Hướng dẫn dự thi TOEIC Listening and Reading

Nếu bạn đang có ý định thi lấy chứng chỉ TOEIC, mời các bạn tham khảo tài liệu "Hướng dẫn dự thi TOEIC Listening and Reading" được IIG Việt Nam phát hành để có những bước chuẩn bị kỹ càng nhất cho kỳ thi TOEIC với hai kỹ năng Nghe hiểu và Đọc hiểu.

Hướng dẫn dự thi TOEIC Listening and Reading

Hướng dẫn dự thi TOEIC Listening and Reading

Cấu trúc bài thi TOEIC

TOEIC Listening and Reading là bài thi trắc nghiệm được tiến hành trong 2 giờ, gồm 200 câu hỏi chia thành hai phần như sau:

  • Phần nghe hiểu: Đánh giá trình độ nghe hiểu ngôn ngữ nói tiếng Anh, bao gồm 100 câu hỏi với 4 phần được thực hiện qua băng casset hoặc đĩa CD trong thời gian 45 phút. Thí sinh sẽ nghe các câu miêu tả, câu hỏi, hội thoại và đoạn thông tin bằng tiếng Anh, sau đó lựa chọn câu trả lời dựa trên những nội dung đã nghe.
  • Phần đọc hiểu: Đánh giá trình độ hiểu ngôn ngữ viết tiếng Anh, bao gồm 100 câu hỏi với 3 phần được thực hiện trong thời gian 75 phút. Thí sinh sẽ đọc các thông tin trong đề thi và lựa chọn câu trả lời dựa vào nội dung đã đọc.

Với thang điểm từ 10-990, TOEIC Listening & Reading có thể đánh giá mọi trình độ sử dụng Anh Ngữ (Từ sơ cấp đến mức độ thành thạo như người bản ngữ) phù hợp với tất cả các vị trí công việc, từ lao động giản đơn đến cấp quản lý.

Đánh giá bài viết
1 2.946
Sắp xếp theo

Luyện thi TOEIC

Xem thêm