Cách lọc thư rác trong Gmail

Cách lọc thư rác trong Gmail

Đôi khi việc nhận quá nhiều thư rác trong Gmail khiến hòm thư của bạn bị đầy và cản trở công việc lưu trữ cũng như tìm kiếm các email công việc. Vậy làm thế nào để chặn thư rác trong Gmail? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết cách tạo bộ lọc thư rác trong Gmail nhé.

15 phím tắt trong Gmail bạn nên biết

Cách tìm và xóa email có dung lượng lớn trên Gmail

Cách gửi file dung lượng lớn qua Gmail

Gmail ngày nay khá phổ biến và ngày càng chiếm ưu thế bởi khá nhiều người dùng sử dụng dịch vụ này của Google để gửi và nhận thư điện tử. Tuy nhiên việc các nhà quảng cáo lợi dụng để gửi mail rác đến các tài khoản Gmail, phần nào gây sự khó chịu cho người dùng. Vậy làm thế nào để ngăn chặn các thư rác trong Gmail? Mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau để cùng xem cách chặn thư rác đơn giản trong Gmail nhé.

Hướng dẫn cách chặn thư rác trong Gmail

Bước 1: Trước tiên, bạn cần đăng nhập Gmail, truy cập tài khoản Gmail của bạn.

Cách lọc thư rác trong Gmail

Bước 2: Tìm đến email được coi là thư rác tích vào thư đó, sau đó nhấn chuột vào Tác vụ khác trên thanh menu ngang và chọn Lọc thư dựa theo những thư này.

Cách lọc thư rác trong Gmail

Bước 3: Hộp thoại mới hiện ra. Tại tùy chọn From bạn nhập địa chỉ email của người muốn chặn. Bạn điền đầy đủ vào các tùy chọn khác sau đó nhấn Tạo bộ lọc với tìm kiếm này.

Cách lọc thư rác trong Gmail

Bước 4: Một cửa sổ mới hiện ra, tại đây bạn tích vào tùy chọn Xóa cuộc hội thoại.

Cách lọc thư rác trong Gmail

Tiếp đến bạn nhấn chuột vào Tạo bộ lọc để loại bỏ tất cả các thư hiện có của người muốn chặn, và đây là kết quả.

Cách lọc thư rác trong Gmail

Trên đây, chúng tôi vừa hướng dẫn các bạn các thao tác thực hiện cách chặn các thư rác trong Gmail, với thủ thuật này hộp thư của bạn sẽ sạch sẽ hơn, đồng thời hạn chế tối đa các email không mong muốn gửi đến Gmail của bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm Cách tạo chữ kí trong Gmail.

Đánh giá bài viết
1 458
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm