Kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng

Kịch bản tri ân khách hàng cuối năm

VnDoc.com mời các bạn tham khảo mẫu kịch bản tri ân khách hàng cuối năm, chương trình hội nghị khách hàng cuối năm 2017 trong bài viết này. Hoạt động tri ân khách hàng cuối năm thường được các doanh nghiệp thực hiện nhằm cảm ơn những khách hàng thân thiết đã gắn bó, tin tưởng với doanh nghiệp và sản phẩm của doanh nghiệp.

Mẫu phiếu khảo sát lấy ý kiến khách hàng

Mẫu thư xin lỗi khách hàng

Sự kiện tri ân khách hàng thực chất cũng là một hình thức marketing doanh nghiệp. Chương trình hội nghị khách hàng cuối năm là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận gần hơn đến đối tượng khách hàng mục tiêu, là thời cơ để doanh nghiệp tăng cường sự tin cậy, củng cố hình ảnh và địa vị của mình trong tâm trí của người tiêu dùng. Với tầm quan trọng như thế, thì việc chuẩn bị kịch bản dẫn chương trình hội nghị khách hàng, mẫu kịch bản hội nghị khách hàng, kịch bản dẫn chương trình tri ân khách hàng kĩ càng trước thời điểm diễn ra là một việc làm rất cần thiết.

Kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng bao gồm hai phần chính đó là phần lễ và phần hội. Nội dung cụ thể của từng phần trong kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng như sau:

1. Tiếp đón khách mời

Thời gian: Từ……đến…..giờ

Nội dung: Đội ngũ nhân viên lễ tân tiếp chịu trách nhiệm tiếp đón khách mời tham dự sự kiện tri ân khách hàng tại cổng chính, tiến hành cài hoa, hướng dẫn làm thủ tục tại bàn đăng ký và phát tài liệu sự kiện (nếu có).

2. Ổn định tổ chức

Thời gian: Từ….đến….giờ

Nội dung: Ổn định chỗ ngồi cho khách mời, đại biểu. Các bộ phận kỹ thuật, âm thanh ánh sáng, đội ngũ MC dẫn chương trình…kiểm tra lại trang phục, máy móc và về vị trí đã quy định.

3. Tổ chức các tiết mục văn nghệ chào mừng

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: MC lần lượt giới thiệu các tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc sự kiện tri ân khách hàng. Đội ngũ kĩ thuật chuẩn bị hình ảnh, âm nhạc phụ họa phù hợp với từng tiết mục.

4. Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: MC dẫn chương trình ra sân khấu chào khách, dẫn dắt lý do tổ chức, giới thiệu đại biểu và khách mời tham dự.

5. Trình chiếu phóng sự mô tả chặng đường phát triển của doanh nghiệp

Thời gian: Từ…đến… giờ

Nội dung: Bộ phận kỹ thuật, âm thanh ánh sáng phối kết hợp hài hòa với nhau để trình chiếu phóng sự mô tả lại chặng đường phát triển của doanh nghiệp trong những năm qua.

6. Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến và khai tiệc

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: MC dẫn chương trình giới thiệu một vị đại diện cho doanh nghiệp, công ty lên phát biểu ý kiến. Đại diện công ty lên đọc bài phát biểu, đồng thời thực hiện các nghi thức để chính thức khai tiệc tổ chức sự kiện tri ân khách hàng.

7. Tiệc tùng

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: Các cán bộ lãnh đạo doanh nghiệp, tập thể cán bộ nhân viên công ty cùng khách mời tham dự thưởng thức tiệc tùng theo thực đơn đã được lên sẵn. Trong quá trình tiệc tri ân khách hàng diễn ra sẽ kết hợp với giao lưu văn nghệ, trò chuyện, tặng quà và chụp ảnh kỉ niệm.

8. Tiễn khách

Thời gian: Từ…đến…giờ

Nội dung: Tiễn khách ra về, hướng dẫn khách lên phương tiện (nếu có).

Trên đây là một mẫu chương trình hội nghị khách hàng, chương trình hội nghị khách hàng cuối năm, lịch trình hội nghị khách hàng, mẫu kế hoạch hội nghị khách hàng, kịch bản hội nghị tri ân khách hàng từ tổng thể đến chi tiết, chúng tôi hy vọng nó sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn thành công!

Đánh giá bài viết
1 3.225
Sắp xếp theo

Tài liệu Nghệ thuật

Xem thêm