Công viên nước Thanh Hà - Mường Thanh

Đang được mệnh danh là công viên nước hiện đại nhất Việt Nam, công viên nước Thanh Hà hiện đang là địa điểm được các bạn trẻ rất quan tâm. Trong bài viết này VnDoc sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin mới nhất về công viên nước Thanh Hà để các bạn cùng tìm hiểu.

Ngày 10/6 quần thể công viên nước, bể bơi bốn mùa và nhà thi đấu đa năng lớn nhất thủ đô nằm trong khu đô thị Thanh Hà, Mường Thanh, Hà Đông chính thức mở cửa đón du khách. Nơi này nằm về phía ngoại thành Tây Nam Hà Nội, trên trục đường kết nối với 4 quận huyện thành phố.

Công viên nước Thanh Hà

Công viên nước Thanh Hà ở đâu

Nằm trong quần thể của khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà – công viên nước Thanh Hà khai trương đầu tháng 6 là một trong những tiện ích mà chủ đầu tư là Tập đoàn Mường Thanh đã xây dựng. Công viên nước Mường Thanh - Thanh Hà xây dựng tại vị trí khu đất A2.2, khu A khu đô thị Thanh Hà, Hà Nội. Khởi công xây dựng từ tháng 10/2018 đến nay đã hoàn thiện cơ bản được 90%. Hạ tầng xung quanh, các trò chơi trong công viên đã được lắp đặt gần xong, công viên nước Thanh Hà còn có nhà hàng theo tiêu chuẩn 5 sao phục vụ các món ăn ẩm thực đặc trưng của Mường Thanh, nhiều khu vực giải trí, nhiều trò chơi cảm giác mạnh trong công viên nước Thanh Hà.

Công viên nước mường thanh

Cách trung tâm thành phố không xa, đi về phía ngoại thành Tây Nam Hà Nội, nằm trên trục đường kết nối với 4 quận huyện thành phố Hà Nội, về tới khu đô thị Thanh Hà là du khách đã có thể hoàn toàn thoát khỏi cuộc sống ồn ã đầy khói vụi để có những phút giây thư giãn và giải trí tại công viên nước Thanh Hà – thuộc khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh. Đây là một trong những sản phẩm tiện ích mà chủ đầu tư Mường Thanh chú trọng đầu tư xây dựng.

Giá vé công viên nước Thanh Hà

Trong thời gian khai trương công viên nước, du khách đi theo đoàn và các đoàn học sinh, sinh viên được giảm giá vé 50% từ 140.000 đồng/người xuống còn 70.000 đồng/người. Giá vé sau 17h chiều cũng giảm chỉ còn 90.000 đồng/người vào tất cả các ngày trong tuần.

Công viên nước thanh hà

Các trò chơi trong công viên nước Thanh Hà

Công viên nước Thanh Hà hội tụ đầy đủ các yếu tố của một công viên nước tầm cỡ quốc tế với đa dạng các khu vui chơi dưới nước và trên cạn dành cho các lứa tuổi và sở thích khác nhau như: bể tạo sóng khổng lồ; khu trẻ em; khu gia đình; khu nhà nước Amazon.

Công viên nước có 9 khu vực từ các trò chơi cảm giác mạnh đến khu vực dành cho gia đình và trẻ em, gồm: đường trượt 4 làn, đường trượt xoắn ốc; vòng xoáy khổng lồ, sông lười, hố đen vũ trụ, máng trượt khổng lồ, khu vui chơi gia đình...

Công viên nước hiện đại nhất việt nam

Chỉ đường đến công viên Thanh Hà

Các bạn hãy sử dụng tính năng chỉ đường của Google Map để biết được quãng đường chính xác đến công viên nước Thanh Hà. Nếu như bạn chưa biết sử dụng tính năng chỉ đường của Google map thì hãy tham khảo bài cách sử dụng Google Map của VnDoc nhé.

Đánh giá bài viết
1 101
Sắp xếp theo

    Giải trí - Thư giãn

    Xem thêm