Hướng dẫn sử dụng 1.1.1.1 để vào mạng nhanh hơn

Tăng tốc độ mạng với ứng dụng 1.1.1.1

Khi sử dụng Internet thì việc tốc mạng chậm gây ra rất nhiều ức chế cho người dùng. Để cải thiện tốc độ internet, mời các bạn cùng tham khảo bài viết sau đây để biết cách sử dụng ứng dụng 1.1.1.1 để vào mạng nhanh hơn.

Khi sử dụng VPN thì theo nhà sản xuất bạn có thể tăng tốc độ mạng đến 30% nhờ mạng được định tuyến thông qua các server của nhà cung cấp ứng dụng để tăng tốc lên nhanh hơn. Ngay bây giờ, mình xin giới thiệu cách tăng tốc độ mạng trên smartphone hoàn toàn miễn phí.

1.1.1.1 là gì

Vào đầu năm nay, Cloudflare đã triển khai dịch vụ DNS (Domain Name System) 1.1.1.1 để người dùng máy tính sử dụng miễn phí. Còn bây giờ đến lượt iOS và Android.

Các dịch vụ DNS thường được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ví dụ như Google), nó sẽ giúp tìm kiếm và phân giải tên miền thành địa chỉ IP giúp cho các bộ định tuyến có thể hiểu được.

Dịch vụ DNS được cung cấp bởi các máy chủ ISP thường chậm và không đáng tin cậy, vì vậy Cloudflare hứa hẹn sẽ tăng tốc độ Internet bằng dịch vụ DNS 1.1.1.1. Sau khi thử nghiệm thành công, hiện DNS 1.1.1.1 đã có thể được sử dụng cho iOS và Android.

Hướng dẫn sử dụng app 1.1.1.1 Warp

Bước 1. Bạn tải về ứng dụng 1.1.1.1 Warp theo link bên dưới. Hoàn toàn miễn phí. Vì mình dùng iPhone nên chỉ có hình bên iOS. Còn các bạn dùng Android cũng có thể dễ dàng thiết đặt vì giao diện ứng dụng cũng giống nhau.

Bước 2. Sau khi cài đặt thành công. Bạn mở app lên, bấm Get started. Chọn Done để tiếp tục.

Bước 3. Đối với lần đầu tiên sử dụng, ứng dụng sẽ hỏi để xin cấp quyền Thêm cấu hình VPN. Những lần tiếp theo sẽ không hiển thị nữa. Bạn có thể chọn chỉ dùng 1.1.1.1 hay dùng kết hợp với Warp thì các bạn chỉ việc click vào button ở góc phía trên bên phải màn hình rồi chọn giao thức mà bạn muốn sử dụng.

Ứng dụng 1111

Tại màn hình chính của ứng dụng, bạn chỉ cần gạt switch button. Hiển thị trên thanh trạng thái biểu tượng VPN là ok.

Tăng tóc độ mạng với 1111

Việc sử dụng VPN có thể giúp tốc độ mạng nhanh hơn, không giới hạn truy cập các trang web và bảo mật tốt hơn.

Đánh giá bài viết
5 2.141
Sắp xếp theo

    Thủ thuật văn phòng

    Xem thêm