Bí kíp giảm mỡ bụng trong 30 ngày

Bí kíp giảm mỡ bụng trong 30 ngày

Giảm cân là điều hoàn toàn có thể thực hiện được nếu bạn nỗ lực. Bạn cần phải có ý chí để làm được điều đó. VnDoc xin giới thiệu với các bạn một bí kíp giúp bạn đánh bay mỡ bụng chỉ trong một tháng vô cùng hiệu quả và đơn giản rất nhiều. Các bạn nên kiên trì và áp dụng thường xuyên sẽ đánh bay lượng mỡ thừa ở vòng 2 của bạn để giúp bạn có một vóc dáng cân đối hơn.

Cách giảm béo mặt cực kỳ đơn giản và hiệu quả

Những bài tập giúp giảm béo bụng

Những thói quen nhỏ giúp bạn giảm mỡ bụng không ngờ

Bạn đã nghe nói nhiều đến các cách thức giảm cân nhưng ái ngại không dám áp dụng vì không biết đến bao giờ mới có hiệu quả. Lời khuyên dành cho bạn là: Hãy đặt ra một mốc thời gian nhất định cho mình.

Tại sao bạn không cho mình 30 ngày để giảm cân thành công? Nếu kiên trì áp dụng một cách nghiêm túc những bí quyết dưới đây, bạn sẽ mãn nguyện với kết quả giảm cân của mình.

1. Giảm lượng calo tiêu thụ hàng ngày

Cho dù bạn giảm cân theo bất kì phương pháp nào thì điều quan trọng là giảm lượng calo tiêu thụ cũng phải được đặt lên hàng đầu.

Bạn nên giảm lượng calo tiêu thụ hàng ngày

Chế độ ăn uống tác động đến cân nặng của bạn. Cắt giảm lượng calo để tránh tình trạng calo không tiêu thụ hết tích tụ lại thành chất béo trong cơ thể.

Để tính toán lượng calo cần tiêu thụ sao cho phù hợp với số calo tiêu thụ, bạn có thể dùng các ứng dụng giảm cân trên điện thoại hoặc ghi thành một cuốn nhật kí. Thực hiện khoa học theo một chế độ ăn uống low-carb cũng là một cách đúng đắn để giảm cân.

2. Không ăn ngũ cốc

Ăn chế độ ăn uống của bạn có thể bao gồm carbs từ ngũ cốc và rau mà bạn không biết. Chính vì vậy, nếu muốn giảm cân, bạn hãy cắt giảm bớt carbs từ ngũ cốc, bổ sung carb từ các loại rau củ để thay thế. Nó được hiểu đơn giản như ăn trái cây thay vì ăn mì hoặc cơm.

Chất xơ tự nhiên trong trái cây có thể điều chỉnh lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Điều đó sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng.

3. Ăn sáng giàu protein

Ăn thực phẩm giàu protein vào buổi sáng sớm để giảm chất béo trong cơ thể là điều ít người biết. Protein cung cấp năng lượng mà bạn cần trong suốt cả ngày nhưng lại không đóng góp tạo thành các chất béo tích tụ, đặc biệt là chất béo tích tụ ở vòng bụng.

Nên ăn thực phẩm giàu protein vào buổi sáng

Trứng, đậu nành là những thực phẩm giàu protein mà bạn có thể chọn cho bữa sáng của mình mỗi ngày.

4. Bổ sung súp và sữa chua trong chế độ ăn uống

Lý do bạn nên thêm sữa chua vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình là vì nó giúp bạn giảm cân và giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động bình thường, góp phần tiêu thụ thức ăn tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ tích tụ mỡ thừa.

Sữa chua giúp ngăn ngừa đầy hơi - vấn đề có thể ảnh hưởng đến dạ dày của bạn. Ngoài ra, ăn súp trong ngày cũng là một cách để tiêu thụ hết calo được nạp vào cơ thể.

5. Tập các bài tập cardio

Nếu bạn có thời gian để đến phòng tập thường xuyên, hãy "trung thành" với các bài tập cardio như chạy bộ, nâng tạ... Các bài này này có tác động lên vùng bụng, giúp giảm mỡ thừa quanh bụng bằng cách đốt cháy chất béo, đồng thời xây dựng cơ bắp. Với cơ chế hoạt động này, bạn cũng sẽ nhận được lợi ích là giảm cân trông thấy.

Các bạn có thể tập các bài tập cardio giúp mạnh khỏe

6. Tập các động tác Yoga

Có rất nhiều động tác yoga có thể giúp bạn giảm cân nếu bạn thực hành hàng ngày. Động tác của các bài tập yoga như một loại thể dục, giúp cơ thể thư giản và hoạt động tốt hơn. Bạn sẽ có được vóc dáng săn chắc, thon gọn và dẻo dai nếu như thường xuyên tập luyện các tư thế yoga như Vinyasa, pranayam...

Ngoài ra, đi bộ khoảng ba mươi phút mỗi ngày cũng là điều bạn nên làm nếu muốn giảm cân trong 30 ngày.

Theo Thu Hà - Phụ nữ TPHCM

Đánh giá bài viết
1 643
Sắp xếp theo