Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera 2020 cập nhật mới nhất

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam được người tiêu dùng ưu tiên chọn lựa. Sau đây là Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera 2020 cập nhật mới nhất để người dùng chọn lựa sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

1. Giá bàn cầu Viglacera năm 2020

Bồn cầu Viglacera có thiết kế đẹp mắt đáp ứng đầy đủ các chức năng cần thiết mang tới cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bàn cầu Viglacera có lớp men kháng khuẩn có thể bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tối đa. Nhưng bồn cầu Viglacera lại được đánh giá là dòng sản phẩm có mức giá thấp nhất so với các dòng bồn cầu khác.

1.1 Bảng báo Giá Bồn cầu 1 khối Viglacera.

Bồn cầu 1 khối Viglacera hay còn có tên là Bàn cầu két liền. Dòng sản phẩm này được thiết kế thân bồn cầu với két nước liên nhau tạo sự thống nhất. Do thân và két nước được thiết kế liền khối do đó bồn cầu 1 khối có kích thước ngang rộng tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera
Báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera 2020
1.2 Bảng báo Giá Bồn cầu 2 khối Viglacera.

Bồn cầu 2 khối hay còn gọi là Bàn cầu két rời là sản phẩm có thiết kế thân bồn cầu tách biệt với két nước nên có kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt. Sản phẩm phù hợp với không gian nhà tắm có diện tích nhỏ.

Báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera mới nhất

Báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera chuẩn nhất

1.3 Bảng báo giá Bồn cầu âm tường Viglacera

Bồn cầu âm tường Viglacera là bồn cầu được thiết kế két nước âm trong tường tạo sự thẩm mỹ cho không gian nhà tắm. Với bồn cầu âm tường bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với cả trẻ nhỏ.

Báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera 2020 cập nhật mới nhất

1.4 Bảng báo giá bồn cầu thông minh Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera là sản phẩm bồn cầu hiện đại nhất hiện nay do Viglacera sản xuất. Sản phẩm có kiểu dáng đẹp với nhiều tính năng hiện đại như: Tự động xả nước, sấy khô, đèn tự động sáng, điều khiển tự động, vòi rửa diệt khuẩn...Sẽ làm cho nhà vệ sinh của bạn trở lên hiện đại hơn.

Bảng báo giá phụ kiện nhà tắm Viglacera

2. Báo giá Giá chậu rửa Viglacera

Chậu rửa mặt Viglacera ứng dụng công nghệ men sứ cao cấp của Italia chống bám bẩn, có khả năng diệt khuẩn. Giữ cho sản phẩm luôn bóng sáng như mới đặc biệt sản phẩm luôn có độ bền dài lâu. Với lớp mem sứ của Viglacera hãng có thể bảo hành vĩnh viên cho người dùng.

Bảng báo giá phụ kiện nhà tắm Viglacera 2020

Bảng báo giá phụ kiện nhà tắm Viglacera mới nhất

3. Giá bồn tiểu nam, bồn tiểu nữ Viglacera

Bồn tiểu nam, nữ là một sản phẩm có thể coi là phụ kiện đi kèm cũng thể coi là thiết bị chính trong nhà vệ sinh đặc biệt đối với những nhà vệ sinh công cộng. Bồn tiểu nam, nữ tạo sự thuận lợi cũng như sự riêng tư cho người sử dụng.

Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera

4. Giá sen tắm và vòi chậu Viglacera

Sen vòi Viglacera được đánh giá là dòng sản phẩm bán chạy nhất với thiết kế sang trọng, tinh tế mang lại những phút giây thoải mái cũng như sự tiện dụng cho người sử dụng. Sen vòi Viglacera có thiết kế 100 % bằng đồng bề mặt mạ Inox bền vững. Viglacera thương hiệu thiết bị vệ sinh luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn


Bảng báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera mới nhất

Catalogue thiết bị vệ sinh Viglacera

Catalogue thiết bị vệ sinh Viglacera 2020

5. Báo giá gương nhà tắm Viglacera

Gương nhà tắm là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi nhà vệ sinh. Chúng giúp cho chúng ta có thể làm vệ sinh hàng ngày và trang điểm trước khi đi làm. Viglacera chuyên cung cấp các sản phẩm gương nhà tắm kiểu dáng đẹp, chống ẩm mốc, sử dụng lâu bền.

Báo giá gương nhà tắm Viglacera

Báo giá gương nhà tắm Viglacera 20200

6. Báo giá phụ kiện Viglacera

Phụ kiện thiết bị vệ sinh Viglacera là những đồ vật vô cùng nhỏ bé nhưng nó cũng đóng góp một phần không thể thiếu trong nhà tắm của bạn. Nhờ những phụ kiện Viglacera mà phòng vệ sinh của bạn trở nên hoàn thiện hơn và sử dụng được thỏa mãi hơn. Viglacera đang cung cấp phụ kiện là: Xịt toilet, kệ đựng đồ, móc treo khăn, hộp đựng giấy....

Báo giá gương nhà tắm Viglacera mới nhất

Báo giá phụ kiện Viglacera

Trên đây là báo giá thiết bị vệ sinh Viglacera do nhà máy liêm yết. Tuy nhiên để có được giá thiết bị vệ sinh tốt nhất từ các của hàng, đại lý vui lòng liên hệ trực tiếp tới những cửa hàng mà các bạn quan tâm

Đánh giá bài viết
1 355
Sắp xếp theo

Mẹo vặt cuộc sống

Xem thêm