Cách may váy suông đơn giản nhất

Cách may váy suông đơn giản nhất

Váy suông là một kiểu váy phổ biến và giúp che khuyết điểm cơ thể rất tốt. Trong bài viết này VnDoc sẽ hướng dẫn các bạn cách may váy suông đơn giản nhất để các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn may chân váy bút chì cực đẹp

Cách may váy chữ A vừa đẹp vừa dễ

Giáo trình cắt may toàn tập

Váy suông là item thời trang được ưa chuộng hơn cả bởi tính phổ biến và đặc biệt là che được khuyết điểm béo bụng cho người mặc. Để có được một chiếc váy suông đẹp và không đụng hàng, hãy tham khảo chart may váy suông này để đặt may hoặc tự may cho mình.

Với đặc điểm là dáng suông nên chúng dễ mặc, không những che khuyết điểm cho người béo bụng mà chúng còn giúp những cô nàng thanh mảnh bớt gầy hơn, không những nàng béo mặc đẹp mà nàng gầy, hay cô nàng cao, thấp cũng diện chúng rất đẹp.

Khác với các mẫu chart may đồ khác, chart may váy suông này chuyên biệt về một kiểu nên chúng cũng dễ dàng cho bạn cắt rập, tính vải và thực hiện may.

Hãy cùng tham khảo và chọn cho mình từ một đến vài kiểu thật đẹp nhé!

Tổng hợp mẫu may váy suông đẹp nhất

1. Mẫu váy suông bằng vài thun

Cách may váy suông đơn giản nhất

Với những cô nàng béo bụng thì chiếc váy suông là lựa chọn tối ưu nhất. Mẫu đầu tiên trong các mẫu chart may váy này là chiếc váy được thiết kế đơn giản với vải thun.

2. Mẫu váy suông vải thô

Mẫu váy suông này lại sử dụng loại vải cứng hơn một chút, khi may bạn có thể sử dụng vải thô, mẫu váy này có điểm nổi bật ở cổ áo với những họa tiết đính nơ rất đẹp.

Cách may váy suông đơn giản nhất

Đây cũng là một kiểu váy suông không tay nhưng phần khoét ở nách áo thoải mái hơn chút cho bạn có thể sử dụng may váy này làm đồ ngủ.

Cách may váy suông đơn giản nhất

Chiếc váy này lại có một ấn tượng đặc biệt ở phần eo, điểm nhấn thắt nút này giúp cho váy trông duyên dáng hơn và cũng giúp che phần khuyết điểm ở bụng cho những cô nàng béo bụng.

Cách may váy suông đơn giản nhất

Lại một kiểu váy suông không tay quyến rũ. So với những kiểu váy suông không tay trên thì chiếc váy này có độ khoét cổ khá sâu khiến nàng diện thoải mái hơn trong những ngày hè.

Cách may váy suông đơn giản nhất

Đây cũng là một kiểu váy suông phổ biến, chúng có thể kết hợp rất đẹp với nhiều kiểu áo khoác bên ngoài, nên bạn có thể sử dụng cả mùa đông và mùa hè tiện lợi.

Cách may váy suông đơn giản nhất

Cuối cùng là mẫu váy suông dành cho tín đồ thích kẻ, hơn nữa mẫu váy này cũng kết hợp với kiểu chân váy xòe rất độc đáo.

Cách may váy suông đơn giản nhất

Trên đây là những mẫu váy suông được thể hiện chi tiết trong chart may tương ứng với từng mẫu. Mong rằng với các chart may váy suông này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được nhiều kiểu để đặt may hoặc tự may cho mình.

Đánh giá bài viết
5 20.733
Sắp xếp theo

Tài liệu Nghệ thuật

Xem thêm