Cách chuyển đổi từ Powerpoint sang PDF

Cách chuyển đổi từ Powerpoint sang PDF

VnDoc xin giới thiệu Cách chuyển đổi từ Powerpoint sang PDF. Với việc chuyển đổi file Powerpoint sang PDF giúp các bạn thuận tiện hơn khi tiếp cận hơn với nhiều hệ điều hành máy tính. Dưới dây là chi tiết chuyển đổi, mời các bạn cùng tham khảo

Hoặc khi upload các file Powerpoint lên Internet, bạn không muốn các file của mình bị sửa hay thay đổi nội dung thì bạn hãy chuyển đổi file Powerpoint sang định dạng PDF.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển đổi file từ định dạng Powerpoint sang PDF. Bạn có thể cài phần mềm chuyển đổi định dạng hoặc sử dụng luôn bằng các công cụ trực tuyến.

Hướng dẫn chuyển đổi Powerpoint sang PDF bằng công cụ trực tuyến

Với lợi thế là không phải cài đặt phần mềm vào máy tính, không lo ổ cứng bị đầy, với cách chuyển đổi file Powerpoint sang PDF trực tuyến này bạn sẽ thực hiện công việc hiệu quả hơn.

Có rất nhiều website trực tuyến hỗ trợ việc chuyển đổi file Powerpoint sang PDF, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chuyển đổi file online trên trang smallpdf.com. Để thực hiện chuyển đổi Powerpoint sang PDF bạn phải thực hiện lần lượt theo các bước sau:

Bước 1: bạn truy cập vào trang smallpdf.com rồi bấm nút choose file để tải file từ máy tính của bạn lên server.

Cách chuyển đổi từ Powerpoint sang PDF

Bước 2: sau khi nhấn nút choose file bạn sẽ chọn file cần chuyển đổi từ trong máy tính của mình lên. Khi đã chọn được file cần chuyển đổi bạn hãy nhấn nút mở để tải file lên server.

Cách chuyển đổi từ Powerpoint sang PDF

Bước 3: sau khi upload file của bạn sẽ được chuyển đổi. Khi chuyển đổi xong màn hình sẽ hiện thông báo như hình dưới. Lúc này bạn chỉ cần nhấn vào nút Download file now để tải file về.

Cách chuyển đổi từ Powerpoint sang PDF

Như vậy là chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã đổi thành công một file Powerpoint sang định dạng PDF.

Trên đây VnDoc đã chia sẻ xong Cách chuyển đổi từ Powerpoint sang PDF. Hy vọng với 3 cách chuyển đổi đơn giản trên đây sẽ giúp bạn chuyển đổi tập tin Powerpoint thật nhanh chóng, hiệu quả từ giảm dung lượng của tài liệu, hạn chế việc sao chép. Chúc các bạn chuyển đổi thành công

Mời các bạn tham khảo thêm tài liệu liên quan đến dạy học trực tuyến: Dạy học Online

Đánh giá bài viết
1 1.489
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm