Cách trang trí noel ở trường mầm non

Cách trang trí Noel ấn tượng ở các trường mầm non

Một mùa Giáng sinh nữa lại về, sự tất bật trang hoàng không gian không chỉ diễn ra ở các tổ chức, doanh nghiệp, shop, văn phòng, các hộ gia đình và các con phố mà còn ở các trường học, trong đó không thể thiếu trường mầm non. Vậy cách trang trí Noel ở trường mầm non như thế nào cho đẹp, phù hợp và khiến các bé thích thú hơn? Mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm ý trưởng trang trí noel cho trường mình nhé.

Một vài ý tưởng trang trí trường mầm non đón Noel ​

Ông già Noel

Chắc chắn rằng không một đứa trẻ nào lại không thích ông già Noel mặc nguyên bộ đồ đỏ, mũ đỏ, choàng khăn len đỏ, vác trên vai một túi quà thật to, miệng mỉm cười và trao đến các em những món quà lớn nhỏ được gói cẩn thận và đẹp mắt. Vậy thì bạn hãy mang niềm vui ấy đến cho các bé ngày trong mùa Giáng sinh này nhé.

Nếu có kinh phí bạn có thể trang trí hai ông già Noel lớn đứng bên cổng trường, chắc chắn bé sẽ hăm hở dậy thật sớm và đến trường sớm hơn mỗi ngày để có thể nhìn ngắm ông già Noel và hòa mình vào không gian tràn ngập không khí Giáng sinh như thế.

Người tuyết

Người tuyết

Những ông người tuyết bé xinh, đáng yêu sẽ khiến bọn trẻ thích thú hơn bao giờ hết khi trước đây chúng chỉ được nhìn thấy qua màn hình tivi hay các trung tâm thương mại. Hãy đặt món đồ này dọc con đường từ cổng vào tới cửa lớp xen kẽ với các hộp quà sẽ khiến không gian trở nên sinh động và vui mắt hơn đấy.

Cây thông Noel

Cây thông Noel

Một cây thông Noel lớn với các món phụ kiện lấp lánh treo đầy trên cây đặt giữa sân trường sẽ giúp các bạn cảm nhận rõ ràng hơn ngày Noel đang đến. Ngoài ra, các cô giáo nên cùng các bé tự tay làm nên những cây thông treo tường trong mỗi lớp học bằng dây kim tuyến, trái châu hay các bông tuyết trắng xinh xắn. Chắc chắn khi tự tay trải nghiệm, các bé sẽ cực kỳ háo hức, thích thú hơn và cũng sẽ học được những kỹ năng quý giá mà có thể với thường ngày không có được.

Vòng nguyệt quế, trái châu, bông tuyết, ngôi sao

Trường mầm non chắc chắc sẽ có nhiều cây xanh, bạn hãy tận dụng nơi này để biến chúng trở nên lung linh hơn, sinh động và rực rỡ hơn bằng cách treo lên đó những trái châu đủ sắc màu, những bông tuyết trắng hay các ngôi sao lấp lánh.

Vòng nguyệt quế, trái châu, bông tuyết, ngôi sao

Trước cửa mỗi phòng học hãy đặt lên đó một chiếc vòng nguyệt quế và đừng quên kể cho các bé nghe về thông điệp ý nghĩa cũng như sự tích của những món đồ này nhé.

Những lưu ý khi trang trí Noel ở trường mầm non

Màu sắc trong trang trí Noel trường mầm non

“xanh xanh đỏ đỏ trẻ nhỏ nó ham” là câu nói muôn thuở mà ai cũng khẳng định thật sự là vậy. Thế nên, không cần quá gò bó màu sắc trong cách trang trí Noel ở trường mầm non, bạn có thể tận dụng các sắc màu đặc trưng của ngày Noel để biến cả khuôn viên trường trở nên sặc sỡ, tươi vui hơn mà không đánh mất cảm giác gần gũi, ấm áp giữa cô và trò.

Cách trang trí Noel ấn tượng ở các trường mầm non

Chú ý đến chất lượng phụ kiện trang trí

Là một đối tượng đặc biệt với hệ miễn dịch kém, việc trang trí Noel để làm đẹp cho không gian trường mầm non rất cần bạn quan tâm đến chất lượng và độ an toàn của các vật dụng để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi vô tình nghịch ngợm để các món đồ ấy chạm vào mũi hoặc miệng của trẻ.

Chính vì điều đó mà khi chọn mua vật dụng trang trí Noel ở trường mầm non bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp phụ kiện trang trí Noel uy tín, có nguồn gốc rõ ràng để được mua hàng chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo những người có kinh nghiệm và qua thông tin trên internet để có được những đánh giá khách quan nhất.

Kết hợp với những trò chơi

Cùng với việc trang trí Noel thì nhà trường nên tạo ra các trò chơi dân gian nhỏ, những buổi sinh hoạt kể chuyện, đố vui để giúp các bé hiểu nhiều hơn về nguồn gốc và ý nghĩa của Noel và các nhân vật, món đồ có liên quan. Giúp rèn luyện và hỗ trợ sự phát triển toàn diện về thể chất lẫn tình cảm, tinh thần của trẻ.

Cách trang trí Noel ấn tượng ở các trường mầm non

Nào, hãy bắt tay chuẩn bị ngay từ hôm nay để giúp các bé đón một mùa Giáng sinh vui tươi trọn vẹn nhất.

Đánh giá bài viết
1 1.953
Sắp xếp theo

Giáng Sinh - Noel 2023

Xem thêm