Clone là gì, Clipboard là gì

Clone nghĩa là gì? Clipboard nghĩa là gì?

Hiện nay việc "Tây hóa" phương thức giao tiếp đã dần tràn lan phổ biến trong môi trường làm việc văn phòng cũng như trong việc sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Instagram,... Đôi khi chính việc sử dụng xen lẫn những từ vựng tiếng Anh thông dụng vào cuộc sống khiến bạn cảm thấy khó khăn? Và trong bài viết này VnDoc.com cũng đề cập đến vấn đề liên quan tới chủ đề Clone là gì? Clipboard là gì? Sau đây hãy cùng VnDoc tìm hiểu nhé.

Clone nghĩa là gì? Nick clone là gì? Tài khoản clone là gì? Acc clone là gì?

- Clone trong tiếng Anh nghĩa là bản sao. Vậy nick clone là một nick được tạo ra là bản sao của một nick khác

- Nick clone có thể clone của chính mình (đôi khi nick phụ cũng chính là nick clone của nick chính) hoặc Nick clone là clone của một người khác.

- Việc clone nick mục đích tạo ra nhiều nick có thông tin giống nhau hoặc tạo ra nick giả mạo của một nick đã tồn tại trước đó (nick bị giả mạo có thể là của người nổi tiếng hoặc người bình thường), che giấu thông tin thật của chủ nhân, dùng để bán hàng, spam hay thậm chí lừa đảo.

- Acc clone là viết tắt của Account clone hay còn gọi là tài khoản clone.

- Acc clone có nghĩa là 1 tài khoản phụ hoặc 1 tài khoản dùng tạm thay cho nick chính (cái này thì các bạn nào chơi game online thì có thể hiểu rõ hơn)

- Nếu dịch ra theo tiếng Anh thì Clone có nghĩa là:

  • Theo thực vật học thì dịch ra có nghĩa là dòng vô tính/hệ vô tính
  • Theo tin học, kinh doanh thì dịch ra có nghĩa là nhân đôi/sao y

Clipboard nghĩa là gì?

Clipboard trong Tin học là gì?

Nếu hiểu theo nghĩa tin học thì clipboard có nghĩa là nơi kẹp dữ liệu , giữ dữ liệu không bị mất đi sau và trước khi tắt máy nó như là bộ nhớ không quên. Ví dụ như máy tính của bạn hết pin hay mất nguồn điện thì clipboard dùng để giữ lại dữ liệu của bạn đang làm chưa hoàn thành.

Cipboard trong Word Excel là gì?

Trong môi trường cửa sổ như Microsoft Windows hoặc Macintosh Finder, Clipboard là một vùng dữ liệu của máy tính có chức năng lưu giữ, ghi nhớ tạm thời các thông tin, hình ảnh đã được sao chép hoặc cắt ra từ một tài liệu nào đó mà chưa muốn thực hiện lệnh paste ngay. Chức năng ghi nhớ tạm thời này sẽ kết thúc ngay sau khi bạn thực hiện dán dữ liệu tại một nơi nào đó.

Clipboard dịch là gì?

Trong tiếng Anh thì Clipboard là một danh từ, dịch ra có nghĩa là bìa kẹp hồ sơ. Trong tin học thì có nghĩa là bảng ghi tạm/ bộ nhớ bản sao. Trong xây dựng có nghĩa là bảng kẹp. Đối với ngành điện tử viễn thông thì Clipboard có nghĩa là khung cắt. Còn về kỹ thuật chung thì Clipboard có nghĩa là bộ nhớ tạm/ khay.

Trên đây là bài viết về ý nghĩa của CloneClipboard, mong rằng sau khi xem xong các bạn sẽ hiểu rõ hơn về ý nghĩa của 2 từ này. Mời bạn đọc tham khảo thêm nhiều tài liệu luyện kỹ năng khác như: luyện viết Tiếng Anh, luyện nghe Tiếng Anh, Ôn tập Ngữ pháp Tiếng Anh, Luyện thi Tiếng Anh trực tuyến,... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com.

Đánh giá bài viết
1 510
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm