KW là gì? Ý nghĩa của từ KW không phải ai cũng hiểu hết

Kw là ký tự được sử dụng nhiều trong kỹ thuật điện và vật lý học. Trong thời kỳ thịnh vượng của internet, KW được sử dụng nhiều trên các mạng xã hội và công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, Twitter và Facebook. Vậy ý nghĩa thực sự của KW là gì,mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây của VnDoc nhé.

1. KW là gì

  • KW là từ viết tắt của từ Keyword trong tiếng Anh. Có nghĩa là Từ Khóa
  • KW trong vật lý học là đơn vị đo công xuất của dòng điện. Bạn có thể thấy một nhãn in trên các thiết bị điện hoặc điện tử. Ví dụ: Công suất của chiếc máy phát này là: 120 KW.

2. KW là gì trên Facebook

Kw là từ khóa được đánh dấu trên mỗi bài viết có dạng #Từ_Khóa nhằm nhấn mạnh ý của câu hoặc ý chính của câu. Để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm nội dung liên quan tới từ khóa đó.

3. KW là gì trên Twitter

Tương tự như trên Facebook, trên mạng xã hội Twitter. Kw là từ viết tắt của từ khóa chính trong đoạn văn. Được gọi với tên gọi quen thuộc là hastag. Nhằm nhấn mạnh ý trong công, là từ khóa chính để người dùng có thể tìm kiếm nội dung liên quan.

Kw trên Twitter có dạng #Từ_Khóa, trong văn hóa sử dụng Twitter, các từ khoa hay hastag còn có thể đại diện cho một trào lưu hoặc xu hướng mới nổi nào đó.

Vi dụ như #Justin là hastag, từ khóa chính thể hiện sự ủng hộ và yêu mến của mình dành cho ca sĩ Justin.

4. KW là gì trên Google

Kw là từ khóa được coi là lòng cốt của công cụ tìm kiếm của Google. Người dùng sử dụng từ khóa để tìm kiếm các nhu cầu của mình về bất kỳ một sản phẩm hoặc dịch vụ nào đó.

Ví dụ: Bạn cần mua giày lười. Bạn tìm kiếm từ khóa ” Giày lười nam” trên thanh công cụ tìm kiếm của Google. Và nhận được các kết quả trả về đúng với từ khóa bạn cần tìm kiếm nhất.

Thông qua Kw- keyword, Google có thể đo lường và dự đoán xu hướng của người tiêu dùng. Và bán vị trí quảng cáo của mình cho nhà quảng cáo. Và kiếm về lợi nhuận hàng triệu đô la Mỹ mỗi ngày.

Vậy là bạn đã hiểu hết ý nghĩa của KW rồi đúng không. Ngoài ra còn rất nhiều định nghĩa hay khác bạn có thể tham khảo trên VnDoc như:

Đánh giá bài viết
1 55
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm