Giới thiệu về thiên đường du lịch Nam Du

Giới thiệu về thiên đường du lịch Nam Du cung cấp cho các bạn thông tin về các hoạt động tuyệt vời khi ghé thăm và khám phá quần đảo Nam Du ở miền Tây của Tổ Quốc. Đến với Nam Du, bạn sẽ được đắm mình trong thiên nhiên hoang sơ, tận hưởng nhịp sống êm ả và thưởng thức hải sản tươi ngon nơi này.

Kinh nghiệm du lịch Hội An

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng

Kinh nghiệm du lịch Cô Tô

Kinh nghiệm du lịch Cát Bà

Những địa điểm thú vị gần Hà Nội cho dịp 30/4 và 1/5

Thiên đường du lịch Nam Du

Dù vẫn còn mang vẻ hoang sơ và chưa được khai thác mạnh về du lịch, thế nhưng đó lại là một lợi thế cực kỳ thú vị của Nam Du, hòn đảo xinh đẹp đang hút hồn các bạn trẻ yêu du lịch.

Đảo Nam Du quần đảo thuộc huyện Kiên Hải, Kiên Giang, cách thành phố Rạch Giá 83 km theo đường biển. Nam Du vốn là một quần đảo hoang sơ, gần như chưa có sự đụng chạm của các dịch vụ du lịch chuyên nghiệp. Có lẽ vì thế mà Nam Du đang trở thành cái tên hot hơn bao giờ hết trong đầu của các bạn trẻ yêu du lịch. Vừa đẹp thanh bình, trong xanh, lại vẫn giữ nguyên nét đẹp vốn có và sự nồng ấm, thân thiện của người dân. Chẳng có lý do gì để bạn bỏ qua Nam Du trong danh sách phải đến vào mùa hè này cả.

Còn nếu bạn đang băn khoăn rằng sẽ chẳng biết làm gì ở một nơi mà chưa có nhiều dịch vụ du lịch, đừng lo! VnDoc xin gửi tới các bạn những hoạt động tuyệt vời mà bạn có thể trải nghiệm ở Nam Du:

1. Tắm biển, bật nhạc nằm tắm nắng trên bãi cát

Đến Nam Du, tất nhiên việc đầu tiên bạn nghĩ đến sẽ làm tắm biển, làm sao bạn có thể cưỡng lại trước cảnh bãi cát trắng, nước trong vắt xanh như ngọc mà Nam Du bày ra trước mặt được cơ chứ?

Ở đây, bạn có thể ghé nhiều bãi khác nhau để tắm biển. Nổi tiếng nhất và cũng đẹp nhất là bãi Mến. Bạn có thể vừa thoả thích nô đùa dưới nước, rồi lại lên bờ gọi hải sản nướng, nước dừa, bật nhạc và thoải mái thư giãn nghe tiếng sóng biển rì rào. Nếu bạn thích vẻ đẹp hoang sơ hơn có thể ghé thăm hòn Mấu, tuy nhiên ở đây vệ sinh lại không thực sự tốt. Hoặc hòn Sơn cũng là một lựa chọn hay với bãi cát trắng và dài thăm thẳm.

2. Ngắm hoàng hôn

Chẳng ai ghé thăm biển đảo mà lại bỏ về khi chưa ngắm hoàng hôn. Có thể mỗi người lại có một lý do, một dự định riêng khi ngắm hoàng hôn ở biển, nhưng đến Nam Du rồi, dù bạn chẳng có lý do hay dự định gì thì bạn cũng chẳng thể rời mắt được cảnh hoàng hôn rực rỡ ở nơi này.

Điểm ngắm hoàng hôn đẹp và phổ biến nhất là ở bãi Mến. Với khung cảnh bao la, trời biển xanh ngắt một màu, ánh mặt trời màu cam ngọc dần loé lên ở đường chân trời xa tít, quyện với mây tạo thành những vệt màu đậm nhạt giống như cảnh được vẽ trong tranh. Lúc này, tất cả những gì bạn có thể làm là lặng yên ngắm nhìn, thỉnh thảng thốt lên một tiếng trầm trồ và.. giơ máy ảnh lên chụp (dù sao thì bức ảnh cũng sẽ chẳng lột tả được vẻ kỳ vỹ đầy sâu lắng đấy, nhưng tại sao lại không chứ?).

3. Lặn ngắm san hô

Từ hòn Mấu ghé qua hòn Dầu rất gần, vậy nên nếu bạn đang đi thăm hòn Mấu, hãy nhắn thuyền đưa ra hòn Dầu chơi. Hòn Dầu nức tiếng với những rặng san hô dày và tuyệt đẹp, vậy nên bạn nhất quyết không được quên kính bơi và đồ bơi để lặn ngắm san hô đâu đấy.

4. Ghé thăm làng chài

Ở Nam Du, du lịch mới chỉ bắt đầu nhen nhóm, vậy nên bạn sẽ chẳng tìm được một dịch vụ sang chảnh, hoành tráng được trang bị tận răng đâu. Nhưng vậy lại hay, bởi bạn sẽ được những người dân bản địa đưa đi thăm thú, nhìn ngắm những vẻ đẹp, những lát cắt cuộc sống mà không một tour du lịch nào có thể mang lại được.

Đánh giá bài viết
1 820
Sắp xếp theo

Kinh nghiệm du lịch

Xem thêm