. Em về tinh khôi
  12. Rằng mãi ở bên
  13. Hoa dại
  14. Gót hồng
  15. Là chính em
  16. Cô gái đến từ hôm qua

Các bài hát hay về ngày Phụ nữ Việt Nam

Bà tôi

Ấn nút nhớ thả giấc mơ

Nhật ký của mẹ

Mẹ yêu

Lời ru cho con

Bông hồng cài áo

Ước mơ của mẹ

Với những ca khúc hay về mẹ trên đây, VnDoc hy vọng các bạn sẽ chon được bài hát thật ý nghĩa để tri ân đến những người phụ nữ tuyệt vời trong cuộc đời chúng ta. Và để ngày lễ kỷ niệm 20-10 thành công tốt đẹp và ý nghĩa hơn, VnDoc xin gửi đến các bạn kịch bản tổ chức ngày 20-10 để các bạn tham khảo và tải về sử dụng.

Đánh giá bài viết
5 5.266
Sắp xếp theo

Quốc Tế Phụ Nữ

Xem thêm