Bảy bước để bụng phẳng trong 30 ngày

Bảy bước để bụng phẳng trong 30 ngày

Nếu bạn nghĩ rằng bạn có mỡ thừa ở bụng, hãy cố gắng và kiên trì trong 30 ngày để loại bỏ chúng và nhanh chóng có bụng phẳng như ý. VnDoc xin giới thiệu với các bạn bảy bước dưới đây để bụng phẳng trong bòng 30 ngày vừa đơn giản và hiệu quả. Chúc các bạn có một vòng hai đầy mơ ước và đáng tự hào.

Giảm cân sẽ rất dễ dàng nếu bạn dành nhiều nỗ lực. Các bước sau đây sẽ có tác dụng giúp bạn có bụng phẳng hiệu quả trong vòng 30 ngày.

1. Giảm lượng calo của bạn

Giảm lượng calo của bạn

Chế độ ăn uống của bạn ăn tác động đến cân nặng của bạn. Bạn nên cắt giảm lượng calo cũng như chất béo trong cơ thể. Bạn nên tải ứng dụng đếm calo hoặc có một cuốn nhật ký ghi lại thực phẩm bạn ăn với lượng calo tương ứng. Bạn sẽ có thể theo dõi lượng calo mình tiêu thụ dựa trên chế độ ăn uống và hãy bắt đầu một chế độ ăn ít calo nhưng lành mạnh ngay từ bây giờ.

2. Không ăn carbs từ ngũ cốc

Ăn chế độ ăn uống của bạn có thể bao gồm carbs từ các hạt và rau, hãy cắt giảm carbs từ ngũ cốc. Tương tự như vậy, hãy ăn nhiều hoa quả hơn là ăn nhiều mì hay cơm. Chất xơ tự nhiên trong trái cây có thể điều chỉnh các chất béo dư thừa trong cơ thể.

Vì vậy, cắt giảm carb từ ngũ cốc có thể giúp bạn giảm mỡ bụng.

3. Ăn sáng giàu protein

Thực đơn bữa sáng giàu protein

Hãy cung cấp cho cơ thể đủ protein vào buổi sáng để giảm chất béo. Protein mang đến cho bạn năng lượng cần thiết cho cả ngày. Bạn nên ăn trứng hoặc sữa đậu nành trong bữa ăn sáng. Nếu bạn không thích ăn quá no vào buổi sáng, hãy ăn đậu phụ hoặc uống sữa đậu nành.

4. Thêm canh và sữa chua trong chế độ ăn uống của bạn

Hãy thêm sữa chua vào trong chế độ ăn uống hàng ngày của bạn. Sữa chua giúp bạn giảm cân và thúc đẩy tiêu hóa. Sữa chua giúp ngăn ngừa đầy hơi - vấn đề có thể ảnh hưởng đến dạ dày. Ngoài ra, hãy thêm nhiều loại canh trong chế độ ăn uống của bạn chỉ cần bạn chú ý đến lượng calo phù hợp.

5. Thay thế các loại thực phẩm chứa lượng calo cao

Thay thế các loại thực phẩm chứa lượng calo cao

Chế độ ăn uống đóng vai trò quan trọng trong việc giảm cân. Vì vậy, bạn phải chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Hãy thay thế những thực phẩm chứa calo cao bằng những thực phẩm chứa calo thấp. Ví dụ như thay thế pho mát, sữa béo bằng sữa chua có lượng calo thấp. Hãy ăn mọi thứ vừa phải để giảm size vùng bụng của bạn. Hãy tập trung vào những thực phẩm lành mạnh để giúp bạn không tăng cân.

6. Tập những bài tập tốt cho tim mạch

Nếu bạn đến phòng tập thể dục thường xuyên, hãy tập trung vào những bài tập tốt cho tim mạch. Những bài tập tốt cho tim mạch cũng tốt cho cơ bụng của bạn. Những bài tập này sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ thừa xung quanh bụng. Hãy tập bài tập tốt cho tim mạch ít nhất 5 lần mỗi tuần. Những bài tập này giúp bạn đốt cháy chất béo.

7. Tập yoga

Có nhiều tư thế yoga có thể giúp bạn giảm cân. Bạn nên tập những tư thế này hàng ngày. Tư thế Vinyasa và Prank có thể giúp giảm cân một cách đúng đắn. Hãy bắt đầu với các tư thế cơ bản và thực hành hàng ngày để giảm cân. Ngoài ra, đi bộ khoảng 30 phút mỗi ngày cũng đem lại rất nhiều lợi ích cho bạn, bao gồm cả giảm cân.

Theo Sức khỏe đời sống

Đánh giá bài viết
1 277
Sắp xếp theo