Kịch bản chương trình đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

Kịch bản chương trình đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

Kịch bản chương trình đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia là các mẫu lời dẫn, kịch bản tổ chức một chương trình mẫu trong lễ đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia khối mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở,..... Mời các bạn cùng tham khảo và tải về chi tiết các mẫu kịch bản.

Mẫu kịch bản số 1

KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH

LỄ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG THCS ĐỊNH AN

ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

A-LỄ RƯỚC BẰNG CÔNG NHẬN

Nhiệt liệt chào mừng quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh và các em học sinh!

Trước khi tiến hành buổi lễ đón Bằng công nhận trường THCS Định An đạt Chuẩn quốc gia, thay mặt cho ban tổ chức, tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô, quý bậc phụ huynh và các em học sinh lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất!

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

Cùng các em học sinh thân mến!

Hiện nay chúng tôi thấy đội hình của các khối đang tập kết đông đủ, trang phục chỉnh tề, tư thế sẵn sàng để chuẩn bị diễu hành trước sự chứng kiến của quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và quý vị phụ huynh.

(Học sinh đi bước đều, giữ nguyên hàng)

Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa quý thầy cô giáo và quý bậc phụ huynh!

Là một xã còn gặp nhiều khó khăn của huyện Dầu Tiếng, nhưng Đảng bộ và nhân dân xã Định An đã vượt qua mọi khó khăn với sự cần cù, sáng tạo trong lao động, sản xuất và học tập đã đóng góp sức người, sức của cho sự nghiệp xây dựng quê hương và bảo vệ tổ quốc VN XHCN.

Song song với phát triển kinh tế - văn hóa, xã hội- . Đảng bộ và nhân dân xã Định An luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại:

“Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây,

Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

Trong nhiều năm qua, công tác xã hội hoá giáo dục của xã Định An đã có nhiều chuyển biến tích cực, lớp lớp các thầy, cô giáo luôn luôn rèn đức, luyện tài để xứng đáng là những tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo.

Để tô thắm thêm niềm vinh quang của nghề dạy học, ngành giáo dục trong toàn xã nói chung, các thầy cô giáo trường THCS Định An nói riêng đã khắc phục mọi khó khăn, vất vả, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng sự mong mỏi của các bậc phụ huynh học sinh, của Đảng bộ và nhân dân xã nhà.

KHỐI DIỄU HÀNH CỦA HỌC SINH (số đông)

(Khối diễu hành của học sinh)

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

(6-1) Đang tiến về lễ đài là các em học sinh lớp 6-1; Lớp gồm 43 học sinh trong đó em là học sinh giỏi, em là học sinh Tiên tiến. Các em học sinh trong lớp đều là những con ngoan trò giỏi. Dưới sự dìu dắt của cô giáo Mai Thị Thu Ngân là giáo viên có năng lực chuyên môn vững vàng và đặc biệt là yêu nghề mến trẻ, trong năm học này các em trong đã tích cực tham gia các phong trào của nhà trường như: làm lồng đèn Trung thu, viết báo tưởng,….và đặc biệt trong phong trào tuần học tốt, hoa điểm 10 các em đã đạt được nhiều tuần học tốt, giờ học tốt, xây dựng tốt phong trào đôi bạn cùng tiến. Hy vọng rằng cuối năm học lớp sẽ có nhiều bạn là học sinh giỏi và học sinh tiên tiến, chi đội đạt vững mạnh.

( 6-2) Đang tiến vào lễ đài là lớp 6-2, gồm 41 em, trong đó em học sinh giỏi, em là học sinh tiên tiến, là một tập thể rất tích cực tham gia mọi phong trào của Liên đội như phong trào thu gom giấy vụn, bảo vệ môi trường và là một trong những lớp thực hiện rất hiệu quả phong trào xây dựng lớp học Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn. Dưới sự dìu dắt của thầy giáo Nguyễn Đức Hậu - một giáo viên rất tận tụy với học sinh. Ngay từ đầu năm học thầy đã xây dựng cho các em nền nếp, phương pháp học tập ở lớp cũng như ở nhà. Tuy là những cánh chim non của trường nhưng các em nguyện hứa xứng đáng với niềm mong mỏi của Bác Hồ kính yêu, xứng đáng là học sinh trường chuẩn quốc gia; mai sau góp phần xây dựng quê hương Đất nước ngày thêm giàu đẹp văn minh.

( 7-1) Đang tiến về lễ đài là các em học sinh lớp 7-1 gồm 33 em, trong đó có em là học sinh giỏi, em là học sinh Tiên tiến. Các bạn học sinh trong lớp luôn có ý thức tự giác trong học tập và các phong trào. Dưới sự dìu dắt của cô giáo Phan Thị Bích Phượng, là cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tụy với học sinh, lớp luôn có nhiều thành tích về văn nghệ, nhiều em đã đạt giải trong các phong trào nhà trường, năm học qua lớp đạt giải về báo tường, đặc biệt là phong trào hoa điểm mười. Trong năm học này tập thể lớp sẽ quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ để đáp lại sự mong mỏi của các bậc phụ huynh và quý thầy cô giáo.

(7-2) Kính thưa quý vị! Đang tiến vào lễ đài là lớp 7-2. Lớp có tổng số em. Trong đó em là học sinh giỏi, em là học sinh tiên tiến, là một tập thể lớp luôn tham gia rất tích cực mọi phong trào của Liên đội cũng như của nhà trường đề ra. Đặc biệt lớp có nhiều em tham gia nhiệt tình trong đội nghi lễ, đội văn nghệ của trường. Dưới sự dìu dắt của cô giáo Phạm Thị Xuân, cô đã hình thành cho học sinh được đức tính cần cù chịu khó, các bạn trong lớp đều cố gắng vươn lên trong học tập, tích cực trong phong trào xây dựng lớp em sạch đẹp. Nhiều tuần liền lớp đạt hạng nhất trong phong trào thi đua của trường. Tập thể lớp đang quyết tâm phấn đấu cuối năm 100% đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Chúc các bạn sẽ đoàn kết, cố gắng rèn đức - luyện tài để mai sau là những chủ nhân tương lai của đất nước.

( 7-3) Đang tiến vào lễ đài là lớp 7-3, gồm em. Trong đó em là học sinh giỏi, em là học sinh tiên tiến. Toàn chi đội không ngừng cố gắng vươn lên trong học tập. Dưới sự dìu dắt của cô giáo Nguyễn Thị Thanh Tâm, là một cô giáo yêu nghề, mến trẻ, luôn quan tâm đến các phong trào của lớp. Lớp một tập thể có nền nếp tự quản tốt, các em biết đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập, thực hiện tốt phong trào Đôi bạn cùng tiến góp phần nâng cao số lượng học sinh khá giỏi và phấn đấu cuối năm không có học sinh yếu. Trong năm học này lớp đạt khá nhiều giải cao trong các hội thi. Hy vọng năm học này tập thể đạt danh hiệu lớp Tiên tiến Xuất sắc, Chi đội Vững mạnh.

( 8-1) Trong trang phục gọn gàng, nét mặt tuơi vui - đó là các em học sinh lớp 8-1 gồm em, đang tiến vào lễ đài. Lớp 8-1 do thầy giáo trẻ Nguyễn Thanh Hội chủ nhiệm, là một Đảng viên trẻ-đoàn viên ưu tú, nhiệt tình, năng động, thầy luôn quan tâm, sát sao cùng các em học sinh của mình. Trong năm học này tập thể lớp đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều phong trào. Hy vọng rằng thầy sẽ đem hết tâm huyết của mình để dạy dỗ học sinh trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

( 8-2) Đang tiến vào lễ đài là các em học sinh lớp 8-2, có tổng số 29 em, trong đó 1 em là học sinh giỏi, 16 em là học sinh tiên tiến, do thầy Lê Sĩ Nghị phụ trách. Ngay từ đầu năm học các em học sinh trong lớp rất tích cực trong phong trào của đội và nhà trường đề ra, tập thể lớp luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thi đua rèn luyện, luôn thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, luôn cùng nhau giúp đỡ vươn lên trong học tập. Nhân các ngày lễ lớn, các em thi đua và đã đạt được nhiều hoa điểm 10, nhiều tuần học tốt, nhiều giờ học tốt dâng lên thầy cô. Chúng ta tin tưởng rằng năm học này các bạn đạt được nhiều danh hiệu học sinh Giỏi, học sinh Tiên tiến, lớp sẽ đạt danh hiệu lớp tiên tiến xuất sắc.

( 8-3) Đang tiến về lễ đài là lớp 8-3 với 29 em trong đó có 3 em là học sinh giỏi và em là học sinh tiên tiến. Ngay từ đầu năm học dưới sự dìu dắt của thầy giáo Trần Văn Lâm, chủ tịch công đoàn Nhà trường, các bạn đã thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm ngoan để cuối năm tất cả đều xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Nhiều tuần lớp đạt hạng nhất danh hiệu thi đua, nhiều bạn tiến bộ rõ rệt trong học tập. Trong năm học này tập thể lớp 8-3 đã quyết tâm đoàn kết cùng nhau chăm ngoan học giỏi, hy vọng rằng lớp sẽ có thêm nhiều bạn đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến trong năm học này.

( 9-1) Đang tiến về lễ đài là các em học sinh lớp 9-1. Trong không khí vui vẻ, đoàn kết, thân ái của ngày đại lễ. Các em học sinh lớp 29-1 luôn quyết tâm phấn đấu để trở thành con ngoan trò giỏi. Dưới sự dìu dắt của cô giáo Nguyễn Thị Tuyết, tập thể lớp 9-1 đạt rất nhiều thành tích trong học tập và phong trào như: đạt giải nhì phong trào xây dựng vườn hoa,……; nhiều tuần học tốt, nhiều hoa điểm 10. Xứng đáng là bậc đàn anh đàn chị để cho các lớp đàn em noi theo. Tập thể lớp phấn đấu cuối năm sẽ có 100% bạn d9u77o5c công nhận tốt nghiệp THCS. Chúng ta hãy cùng chúc cho cô và trò lớp 9-1 sẽ đạt được thành quả tốt đẹp đó.

( 9-2) Đang tiến về lễ đài là lớp 9-2 gồm em trong đó có em là học sinh giỏi và em tiên tiến. Ngay từ đầu năm cô và trò đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của trường, của liên đội đề ra. Đặc biệt là phong trào xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực, các em học sinh trong lớp đều chăm chỉ trong học tập, ngoan ngoãn vâng lời thầy cô và cha mẹ. Dưới sự dạy dỗ tận tình của cô giáo Trịnh Thị Minh Phương, các em đã đạt được rất nhiều bông hoa điểm 10, nhiều giờ học tốt. Cũng là những cánh chim đầu đàn của trường, các bạn học sinh lớp 9-2 quyết tâm đoàn kết, cố gắng nổ lực đạt tỷ lệ tốt nghiệp THCS 100%. Chúng ta hãy cùng chúc cho cô và trò lớp 9-2 sẽ đạt nhiều thành tích trong năm học này.

Kính thưa quý đại biểu, thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý. Thời khắc quan trọng đã đến, chúng ta đều hồi hộp chờ đợi giây phút này. Bằng công nhận trường THCS Định An đạt chuẩn quốc gia đã về tới lễ đài. Xin quý vị một tràng pháo tay thật lớn để ghi nhận sự phát triển và trưởng thành của Nhà trường.

KHỐI RƯỚC CỜ

(Khối cờ đỏ sao vàng)

Kính thưa quý vị!

1. Đang tiến về lễ đài là đội nghi thức rước bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia , đi đầu là đội rước quốc kỳ của nước CHXHCN Việt Nam với lá cờ đỏ sao vàng. Ngôi sao vàng năm cánh là biểu tượng cho tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường bất khuất của dân tộc Việt Nam, đồng thời cũng là biểu tượng của tinh thần đoàn kết Quốc tế vì nền hoà bình của bạn bè năm châu.

Trong thời gian qua cùng với nhân dân cả nước, nhân dân xã Định An luôn trung thành với đường lối của Đảng, vượt qua những khó khăn thử thách, đóng góp sức người, sức của cho nền độc lập tự do của Tổ quốc. Góp phần tô thắm thêm lá cờ Tổ quốc - hồn của núi sông, niềm tự hào của dân tộc.

Ngày nay trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc cùng với nhân dân cả nước, Đảng bộ và nhân dân xã Định An nguyện đoàn kết một lòng giữ cho lá cờ tổ quốc mãi mãi thắm tươi.

2. (Khối rước ảnh Bác)

“Bác để tình thương cho chúng con
Một đời thanh bạch chẳng vàng son
Mong manh áo vải hồn muôn trượng
Hơn tượng đồng phơi những lối mòn”

Đi sau cờ tổ quốc là đội rước chân dung Chủ Tịch Hồ Chí Minh, người đã sáng lập và rèn luyện Đảng ta, công lao và đạo đức của Người luôn là niềm tự hào của dân tộc, Bác luôn sống mãi trong sự nghiệp của chúng ta. Trong lễ đón Bằng công nhận trường THCS Định An đạt Chuẩn quốc gia hôm nay, chúng ta vinh dự được rước chân dung của Người.

Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các cháu”.

Hồ Chí Minh

Trong giờ phút trọng thể này, Đảng bộ và nhân dân xã Định An, đặc biệt là CB-GV-CNV trường THCS Định An hứa với Bác sẽ tiếp tục góp phần xây dựng đất nước ta vững bước đi lên Chủ nghĩa xã hội.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

Các em học sinh thân mến!

Lúc sinh thời Bác Hồ đã từng nói: “Tôi chỉ có một ham muốn, ham muốn tột cùng là nước nhà được hoàn toàn độc lập, nhân dân ta được hoàn toàn tự do, đồng bào ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành…”

Vâng, mong ước của Bác nay đã thành hiện thực. Các em thật hạnh phúc biết bao vì được sinh ra và lớn lên trong bầu trời hoà bình, được gia đình yêu thương và chăm sóc, được các thầy cô giáo dìu dắt, dạy dỗ và nhận được nhiều sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội. Trên khuôn mặt rạng ngời của mỗi em học sinh hôm nay đều lộ rõ niềm hân hoan, phấn khởi, niềm tự hào khi được học tập và rèn luyện dưới mái trường THCS Định An- Trường đạt chuẩn Quốc gia.

(Các lớp đã về đến vị trí quy định)

3. (Rước bằng công nhận trường chuẩn)

Đang tiến về lễ đài là Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2012-2017 của trường THCS Định An.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

Có được những thành tích như ngày hôm nay là nhờ sự quan tâm chỉ đạo, tạo điều kiện giúp đỡ của UBND tỉnh, lãnh đạo Sở GD&ĐT Bình Dương, của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Dầu Tiếng và lãnh đạo các phòng ban của huyện; đặc biệt là sự chỉ đạo chặt chẽ, giúp đỡ chân tình từ phía phòng GD&ĐT Dầu Tiếng, của Đảng ủy, HĐND, UBND xã Định An, trong đó đặc biệt phải kể đến, chính là sự nỗ lực quyết tâm phấn đấu của thầy và trò trường THCS Định An. Được thành lập từ năm 2004, ban đầu chỉ vỏn vẹn với 3 phòng học, 5 giáo viên, trường phải mượn phân hiệu của trường TH Định An làm lớp học. Với khởi đầu đầy khó khăn đó, thầy và trò nhà trường đã nổ lực phấn đấu, khắc phục những hạn chế khó khăn để vươn lên đạt được thành tích như hôm nay. Với cơ sở vật chất, trường lớp khang trang được tiếp quản vào năm 2010, tập thề nhà trường có đầy đủ mọi điều kiện trong công tác dạy và học. Trong những năm qua, phong trào thi đua “dạy tốt – học tốt” được đẩy mạnh, có nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi các cấp và học sinh đạt học sinh giỏi cấp huyện, cấp tỉnh. Nhiều năm liền trường đạt danh hiệu “Trường tiên tiến” cấp huyện.

Trong những năm qua, các thầy cô giáo đã tích cực đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ nhằm đạt chuẩn, góp phần xây dựng nhà trường ngày một lớn mạnh. Đến nay 100% GV đạt trình độ chuẩn và trên chuẩn, nhiều năm liền trường đạt danh hiệu Đơn vị Văn hóa ,đơn vị tiên tiến, chất lượng học sinh giỏi, học sinh tiên tiến ngày càng cao. Học sinh của trường tích cực, sáng tạo, chủ động trong học tập; Có thể khẳng định rằng, kế thừa truyền thống cha anh, thầy và trò trường THCS Định An đã thực hiện tốt phong trào dạy tốt, học tốt góp phần quan trọng vào công tác giáo dục của nhà trường, xứng đáng với niềm tin của Đảng ủy, chính quyền địa phương, Phòng GD-ĐT và sự quan tâm, giúp đỡ, lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành; xứng đáng là trường THCS đạt Chuẩn quốc gia, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục của đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Kính thưa quý vị! Để đạt được danh hiệu công nhận trường chẩn Quốc gia hôm nay, tập thể thầy và trò nhà trường đã có nhiều nổ lực và cô gắng trong công tác dạy và học. Đặc biệt là về chất lượng học sinh khá, giỏi ngày càng được khẳng định. Chỉ tính trong 4 năm trở lại đây, Trường THCS Định An chúng ta đã có …5.. em học sinh giỏi cấp tỉnh và …25.. em học sinh giỏi cấp huyện. Thành tích trên đã làm giàu thêm truyền thống của nhà trường và nền giáo dục xã nhà.

Kết thúc năm học 2011 – 2012. Trường chúng ta có …24 em học sinh……đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp trường, trong đó có……12….. em học sinh giỏi cấp huyện, …2…em học sinh giỏi cấp tỉnh. Tỉ lệ đậu tốt nghiệp THCS bình quân hàng năm …95%…trở lên…Trong những năm học tiếp theo nhà trường quyết tâm giữ vững danh hiệu và có những thành tích cao hơn nữa trong sự nghiệp trồng người của mình.

(Đội nghi thức)

Kính thưa quý vị! Đội nghi thức đang tiến về lễ đài, các em là những học sinh ưu tú nhất của trường THCS Định An. Trong nhiều năm qua các em đã phát huy truyền thống của, đạt được nhiều thành tích trong các hoạt động của nhà trường. Ngày hôm nay trong buổi lễ trọng đại này, các em trong trang phục của đội các em nghiêm trang nhịp bước dưới tiếng nhạc rộn rã niềm vui và niềm vinh dự tự hào:

B-LỄ CÔNG NHẬN

1. CHÀO CỜ:

Tiếp theo chương trình của buổi lễ xin mời các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh đứng dậy chỉnh đốn trang phục để làm lễ chào cờ.

(Đội nghi thức vào vị trí, toàn thể hát Quốc ca)

2. TUYÊN BỐ LÝ DO-GIỚI THIỆU ĐẠI BIỂU:

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

Các em học sinh thân mến!

Sau gần 10 năm xây dựng và trưởng thành trong điều kiện khó khăn và vất vả. Song đội ngũ CB-VC cùng với học sinh của trường đã phấn đấu bền bỉ vượt qua mọi khó khăn gian khổ để quyết tâm thi đua dạy tốt-học tốt. Từ mái trường thân yêu này nhiều học sinh đã trưởng thành có đủ phẩm chất, đạo đức, kiến thức văn hóa, xã hội, có đủ sức khỏe để đi vào cuộc sống, nhiều học sinh của nhà trường đã trở thành những chiến sỹ, bộ đội, công an, bác sỹ, kỹ sư, CBCC và những công nhân lành nghề trên mọi miền đất nước.

Kính thưa quý vị! Trường THCS Định An có được niềm vinh dự hôm nay là cả quá trình kiên trì bền bỉ phấn đấu đầy tâm huyết của Đảng ủy, chính quyền địa phương của toàn thể nhân dân xã Định An, sự đầu tư, giúp đỡ của Phòng GD&ĐT huyện Dầu Tiếng và đặc biệt là công sức, trí tuệ của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh qua nhiều thế hệ. Để ghi nhận kết quả và sự cố gắng nỗ lực đó, ngày tháng năm 20…., Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương ra Quyết định số: /QĐ-UB công nhận Trường THCS Định An huyện Dầu Tiếng đạt Chuẩn quốc gia mức độ I .

Đây cũng là vinh dự vô cùng cao quý của ngành Giáo dục huyện nhà, của địa phương và của Trường THCS Định An, đồng thời cũng chính là động lực mạnh mẽ, niềm khích lệ lớn lao để đội ngũ CB-VC và học sinh của nhà trường phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình tiếp tục thi đua “Dạy tốt - Học tốt” góp phần vào sự phát triển của giáo dục trong giai đoạn công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Hôm nay, trong thời điểm cả nước đang tổ chức những hoạt động sôi nổi kỷ niệm 83 năm kỷ niệm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và chào mừng mùa xuân mới của đất nước.

Được sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, Sở Giáo dục và Đào tạo, Huyện ủy, Hội Đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện, Phòng GD&ĐT huyện, cùng Đảng ủy, HĐND, UBND xã Định An, ban đại diện cha mẹ học sinh đã giúp đỡ cho Trường THCS Định An tổ chức buổi lễ long trọng này. Đó là lễ đón bằng công nhận Trường THCS Định An đạt Chuẩn quốc gia cấp độ I

Đến dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi rất vinh dự được đón tiếp sự diện diện của quý vị đại biểu:

(1 hồi trống chào mừng sau mỗi lần giới thiệu)

- Về phía Đại biểu tỉnh, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu:

………………………………………………………………………………..

- Về phía lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Buôn Đôn tôi xin trân trọng giới thiệu:

- Ông/bà: ………………………………

- Ông/bà: ………………………………

- Ông/bà: ………………………………

- Về tham dự buổi lễ hôm nay chúng tôi trân trọng kính giới thiệu, về phía phòng GDĐT Dầu Tiếng có sự hiện diện của:

- Ông/bà: ………………………………

- Ông/bà: ………………………………

- Ông/bà: ………………………………

Cùng sự hiện diện của chuyên viên và CB phòng GD&ĐT huyện Dầu Tiếng

- Về tham dự buổi lễ hôm nay chúng tôi còn vinh dự được đón tiếp quý đại biểu đại diện cho lãnh đạo các Phòng Ban, các cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện.

- Về phía Đảng ủy, chính quyền địa phương xã Định An, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu sự hiện diện quý báu của:

- Ông/bà: ………………………………

- Ông/bà: ………………………………

- Ông/bà: ………………………………

Và sự có mặt của các đồng chí đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã Định An cũng về tham dự buổi lễ hôm nay. Xin nhiệt liệt hoan nghênh

- Tham dự buổi lễ hôm nay, chúng tôi cũng vinh dự được đón tiếp đại biểu đến từ Nông trường cao su Trần Văn Lưu, trân trọng giới thiệu:

…………………………………………………………………………………….

- Chúng tôi cũng rất hân hạnh được đón tiếp quý ông bà là Hiệu trưởng, Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn của các trường Mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trong toàn huyện đã về tham dự buổi lễ hôm nay.

- Về tham dự buổi lễ hôm nay còn có sự hiện diện của quý thầy cô nguyên là CB-GV từng công tác ở trường qua các năm học; các ông, bà là đại diện cho hội CMHS của trường.

- Chúng tôi trân trọng cảm ơn và được đón tiếp các đồng chí là phóng viên, báo Bình Dương, đài truyền thanh huyện, đã về dự và đưa tin buổi lễ hôm nay.

-Về tham dự buổi lễ hôm nay xin trân trọng giới thiệu còn có sự hiện diện của 33 CB-CC và hơn 300 học sinh Trường THCS Định An đã tề tựu đông đủ - Chúng ta cùng nồng nhiệt chúc mừng!

* Trong buổi lễ hôm nay Ban tổ chức chúng tôi vui mừng được đón nhận những lẵng hoa tươi thắm, những món quà đầy ý nghĩa của quý vị đại biểu, của các tổ chức, cá nhân về dự lễ. Thay mặt cho Ban tổ chức, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn tình cảm ưu ái của quý vị đại biểu đã dành cho Trường THCS Định An.

(trống chào mừng)

Tiếp theo Chương trình, xin mời quý đại biểu, thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh an tọa cho phép tôi thay mặt ban tổ chức thông qua chương trình buổi lễ.

Thông qua chương trình buổi lễ (Ban Tổ chức)

A) Lễ rước bằng: (Đã rước bằng về tới lễ đài)

B) Lễ công nhận

Ổn định tổ chức

1. Chào cờ

2. Tuyên bố lý do.

3. Giới thiệu đại biểu.

4. Lãnh đạo nhà trường báo cáo kết quả quá trình thực hiện xây dựng trường chuẩn Quốc gia.

5. Đại biểu lãnh đạo PGD &ĐT huyện Dầu Tiếng công bố quyết định của UBND tỉnh công nhận trường THCS Định An đạt chuẩn quốc gia.

6. Đại biểu lãnh đạo huyện trao bằng công nhận và phát biểu ý kiến.

7. Đại biểu lãnh đạo Sở GĐ&ĐT phát biểu ý kiến (nếu có)

8. Đại biểu lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện phát biểu ý kiến.

TM lãnh đạo UBND xã Định An phát biểu, bế mạc buổi lễ

VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG (3 tiết mục văn nghệ)

Mở đầu cho chương trình buối lễ xin mời các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh thưởng thức chương trình văn nghệ do giáo viên, học sinh nhà trường và các trường bạn biểu diễn.

1. Mái trường mến yêu

2. Quê hương ba miền

3. Người thầy

3. DIỄN VĂN LỄ ĐÓN NHẬN TRƯỜNG ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

Xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia là một quá trình phấn đấu xây dựng từ việc nổ lực dạy và học của thầy và trò nhà trường, đồng thời được sự chỉ đạo của chính quyền địa phương chú trọng chăm lo về cơ sở vật chất để xứng tầm với danh hiệu cao quý này. Tiếp theo chương trình trân trọng kính mời ông : Lê Văn Hải Hiệu trưởng nhà trường –Phó ban chỉ đạo xây dựng trường chuẩn Quốc gia của xã lên đọc báo cáo kết quả quá trình xây dựng chuẩn quốc gia của trường THCS Định An.

Xin trân trọng kính mời!.

Văn nghệ (xen kẽ 2 tiết mục)

1. Thời gian em đi học

2. Người thầy năm xưa

4. CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH - TRAO BẰNG CÔNG NHẬN

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

Với những thành tích đã đạt được trong công tác xây dựng Trường THCS Định An đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 và đã được UBND Tỉnh ra quyết định công nhận. Hôm nay trong không khí long trọng của buổi lễ tôi xin trân trọng giới thiệu: Nguyễn Văn Sê Huyện ủy viên –trưởng phòng GD &ĐT huyện Dầu Tiếng .lên công bố Quyết định công nhận trường đạt Chuẩn quốc gia.

Tiếp theo chương trình

Trân trọng kính mời ông!...................................................................

- Kính thưa quý vị! Đây là thời khắc quan trọng và là niềm vui chung của thầy và trò Trường THCS Định An cũng như của toàn Đảng và nhân dân xã Định An rất vinh dự được đón nhận Bằng đạt Chuẩn quốc gia. Xin trân trọng kính mời ông …………………đại diện cho UBND huyện trao bằng công nhận.

Xin trân trọng kính mời ông!

Chúng tôi xin trân trọng kính mời thầy Lê Văn Hải-Hiệu trưởng nhà trường và cô Hồ Thị Yến-PHT nhà trường cùng tiến lên sân khấu đón nhận danh hiệu này.

Trân trọng kính mời thầy cô!

Kính thưa quý vị! Tấm bằng công nhân là minh chứng sự phấn đấu, trưởng thành của lớp lớp thầy trò Trường THCS Định An đã được rước về. Xin quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh và các em hãy dành những tràng pháo tay thật nồng nhiệt để chúc mừng cho thành quả của thầy và trò nhà trường.

Trao hoa chúc mừng (nếu có)

Văn nghệ (xen kẽ 4 tiết mục)

1. Thầy cô cho em mùa xuân

2. Khát vọng

3. Lời cô

4. Có chúng tôi những người trồng hoa

5. PHÁT BIỂU CỦA LÃNH ĐẠO

Tiếp theo chương trình trân trọng kính mời ông bà)……………………………………….sở GD&ĐT Bình Dương phát biểu ý kiến. (nếu có)

Xin trân trọng cảm ơn lời phát biểu của………….

Kính thưa quý vị Đại biểu! Có được thành tích như ngày hôm nay là nhờ sự chỉ đạo của ngành GD&ĐT Dầu Tiếng để thầy và trò trường THCS Định An phấn đấu đi lên, và trường đạt chuẩn Quốc gia như ngày hôm nay do vậy xin trân trọng Kính mời ông……………………………………. phòng GD&ĐT Dầu Tiếng phát biểu ý kiến.

Xin cảm ơn lời phát biểu của………………..

6. ĐÁP TỪ CỦA LÃNH ĐẠO UBND XÃ ĐỊNH AN

Kính thưa quý vị!

Việc đạt trường Chuẩn quốc gia là một nỗ lực phấn đấu không ngừng của nhà trường, nhưng giữ vững được danh hiệu này và vượt chuẩn lại càng khó khăn hơn. Để thể hiện ý chí phấn đấu của tập thể CB-VC và học sinh của Trường THCS Định An trong những năm học tiếp theo, đồng thời đáp lại sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương và quý vị đại biểu, thay mặt cho lãnh đạo, chính quyền và nhân dân địa phương .........................................................................................,

phát biểu ý kiến ,và bế mạc buổi lễ.

Xin trân trọng kính mời!

7. LỜI KẾT:

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

“Nghề ta đây thật cao quý:

Trồng người vì lợi ích trăm năm”.

Vâng, đó cũng là thông điệp mà Trường THCS Định An xin gởi đến quý vị trong buổi lễ hôm nay.

Đối với sự nghiệp giáo dục và đào tạo, người thầy có vị trí đặc biệt quan trọng, Người Thầy không những phải giỏi về chuyên môn, vững về nghiệp vụ mà còn phải tận tâm, yêu nghề không ngừng nâng cao đạo đức, tác phong nhà giáo, đúng như Bác Hồ đã dạy : “Dù khó khăn gian khổ đến đâu cũng phải tích cực thi đua dạy tốt, học tốt ” và “Mỗi thầy cô giáo phải thật sự là tấm gương sáng cho học sinh noi theo”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, các thế hệ giáo viên và học sinh cả nước nói chung và của Trường THCS Định An nói riêng ra sức thi đua vượt qua mọi khó khăn gian khổ để giảng dạy và học tập, không ngừng phấn đấu vươn lên cùng với sự chuyển mình của quê hương, đất nước.

Với sự quyết tâm của thầy và trò, sự giúp đỡ của Đảng, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể, quý bậc phụ huynh và nhân dân xã Định An, chúng ta tin tưởng rằng trường Trường THCS Định An sẽ ngày càng phát triển hơn, vững mạnh hơn, xứng đáng là trường đạt Chuẩn Quốc gia.

Buổi lễ đón Bằng công nhận Trường THCS Định An đạt Chuẩn quốc gia đến đây là kết thúc. Thay mặt cho Ban tổ chức xin trân trọng cảm ơn sự hiện diện của quý vị đại biểu. Một lần nữa xin kính chúc quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý vị phụ huynh mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc các em học sinh học tốt, rèn luyện tốt mai sau là chủ nhân tương lai của tổ quốc.

Kính mời quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, các em học sinh chỉnh đốn trang phục làm lễ chào cờ.

(Hô chào cờ)

Xin kính mời toàn thể quý vị đại biểu tham quan cơ sở vật chất nhà trường và dự bữa cơm thân mật. Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá bài viết
1 10.421
Sắp xếp theo

    Tài liệu

    Xem thêm