Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng

Bài chúc Tết nguyên đán của hiệu trưởng hay và ý nghĩa được VnDoc tổng hợp trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

1. Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng - số 1

Kính thưa toàn thể những đồng chí cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường!

Hôm nay, trong bầu không khí ấm áp, an lành, vui tươi của một mùa xuân mới, chúng ta gặp mặt nhau tại đây. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, tôi xin kính chúc các đồng chí và gia đình có một năm....dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc và luôn luôn thành đạt.

Năm 20…. đã qua, dù có rất nhiều những khó khăn, vất vả và sự đổi mới khi ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh Covid-19 dẫn đến thầy cô trong trường phải chuyển đổi phương pháp giảng dạy từ trực tiếp sang online. Có nhiều thầy cô cũng là lần đầu tiếp xúc với mô hình dạy trực tuyến nhưng vẫn miệt mài lên lớp và tổ chức giảng dạy bài bản giúp các em không bị đuối kiến thức. Năm 20... cũng để lại một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển của trường.... Chúng ta đã tích cực đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích khá toàn diện (liệt kê các thành tích).

Kính thưa toàn thể những đồng chí cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường!

Trong thú vui đón chào năm mới …………, với niềm tin tưởng vào một tương lai tươi sáng; với sự quyết tâm cao của cấp ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Chi đoàn giáo viên, sự đồng thuận của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên nhà trường; cùng sự quyên tâm lãnh đạo, lãnh đạo tác dụng của Quận uỷ – HĐND – UBND quận ……….., của Sở GD và ĐT Thành Phố Hà Nội, Phòng GD và ĐT quận, sự quyên tâm ủng hộ và giúp đỡ nhiều mặt của Đảng ủy – HĐND – UBND – MTTQ phường ………….. cùng những đơn vị kết nghĩa, những bậc phụ huynh, chúng ta tin tưởng sẽ đạt được nhiều thành quả đẹp đẽ nhất! Trường chúng ta sẽ tiếp tục tiến lên trên con đ­ường của sự phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ trọng tâm là giáo dục và đào tạo. Cùng với sự sáng tạo nỗ lực và tinh thần đoàn kết, hội nhập, phát triển, tôi tin tưởng rằng trường chúng ta sẽ vượt qua những khó khăn, hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ, mục tiêu, phương hướng trong năm mới ………………..

Nhân dịp năm mới ……… và Xuân …………. tiếp đây gần, thay mặt cấp ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Chi đoàn giáo viên, kính chúc những đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, những con học viên cùng gia đình mạnh khỏe, an khang và thịnh vượng. Chúc tập thể cán bộ, giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều thắng lợi trong năm mới; chúc những em học viên của trường đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện.

Trân trọng!

2. Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng - số 2

Kính thưa:

Các nhà giáo lão thành

Các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí CBVC và các em sinh viên toàn trường.

Các quý vị là cha mẹ, dâu rể, con cháu, bạn bè, người thân của CBVC Nhà trường.

Hôm nay, trong bầu không khí ấm áp, an lành, vui tươi của một mùa xuân mới, chúng ta gặp mặt nhau tại đây. Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, tôi xin kính chúc các đồng chí và gia đình có một năm....dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc và luôn luôn thành đạt.

Tôi xin gửi tới các đ/c...tham gia trực tết lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tổ chức cho CBVC và học sinh toàn trường có một cái Tết vui vẻ, hạnh chúc và an toàn, nhất là đã tổ chức rất chu đáo cho buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa hôm nay!

Năm 20…. đã qua, để lại một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển của trường.... Chúng ta đã tích cực đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích khá toàn diện (liệt kê các thành tích).

Kính thưa các đồng chí!

Có được những thành tựu trên tất cả đều là nhờ có sự cố gắng không mệt mỏi, sự sáng tạo và tình yêu nghề nghiệp, tình yêu Nhà trường của mỗi cán bộ viên chức, mỗi học sinh của Trường ta trong công tác dạy và học, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của...sự hợp tác, giúp đỡ của các đơn vị... đối với trường ta.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân đã giúp đỡ nhà trường; xin đặc biệt cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ viên chức và học sinh, bằng những cố gắng và sự sáng tạo của mình đã trực tiếp làm nên những thành tích rất đáng tự hào!

Kính thưa các đồng chí!

Một Mùa Xuân vui tươi đang đến với từng nhà.

Một Mùa Xuân hạnh phúc đang về với mỗi chúng ta.

Nhân dịp Xuân về, thay mặt cho Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin kính chúc tết các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí cán bộ viên chức, các em học sinh cùng gia đình một năm mới mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc!

Kính chúc Trường... thân yêu của chúng ta trở thành một mái nhà chung đoàn kết một lòng, tràn đầy tình thương và trách nhiệm; mỗi ngày thêm một niềm vui, mỗi ngày thêm một thành công rực rỡ!

Năm ……., “Mã đáo thành công!” với trường ta, với mỗi chúng ta sẽ là một Mùa Xuân an khang và thịnh vượng! Năm mới, thắng lợi mới!

Bài chúc tết của hiệu trưởng

3. Bài phát biểu chúc tết nguyên đán của hiệu trưởng - số 3

Kính thưa:

Quí vị đại biểu

Các bậc CMHS, và toàn thể CB-GV-NV

Các anh chị cựu học sinh trường THPT ..... thân mến

Các con, các cháu, các em học sinh trường THPT …… yêu quý.

Trong nhiều năm qua, thầy và trò trường THPT….. đã có sự phát triển nhanh vượt bậc và hoàn hảo, cũng chính nhờ vào cơ sở vật chất cơ bản đầy đủ, phương tiện dạy học hiện đại, các thầy cô đều là những giáo viên giỏi, có tâm, có đức, có sức, có tài, có tinh thần trách nhiệm, yêu nghề mến trẻ, các bậc PHHS đã quan tâm đến con mình, không còn coi việc dạy học con mình là của nhà trường, vì vậy chúng ta đã có rất nhiều học sinh ngoan học giỏi. (Nêu một vài thành tích).

Kính thưa:

Quý vị đại biểu

Các bậc CMHS, và toàn thể CB-GV-NV

Các anh chị cựu học sinh trường THPT ….. thân mến

Các con, các cháu, các em học sinh trường THPT ….. yêu quý.

Năm nay, chúng ta đón xuân trong cái tiết trời se lạnh, tiết trời tuyệt đẹp đúng là Xuân của đất trời, xuân của niềm ao ước, xuân của lòng người! Hôm nay tập thể CB- GV-NV trường THPT …… kính mời quý vị đại biểu, các vị đại diện PHHS, các cụ Ông, cụ Bà là cha mẹ của quý thầy cô, các cô dâu chú rể của trường, các con, các cháu của chúng ta hội tụ về đây cùng chung chén rượu đào và Chúc xuân:

Cùng chúc nhau Như Ý

Chúc trọn vẹn An Khang

Chúc năm mới Bình An

Đại gia đình Hạnh Phúc.

Kính thưa:

Quý vị đại biểu

Các bậc CMHS, và toàn thể CB-GV-NV

Các anh chị cựu học sinh trường THPT …. thân mến

Các con, các cháu, các em học sinh trường THPT ….. yêu quý.

Năm 20….. -...đã đi qua , năm 20…. - Xuân...đã về với mọi miền, mọi nhà trên đất nước Việt Nam thân yêu. Thay mặt Chi ủy Chi bộ, BGH nhà trường, toàn thể CB-GV-NV, các bậc PHHS, các em học sinh trường THPT .... chân thành cảm ơn các cụ ông, cụ bà đã sinh ra những người con trở thành những nhà giáo giỏi, có tâm, có đức, có sức, có tài đã hết mình cống hiến cho sự nghiệp trồng người nói chung và của trường THPT XX nói riêng. Cảm ơn các con, các cháu ngoan học giỏi để cha mẹ yên tâm công tác và hoàn thành nhiệm vụ nhà trường phân công. Cảm ơn các quí vị đại biểu về tham dự và vui cùng đại gia đình chúng tôi.

Cuối cùng nhân dịp tết đến xuân về thay mặt tập thể CB-GV-NV của trường xin kính chúc các Quý vị vị đại biểu, các anh chị Cựu học sinh cùng toàn thể CB - GV-NV của trường hưởng một Tết vui vẻ, an toàn, sang năm mới khỏe mạnh, thành đạt, tràn đầy hạnh phúc. Chúc cho các cháu đã trưởng thành công tác tốt. Chúc các em học sinh trường THPT ….. ngoan, học giỏi và sẽ là những công dân hoàn hảo của đất nước Việt Nam.

4. Bài phát biểu chúc Tết của hiệu trưởng - số 4

Kính thưa:

– Các nhà giáo lão thành;

– Các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí CBVC và các em sinh viên toàn trường;

– Các quý vị là cha mẹ, dâu rể, con cháu, bạn bè, người thân của CBVC Nhà trường.

Hôm nay, chúng ta gặp mặt tại đây trong bầu không khí ấm áp, an lành, vui tươi của một mùa xuân mới. Trong giờ phút rất đỗi thiêng liêng này, TM cho lãnh đạo Nhà trường, tôi xin kính chúc các đồng chí và gia đình có một năm............ dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, luôn luôn hạnh phúc và luôn luôn thành đạt.

Tôi xin gửi tới các đ/c trong Ban Tết và các đ/c CBVC tham gia trực tết lời cảm ơn chân thành nhất vì đã tổ chức cho CBVC và học sinh toàn trường có một cái Tết vui vẻ, hạnh chúc và an toàn, nhất là đã tổ chức rất chu đáo cho buổi gặp mặt đầu xuân đầy ý nghĩa hôm nay!

Kính thưa các đồng chí!

Năm ..... đã để lại một mốc son chói lọi trong lịch sử phát triển Trường ........ Chúng ta đã tích cực đổi mới, sáng tạo và đạt được nhiều thành tích khá toàn diện, được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận là Đơn vị thi đua xuất sắc của toàn ngành giáo dục. Sau đây là một số sự kiện tiêu biểu nhất, của Trường ta trong năm 20...:

1...........................................................................................................................................

Kính thưa các đồng chí!

Có được những thành tựu trên là nhờ có sự cố gắng không mệt mỏi, sự sáng tạo và tình yêu nghề nghiệp, tình yêu Nhà trường của mỗi cán bộ viên chức, mỗi người học của Trường ta trong công tác và trong học tập; sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, động viên kịp thời của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ, Tỉnh và sự hợp tác, giúp đỡ của các đơn vị đối tác, các nhà khoa học trong nước và quốc tế đối với Trường ta.

Thay mặt tập thể lãnh đạo Nhà trường, tôi trân trọng cảm ơn các tập thể và cá nhân bằng cách này hay cách khác đã giúp đỡ Nhà trường; xin đặc biệt cảm ơn các cô giáo, thầy giáo, các cán bộ viên chức và học sinh, bằng những cố gắng và sự sáng tạo của mình đã trực tiếp làm nên những thành tích rất đáng tự hào!

Kính thưa các đồng chí!

Các công tác trọng tâm của Trường ta trong năm ......sẽ là: chú trọng đổi mới quản lý, quyết liệt thực hiện chuẩn đầu ra cho học sinh và chuẩn hóa đội ngũ CBVC, nâng cao chất lượng đào tạo, đẩy mạnh nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tăng cường cơ sở vật chất và cải thiện một bước đời sống người lao động là những trọng tâm công tác của Trường ta trong năm ...........

Chúng ta, từ mỗi đồng chí lãnh đạo đến từng cán bộ, viên chức, từ mỗi cô giáo, thầy giáo đến từng học sinh hãy chung sức, chung lòng; tích cực, bền bỉ và sáng tạo trong công tác vì sự phát triển của Nhà trường, trong đó có lợi ích và tương lai của mỗi chúng ta.

Với thiên thời, địa lợi, nhân hoà, với bản lĩnh và trí tuệ, với sự tự tin và trách nhiệm của mỗi của chúng ta trước bản thân mình, trước nhà trường và xã hội, nhất định chúng ta sẽ có một năm .......... nhiều thắng lợi.

Kính thưa các đồng chí!

Một Mùa Xuân vui tươi đang đến với từng nhà.

Một Mùa Xuân hạnh phúc đang về với mỗi chúng ta.

Nhân dịp Xuân về, thay mặt cho Đảng uỷ và Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin kính chúc tết các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí cán bộ viên chức, các em học sinh cùng gia đình một năm mới mạnh khoẻ, thành đạt và hạnh phúc!

Kính chúc Trường ................. thân yêu của chúng ta trở thành một mái nhà chung đoàn kết một lòng, tràn đầy tình thương và trách nhiệm; mỗi ngày thêm một niềm vui, mỗi ngày thêm một thành công rực rỡ!

Năm ..............., “Mã đáo thành công!”, với Trường ta, với mỗi chúng ta sẽ là một Mùa Xuân an khang và thịnh vượng!

Năm mới, thắng lợi mới!

5. Bài phát biểu chúc tết của hiệu trưởng - số 5

Kính thưa toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường!

Nhân dịp năm mới ............. đã đến, trong thời khắc hân hoan đón chào một năm mới đầy ý nghĩa, thay mặt cấp ủy, ban giám hiệu, Công đoàn, Chi đoàn giáo viên, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.Kính thưa các đồng chí,

Năm ........, trong không khí cả nước kỉ niệm ..... năm giải phóng Thủ đô, .... năm thành lập ngành GD&ĐT, đặc biệt tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường tưng bừng tổ chức kỷ niệm .... năm thành lập trường, với sự đoàn kết, đồng thuận và quyết tâm cao của Chi bộ, Công đoàn, Chi đoàn, Ban phụ trách thiếu nhi, nhà trường đã đạt được các kết quả quan trọng. Trong năm qua, nhà trường tiếp tục là một trong những trường học dẫn đầu trong công tác giáo dục và các phong trào hoạt động của Ngành, là tập thể lao động xuất sắc cấp Thành phố. Chi bộ đư­ợc Đảng ủy phường ............... khen thưởng đạt "Trong sạch vững mạnh tiêu biểu", đư­ợc Quận ủy khen thưởng chi bộ đạt tiêu chuẩn "Trong sạch vững mạnh" năm ................ Công đoàn đạt vững mạnh xuất sắc, được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động Thành phố và Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam. Liên đội luôn đạt xuất sắc và đ­ược nhận cờ thi đua dẫn đầu khối Tiểu học toàn Thành phố.

Có đ­ược kết quả rực rỡ đáng tự hào như vậy, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Quận uỷ - HĐND - UBND quận .........., của Sở GD&ĐT Hà Nội, Phòng GD&ĐT quận; xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm ủng hộ và giúp đỡ nhiều mặt của Đảng ủy - HĐND - UBND phường ................. cùng các đơn vị kết nghĩa, cảm ơn các bậc phụ huynh - những người bạn đồng minh chiến lược đã và đang cùng nhà trường chung vai gánh vác sự nghiệp "Trồng người"; đặc biệt cảm ơn các con học sinh đã cố gắng rèn luyện học tập chăm ngoan, tiến bộ... Những kết quả đó là công sức đóng góp, cộng đồng trách nhiệm của các thế hệ Ban giám hiệu cùng đội ngũ giáo viên vững vàng chuyên môn, yêu nghề, mến trẻ; của các cô bác nhân viên luôn tận tụy với công việc, chăm sóc và bảo vệ học sinh.

Kính thưa toàn thể các đồng chí cán bộ, giáo viên và nhân viên nhà trường!

Trong niềm vui đón chào năm mới ............, với niềm tin tưởng vào một tương lai tươi sáng; với sự quyết tâm cao của cấp ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Chi đoàn giáo viên, sự đồng thuận của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường; cùng sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo hiệu quả của Quận uỷ - HĐND - UBND quận ..........., của Sở GD&ĐT Hà Nội, Phòng GD&ĐT quận, sự quan tâm ủng hộ và giúp đỡ nhiều mặt của Đảng ủy - HĐND - UBND - MTTQ phường .............. cùng các đơn vị kết nghĩa, các bậc phụ huynh, chúng ta tin tưởng sẽ đạt đ­ợc nhiều thành quả tốt đẹp nhất! Trường chúng ta sẽ tiếp tục tiến lên trên con đ­ường của sự phát triển bền vững, đóng góp tích cực vào nhiệm vụ trọng tâm là giáo dục và đào tạo. Cùng với sự sáng tạo nỗ lực và tinh thần đoàn kết, hội nhập, phát triển, tôi tin tưởng rằng trường chúng ta sẽ vượt qua những khó khăn, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ, mục tiêu, phương hướng trong năm mới ....................

Nhân dịp năm mới ......... và Xuân ............. đang đến gần, thay mặt cấp ủy, Ban giám hiệu, Công đoàn, Chi đoàn giáo viên, kính chúc các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên, các con học sinh cùng gia đình mạnh khỏe, an khang và thịnh vượng. Chúc tập thể cán bộ, giáo viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt đư­ợc nhiều thắng lợi trong năm mới; chúc các em học sinh của trường đạt nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện./.

Trân trọng!

6. Bài phát biểu chúc tết của hiệu trưởng - số 6

Kính thưa:

Các nhà giáo lão thành

Các cô giáo, thầy giáo, các đồng chí CBVC và các em sinh viên toàn trường

Các quý vị là cha mẹ, dâu rể, con cháu, bạn bè, người thân của CBVC Nhà trường.

Nhân dịp Xuân về, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đồng chí và gia đình. Chúc mọi người có một năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và thành công.

Xin cảm ơn các bạn đã tích cực tham gia tổ chức các hoạt động tết, mang đến cho cán bộ, viên chức và học sinh những giây phút sum vầy, ấm áp. Đặc biệt, buổi gặp mặt đầu xuân hôm nay đã diễn ra thành công, tạo cơ hội cho mọi người sum họp, chia sẻ niềm vui và kỷ niệm những thành tựu của năm cũ.

Chúng ta đã cùng nhau nỗ lực, sáng tạo và đạt được nhiều thành tựu trong năm qua. Điều này là kết quả của sự đồng lòng, sự cống hiến và tình yêu thương của mỗi cá nhân đến từng học sinh, từng viên chức, từng đồng chí trong Nhà trường.

Trong năm mới, chúng ta hãy tiếp tục gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau để trường ta ngày càng phát triển. Chúc mừng năm mới, 'Mã đáo thành công', hãy cùng nhau xây dựng nên những thành công mới, góp phần làm cho Nhà trường trở thành mái nhà đoàn kết, tràn đầy tình thương và thành công.

Năm mới, nhiều may mắn mới, nhiều thành công mới và nhiều niềm vui mới sẽ đến với chúng ta. Cùng nhau bước vào năm mới với tinh thần lạc quan, nhiệt huyết và sẵn sàng vượt qua mọi thách thức. Chúc mừng năm mới!

Kính thân chúc mừng!

--------------------------------------------------

Trên đây là bài phát biểu chúc mừng năm mới của hiệu trưởng VnDoc đã gửi đến các bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm nhiều tài liệu bổ ích nhé. Trong ngày Tết ngoài việc chuẩn bị mâm cỗ cúng giao thừa thì việc làm lễ cúng giao thừa trong nhà và lễ cúng giao thừa ngoài trời cũng là việc rất quan trọng của mỗi gia đình. Và những ngày đầu năm mới cũng là dịp để các gia đình đi lễ chùa cầu tài cầu lộc, VnDoc xin chia sẻ với các bạn lời chúc mừng năm mới cho sư thầy để bạn gửi những lời hay ý đẹp đến nhà chùa trọng dịp đầu năm.

Đánh giá bài viết
2 14.585
Sắp xếp theo

    Tết Nguyên Đán 2024

    Xem thêm