Hình nền HD cho desktop và iphone 6 phim Avengers: Age of Ultron 2015

Avengers: Đế chế Ultron (Tựa gốc tiếng Anh: Avengers: Age of Ultron) là một phim của điện ảnh Hoa Kỳ được xây dựng dựa trên nguyên mẫu các thành viên trong biệt đội siêu anh hùng Avengers của hãng Marvel Comics. Phim được sản xuất bởi Marvel Studios, phát hành bởi Walt Disney Studios Motion Pictures và dự kiến sẽ là phần tiếp theo của siêu phẩm The Avengers năm 2012 và phần thứ 11 của Marvel Cinematic Universe (MCU).

Hình nền Avengers: Age of Ultron

Hình nền HD Fast & Furious 7 cho smartphone

Avengers: Age of Ultron là phần tiếp theo của bom tấn The Avengers vô cùng thành công vào năm 2012. Đây là bộ phim đáng hóng nhất trong tháng tư, ngang ngửa với Fast & Furious 7. Đặc biệt khán giả Việt Nam còn phấn khích hơn khi bộ phim được công chiếu sớm hơn thị trường Mỹ cả tuần.

Trong phần này, Tony Stark/Iron Man đã quyết định tạo ra Ultron để thay mình bảo vệ thế giới. Nhưng ý tưởng tốt đẹp của anh đã thất bại, Ultron trở nên mất kiểm soát và biến thành một cỗ máy sát nhân máu lạnh. Khi hòa bình lại bị đe dọa, đó cũng là lúc biệt đội Avengers phải trở lại và ra tay. Trong bộ phim, không chỉ có mặt các ngôi sao quen thuộc với người xem như Robert Downey Jr., Chris Hemsworth, Chris Evans, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson… mà khán giả còn gặp nhiều gương mặt mới như Elizabeth Olsen, Aaron Taylor-Johnson và Paul Bettanny. Phim do đạo diễn Joss Whedon chỉ đạo thực hiện.

Hình nền cho desktop

Hình nền cho iphone 6

Đánh giá bài viết
1 1.243
Sắp xếp theo

Hình nền máy tính - điện thoại

Xem thêm