Hình nền HD phim hoạt hình Asterix: The Land of the Gods

Asterix: The Land of the Gods kể về hành trình chiếm ngôi làng Gaulish bằng bất kỳ giá nào của Caesar, hắn lên kế hạch lôi kéo dân làng vào nền văn hóa La Mã, xây dựng thành luỹ bên cạnh làng và cuộc chinh phục thuộc địa mới.

Hình nền Asterix: The Land of the Gods

Hình nền HD cho desktop và iphone 6 phim Avengers: Age of Ultron 2015

Hình nền HD Fast & Furious 7 cho smartphone

Hình nền HD miễn phí Fast & Furious 7

Trong Asterix Và Vùng Đất Thần Thánh, Julius Caesar đã quyết tâm triệt hạ toàn bộ làng Gô-loa với kế sách thâm hiểm nhất. Khi sức mạnh quân đội không thể đè bẹp được “đám cỏ dại cố chấp cuối cùng còn sót lại” này, Caesar quyết định dùng cách khác để xâm lược: Hắn “chuyển nhà” đến ngay cổng làng! Với "dự án chung cư sang chảnh" với phong cách rất La Mã mang tên Vùng Đất Thần Thánh, Caesar đã gây sức ép để khiến người dân làng Gô-loa dần đồng hóa hoặc biến mất.

Mặc dù Asterix và Obelix cố gắng dùng mọi cách để ngăn chặn việc xây dựng, nhưng các tòa nhà vẫn mọc lên nhanh chóng và các công dân La Mã dần chuyển đến nơi đây, nhẹ nhàng xâm chiếm mảnh đất xung quanh họ và mang đến sự hỗn loạn cho ngôi làng vốn rất yên bình của Asterix. Liệu đây rốt cuộc có phải là chiến thắng cuối cùng cho Caesar?

Đánh giá bài viết
1 254
Sắp xếp theo

    Công nghệ thông tin

    Xem thêm