Động tác đánh tan mỡ bụng giúp vòng 2 thon gọn hơn

Động tác đánh tan mỡ bụng giúp vòng 2 thon gọn hơn

Sở hữu một vòng eo thọn gọn, hấp dẫn luôn là niềm mơ ước của mọi cô gái. Thực tế đã có rất nhiều bài tập giúp giảm mỡ bụng cho vòng eo quyến rũ nhưng với các động tác kick-boxing dễ tập luyện và cực kỳ tác dụng này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa, cho vòng eo thon gọn.

Bài tập Yoga giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả không ngờ

Eo thon, dáng chuẩn nhờ 2 phút thực hiện bài tập của người Nhật

"Đánh bay" mỡ bụng nhờ bài tập dựa chân vào tường

Các động tác kick-boxing này là một trong những bài tập từ môn võ boxing được xem như những thế võ rèn luyện sức mạnh, đòi hỏi độ nhanh và chính xác của động tác. Nó làm săn cơ, đặc biệt đối với cơ tay, cơ chân và cơ bụng, giúp tay chân cũng như vòng bụng nhanh chóng thon gọn, loại bỏ mỡ thừa.

Bài tập giúp vòng eo thon gọn

1. Kick-boxing loại bỏ mỡ thừa, cho vòng eo thon gọn

Kick-Boxing là một hệ thống các bài tập thể dục được xây dựng dựa trên các động tác của môn võ Thái và boxing. Vốn là môn thể thao chỉ dành cho phái mạnh với những đòn đánh của cả tay và chân rèn luyện sức khỏe và bản lĩnh rất quen thuộc ở các nước châu Âu và châu Mỹ. Tưởng rằng nó là "cấm địa" với phái "chân yếu tay mềm" nhưng thực tế thì ngược lại, những bài kick-boxing tập trung vào các nhóm cơ tay, chân và vòng eo sẽ không chỉ là những bài tập luyện đơn thuần khiến bạn cảm thấy phấn khích mà bài tập này còn giúp đẩy nhịp tim của bạn lên cao khi nhiều nhóm cơ bắp của bạn phải hoạt động cùng một lúc, cơ thể vã mồ hôi và mỡ sẽ nhanh chóng biến mất đồng nghĩa sẽ giúp bạn có vòng hai gợi cảm chỉ với 30 phút mỗi ngày!

Dụng cụ hỗ trợ: Băng đeo tay nếu bạn có. Ngoài ra, bạn không phải sử dụng dụng cụ tập nào.

Hãy tập lần lượt các động tác và lặp lại 1-3 vòng, tùy vào thời gian và năng lượng bạn có. Các động tác tập liền mạch và gần như không có thời gian nghỉ ở giữa.

2. Sáu động tác kick-boxing làm thon gọn vòng eo

Bài tập giúp vòng eo thon gọn

Động tác 1

Động tác 1: Đứng tư thế thủ sumo với chân rộng hơn hông, mũi chân hướng ra ngoài, 2 tay thủ trước mặt. Chùng đầu gối, đẩy hông ra sau, hạ thấp trọng tâm cơ thể giống như đang ngồi xổm cao trong khi vẫn giữ chân đứng thẳng. Giữ nguyên nửa thân dưới, nghiêng người để vai trái tiến gần hông trái. Xoay tròn thân từ từ ra sau rồi sang phải. Sau đó xoay theo chiều ngược lại.

Bài tập giúp vòng eo thon gọn

Động tác 2

Động tác 2: Đứng tư thế chiến đấu: Chân trái bước lên trước, đầu gối hơi cong, tay thủ trước mặt, bụng siết chặt. Dồn trọng lượng cơ thể vào chân phải. Nâng đầu gối trái lên. Chạm đùi đến khuỷu tay nếu có thể. Hạ chân xuống về tư thế chiến đấu để lặp lại động tác.

Bài tập giúp vòng eo thon gọn

Động tác 3

Động tác 3: Thực hiện 5 cú đấm càng nhanh càng tốt. Lưu ý khi tập nhanh nhưng bạn vẫn phải đảm bảo kỹ thuật chính xác.

  • Cú đấm số 1: Từ tư thế chiến đấu với chân phải lên trước và tay thủ, ném nhanh một cú đấm thẳng phía trước bằng cách duỗi thẳng cánh tay phải. Úp lòng bàn tay xuống sàn. Đấm nhanh và rút nhanh tay về thế thủ như ban đầu.
  • Cú đấm số 2 và 3: Ném một cú đấm chéo bằng cách duỗi thẳng cánh tay tráivề phía trước, úp lòng bàn tay xuống sàn. Chú ý hông và chân: Hông trái xoay về phía trước theo cú đấm, nâng gót chân trái lên khỏi sàn. Đấm nhanh và rút nhanh tay về thế thủ. Lặp lại một cú đấm bằng tay phải lần nữa rồi rút về thế thủ.
  • Cú đấm số 4: Ném một cú đấm từ dưới lên bằng cách ép sát khuỷu tay phải vào cơ thể, xoay hông và gót chân trái, sau đó lập tức đấm từ dưới lên giống như bạn đấm vào cằm của đối thủ. Thu tay về thế thủ.
  • Cú đấm số 5: Lặp lại cú đấm từ dưới lên bằng tay phải. Sau đó thu tay về thế thủ lặp lại từ đầu.

Động tác 4: Đứng tư thế chiến đấu với chân phải bước lên trước, tay thủ, đầu gối chùng, gồng cơ bụng. Tay vẫn giữ thế thủ, quét chân trái về phía trước, ngả một chút người ra sau để có đà rồi thu chân về phía sau. Trở lại tư thế đầu để lặp lại động tác.

Bài tập giúp vòng eo thon gọn

Động tác 4

Động tác 5: Đứng tư thế chiến đấu với chân phải bước lên trước, tay thủ, đầu gối chùng, gồng cơ bụng. Đá chân trái lên và hướng cú đá về bên phải. Khi chân trái vẫn đang ở trên không, quét chân một vòng cung từ phải sang trái. Trở về vị trí bắt đầu, lặp lại động tác.

Động tác 6: Đứng tư thế chiến đấu với chân trái bước lên trước, tay thủ. Mũi chân phải hướng ra ngoài, gót hướng theo chân trái. Nâng đầu gối trái sát ngực, gập chân. Đá thẳng chân ra như một đường chéo giống như đang tấn công gót chân vào đầu đối thủ. Đá nhanh rút nhanh bàn chân về phía hông. Bước chân trái xuống để về vị trí ban đầu.

Đánh giá bài viết
1 280
Sắp xếp theo