Bộ font chữ viết tay đẹp nhất

Bộ font chữ viết tay tiểu học đẹp nhất

Font chữ viết tay tiểu học là một bộ font chữ rất đẹp để dùng luyện viết chữ đẹp trong tiểu học hay trong thiết kế đồ họa. Với bộ font chữ viết tay tiểu học này, bạn có thể có chữ viết tay nét thanh nét đậm, chữ viết tay truyền thống hay bất kỳ chữ viết tay nào khác. Trong bài viết này VnDoc xin được chia sẻ cho các bạn tổng hợp bộ font chữ viết tay cực đẹp để các bạn tham khảo sử dụng.

Thử tìm trên google với từ khóa font chữ viết tay, chúng ta sẽ có hàng triệu kết quả trả về. Điều này chứng tỏ nhu cầu tìm kiếm và sử dụng các font viết tay của các bạn thiết kế đồ họa là rất lớn. Thay vì sử dụng các bộ font khô cứng mặc định như Arial, Time New Roman, 1 Font chữ viết tay độc đáo giúp tạo cảm giác vui vẻ, thân thiện trong các ấn phẩm thiết kế như: logo, thiệp mời, poster,…

Font chữ viết tay là gì?

Font chữ viết tay, thực ra nó là một bộ font mà khi ta đánh chữ vào thì nó sẽ hiện ra các dòng chữ dạng như người thật viết. Nếu như các font chữ mặc định của Windows như Time New Roman, Arial không tạo nên cảm xúc gì thì các font chữ viết tay sẽ cho cảm giác thân thiện qua từng nét chữ. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn thiết kế một tấm thiệp mà dùng font chữ viết tay? Cầm tấm thiệp thì người đọc sẽ có cảm giác gần gũi và thân thương hơn rất nhiều.

Nếu như bạn chưa biết cách thêm font chữ cho máy tính thì các bạn có thể tham khảo thêm Cách thêm font cho Windows đơn giản nhất.

Các kiểu chữ viết tay đẹp

Ngoài những font chữ thông dụng cho công việc hàng ngày thì đôi lúc bạn cần đến những font chữ viết tay, hỗ trợ tiếng để tự mình thiết kế những tấm thiệp, viết những lời chúc cho bạn bè hay bất kỳ mục đích nào khác mà bạn cần. Bạn sẽ khiến người khác ngỡ ngàng vì nhưng văn bản bạn soạn thảo có kiểu chữ viết tay cực đẹp dưới đây.

Dưới đây là ảnh demo của một số font chữ, mời các bạn cùng tham khảo.

Bộ font chữ viết tay đẹp nhất

Bộ font chữ viết tay đẹp nhất

Bộ font chữ viết tay đẹp nhất

Bộ font chữ viết tay đẹp nhất

Đánh giá bài viết
14 62.958
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm