Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Cách hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Trong đêm Halloween mọi người thường hóa trang thành những nhân vật trông thật đáng sợ và ghê rợn. Với những gợi ý hóa trang cho đêm Halloween dưới đây, VnDoc hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình những mẫu hóa trang thật ấn tượng cho đêm Halloween đấy.

Tự làm bí ngô giấy trang trí đêm Halloween

Ảnh bìa Halloween cho Facebook cực chất

Cách trang trí cho đêm Halloween ấn tượng

Có rất nhiều ý tưởng để trang điểm Halloween, song hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng đầy ma mị vẫn được nhiều bạn trẻ ưa mạo hiểm yêu thích nhất. Không chỉ chọn cho mình trang phục kỳ dị, độc đáo, ngay cả gương mặt cũng được trang điểm thật chu đáo, đầy huyền bí để các bạn đi chơi Halloween. Cùng ngắm những cách trang điểm Halloween đầy ấn tượng này nhé!

Tổng hợp cách trang điểm cho đêm Halloween

1. Khuôn mặt The Jocker

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Khuôn mặt đáng sợ của The Jocker là kiểu trang điểm Halloween kinh dị và ghê rợn. Với khuôn mặt tên hề lạnh lùng, độc ác này sẽ khiến người đối diện cảm thấy rùng mình dù chỉ là lướt qua. Bạn hoàn toàn có thể gây ấn tượng với kiểu trang điểm này nhé! Câu thoại nổi tiếng của The Joker, "Giờ đây ta luôn luôn mỉm cười!" chắc chắn sẽ gây ám ảnh khi bạn bắt gặp hình ảnh này trong đêm Halloween!

2. Khuôn mặt quân bài

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Kiểu trang điểm khuôn mặt quân bài này thực sự là một nghệ thuật trong phong cách trang điểm Halloween. Khuôn mặt mang nét lạnh lùng nhưng vẫn đầy sự kiêu sa khiến người ta có cảm giác muốn chinh phục. Phong cách trang điểm này sẽ thích hợp với những cô nàng tiểu thư sang chảnh và cá tính. Với kiểu hóa trang thành quân bài này, dù khuôn mặt được trang điểm cầu kỳ, nhưng phần tóc mái hình trái tim bên trên mới thực sự gây ấn tượng.

3. Khuôn mặt nữ hoàng đỏ

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Nhân vật nữ hoàng đỏ đã gây ấn tượng mạnh với khán giả trong bộ phim "Alice ở xứ sở thần tiên". Một bà hoàng đáng sợ, lạnh lùng với bộ tóc đỏ nổi bật, bầu mắt xanh dương và đôi môi trái tim. Để làm mới mình trong dịp Halloween năm nay thì bạn cũng có thể áp dụng cách trang điểm lạ mắt và đầy cuốn hút này nhé! Nữ hoàng đỏ trong "Alice ở xứ sở thần tiên" là một nhân vật đáng sợ nhưng chưa bao giờ kém gây ấn tượng trong mỗi dịp bà xuất hiện.

4. Khuôn mặt nàng báo

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Nàng báo đốm với khuôn mặt thật xinh đẹp và hoang dã. Với những quý cô thích sự cá tính nhưng vẫn muốn thể hiện chút ngọt ngào thì có thể áp dụng lối trang điểm này cho mình. Chắc chắn trong bữa tiệc Halloween này các chàng trai sẽ bị thu hút ngay lập tức với cô nàng báo đốm quyến rũ này. Nàng báo xinh đẹp nhất trong đêm Halloween là kiểu trang điểm Halloween tuyệt vời cho bạn.

5. Khuôn mặt với sắc đỏ làm chủ đạo

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Màu đỏ vốn là màu sắc ở ngôi vị nữ hoàng trong tất cả các loại màu. Bạn có thể khéo léo sử dụng màu đỏ với kim tuyến lấp lánh để tạo nên một khuôn mặt lôi cuốn như thế này. Cách trang điểm này sẽ toát lên sự nữ tính và sự quyến rũ của bất kỳ cô gái nào. Quả thực đây là một gợi ý hay cho bạn thực hiện trong dịp Halloween này. Halloween nổi bật và quyến rũ với sắc đỏ hòa cùng ánh kim lấp lánh.

6. Nữ hoàng băng giá Elsa

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Mặc dù bộ phim hoạt hình Frozen đã ra mắt từ khá lâu nhưng thực sự cho đến nay sức hút từ nàng công chúa băng giá Elsa vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Một nàng công chúa kiêu sa, xinh xắn nổi bật trong bộ đầm xanh dương sẽ là điểm nổi bật của bất cứ bữa tiệc nào. Và Halloween cũng không phải là ngoại lệ, bạn có thể thử trang điểm cho mình với phong cách nữ hoàng băng giá Elsa nhé!

7. Cô nàng thổ dân hoang dã

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Đây là gợi ý thực sự tuyệt vời cho những cô nàng có cá tính mạnh. Một cô nàng thổ dân hoang dã, màu sắc, sexy sẽ khiến ai nhìn cũng bị chìm đắm bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa khuôn mặt và trang phục. Trang điểm Halloween theo kiểu cô nàng thổ dân sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của những chàng trai đó. Halloween sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn dám hóa trang thành cô nàng thổ dân hoang dã đầy ma mị như thế này.

8. Thiên nga đen

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Cô nàng thiên nga đen đầy lôi cuốn này sẽ là gợi ý cho những bạn yêu thích phong cách lạnh lùng, sexy. Mái tóc ấn tượng, khuôn mặt trắng xóa, đôi mắt đen bí ẩn cùng đôi môi đỏ mọng sẽ làm mọi người cảm thấy thích thú và ấn tượng. Tạo hình thiên nga đen của Mila Kunis vẫn luôn được ưa chuộng, nhưng phải biến hóa thêm 10 phần đáng sợ nữa mới hợp với không khí Halloween.

9. Nhân vật Effie của "Đấu trường sinh tử"

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Một cô nàng màu mè với mái tóc uốn lượn, đôi môi hồng ngọt ngào thật sự khiến tim ai cũng phải tan chảy ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tuy nhiên bạn hãy nhớ rằng đây không hề là một cô nàng kẹo ngọt nhé bởi cách trang điểm Halloween ấn tượng với gam màu hồng đã khiến cô ấy trở nên bí ẩn hơn bao giờ hết. Nhân vật Effie của "Đấu trường sinh tử" luôn đầy màu sắc và rất giỏi thu hút sự chú ý của đám đông.

10. Búp bê Annabelle

Hóa trang cho đêm Halloween kinh dị nhất

Đừng nghĩ là búp bê thì nhất thiết phải đáng yêu nhé! Bạn có thể thử áp dụng cách trang điểm búp bê Annabelle này cho ngày lễ Halloween năm nay nhé! Phong cách búp bê Annabella thật sự phù hợp với không khí đêm Halloween. Búp bê không phải lúc nào cũng là một đồ chơi đáng yêu, nhất là búp bê mang tên Annabelle.

Đánh giá bài viết
1 1.120
Sắp xếp theo

    Halloween

    Xem thêm