Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán ở đâu?

Cách xem bảng giá chứng khoán

Tổng hợp các link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể cập nhật giá chứng khoán từng ngày dễ dàng, nhanh chóng và chính xác nhất, hiện nay có rất nhiều link tra cứu giá chứng khoán, các bạn có thể sử dụng nhiều link này để cập nhật.

Các bạn đang muốn chơi chứng khoán nhưng bạn mới tham gia vào thị trường đầu tư này nên chưa biết làm đầu tư như thế nào mới hiệu quả. Trước khi đầu tư và muốn đầu tư hiệu quả thì bước đầu tiên là bạn cần phải nắm bắt được link tra cứu giá chứng khoán, cách xem bảng giá chứng khoán.

Giá chứng khoán được cập nhật thường xuyên

Link tra cứu giá chứng khoán, xem bảng giá chứng khoán

Việt Nam chỉ có 2 Sở giao dịch chứng khoán ở TPHCM và Hà Nội chia nhau quản lý 3 sàn giao dịch chứng khoán. Trong đó sàn giao dịch chứng khoán HOSE do sở GDCK TPHCM quản lý còn UPCom và HNX quản lý bởi sàn chứng khoán Hà Nội. Theo đánh giá, sàn giao dịch chứng khoán HOSE được xem là chuẩn nhất, có giá trị giao dịch là 4.460 tỷ đồng, được nhiều người truy cập tham khảo nhiều nhất.

Sàn giao dịch chứng khoán HOSE này hội tụ nhiều công ty khác nhau như bảng giá chứng khoán FPT, Rồng Việt, Tân Việt, SSI, Hòa Phát (HPG), Vingroup (VIC), Vinamilk (VNM) ...

Hiện nay, do 2 Sở giao dịch chứng khoán cung cấp nên có nhiều đơn vị trung gian mua lại và đưa lên để các nhà đầu tư, khách hàng có thể tham khảo như bảng giá chứng khoán Vndirect, CafeF, Vietstock ... Sau đây là link tra cứu giá chứng khoán, các bạn cùng tham khảo.

1. SBSC: http://stockboard.sbsc.com.vn/apps/StockBoard/SBSC/HOSE.html

2. Giá chứng khoán thông minh: https://banggia-hn.vndirect.com.vn/chung-khoan/#khop-lenh/danh-muc

3. Giá chứng khoán MBS: http://banggia.mbs.com.vn/v2/

4. Giá chứng khoán SSI: https://iboard.ssi.com.vn/bang-gia/vn30

5. Giá chứng khoán VCBS: https://quotes.vcbs.com.vn/Priceboard

6. Giá chứng khoán CafeF: http://liveboard.cafef.vn/

Hầu hết các link tra cứu, xem bảng giá chứng khoán trên đây đều cập nhật đầy đủ và rõ ràng về các công ty lên sàn giao dịch, giá trần, giá sàn, bên mua, khớp lệnh, bên bán, cao, thấp, ĐTNN .. giúp bạn cập nhật thường xuyên và cái nhìn tổng quan về giá chứng khoán.

Để xem thêm nhiều thông tin bổ ích khác các bạn có thể tham khảo trên chuyên mục Tài liệu của VnDoc.

Đánh giá bài viết
1 141
Sắp xếp theo

    Tài liệu Văn hóa và Giải trí

    Xem thêm