Mẫu áo dài cách tân đẹp 2019

Những mẫu áo dài cách tân đang là xu hướng thời trang hiện nay của nhiều chị em phụ nữ. Với kiểu dáng trẻ trung năng động, các mẫu áo dài cách tân 2019 trong bài viết sau đây của VnDoc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Hãy tham khảo ngay những mẫu áo dài cách tân đẹp nhất cũng như xu hướng áo dài trong năm 2019.

1. Tổng hợp mẫu áo dài cách tân đẹp nhất

2. Chất liệu áo dài cách tân

2.1 Áo dài cách tân lụa

Vải lụa, nhất là lụa tơ tằm thường được sử dụng để may áo dài cách tân, chất vải của lụa mềm, mịn, người cầm cảm nhận được độ mát và trơn mượt của lụa. Chất liệu này có độ mềm buông rủ vừa phải, giúp tạo nên những thiết kế áo dài vừa đủ độ mềm mại vừa nữ tính và dịu dàng. Vậy nên áo dài cách tân vải lụa rất được lòng phái nữ bởi tôn lên vóc dáng và nét đẹp nhẹ nhàng cho người phụ nữ. Bên cạnh đó thì còn có lụa satin, về độ buông rủ và dày dặn, lụa satin khá giống với lụa nhưng satin có độ bóng sáng cao hơn, tạo sự đầy đặn hơn cho vóc dáng khi mặc.

2.2 Áo dài cách tân gấm

Là chất liệu cao cấp xếp vào hàng chất liệu xa xỉ, không phải được in sau khi dệt, những hoạ tiết chìm của vải gấm được tạo thành trong quá trình dệt giúp vải gấm có được hai mặt vải đẹp đều như nhau, tạo nên nét đặc biệt của chất liệu này. Gấm có độ dày dặn nên tạo phom dáng cho áo dài tốt hơn lụa, nên trong những thiết kế buông rộng, gấm cũng không làm áo bị mất dáng, trong khi lụa hợp với những thiết kế ôm sát hơn.

Với đặc tính của chất liệu gấm là dày dặn, bề mặt có độ bóng nhẹ, những chiếc áo dài được may từ vải gấm tạo nên một nét đẹp rất riêng và đặc biệt, tôn lên sự sang trọng, kiêu sa và đài các của người mặc. Thiết kế áo dài cách tân gấm sẽ pha trong đó chút cổ điển, quý phái vô cùng.

Chất liệu gấm cũng rất cao cấp và mềm mại, khả năng thấm hút mồ hôi tốt nên người mặc sẽ cảm thấy thoải mái dễ chịu chứ không bị bức bí.

2.3 Áo dài cách tân ren

Vải ren thường có hoạ tiết độc đáo lạ mắt khác nhau nên thiết kế áo dài cách tân vải ren thường rất đa dạng và dễ thu hút. Vải ren chất lượng tốt sẽ có mũi đan của sợi vải dày, những tấm vải ren có lượng mũi đan thưa sẽ dễ rách, giãn hỏng, khiến áo bị rúm ró sau khi mặc. Chất liệu ren khá mới mẻ và tạo sức hút riêng cho chiếc áo dài, lựa chọn hoạ tiết thích hợp sẽ giúp bạn tôn vóc dáng rất hiệu quả.

3. Xu hướng áo dài cách tân năm 2019

Năm 2019 áo dài cách tân lại thêm sáng tạo đổi thay với nhiều kiểu dáng mới, những phong cách áo dài mới được ưa chuộng và trở nên phổ biến hơn như:

3.1 Áo dài cách tân thêu

Áo dài cách tân thêu quay trở lại đem đến nét đẹp tinh tế và sang trọng cho chiếc áo dài. Những chi tiết thêu hoa, thêu hạc, hay các hoạ tiết thêu và đính hoa nổi trở thành xu hướng. Đây không chỉ là mẫu áo dài đẹp cho năm nay mà kiểu áo dài này sẽ không lỗi mốt nên bạn có thể yên tâm diện năm này qua năm khác. Áo dài cách tân thêu đem lại nét đẹp cuốn hút đặc biệt cho áo dài năm nay.

3.2 Áo dài cách tân nhiều tầng

Những chiếc áo dài kết hợp nhiều tầng chân váy đang là xu hướng ngày càng nở rộ đem lại nét độc đáo và xinh xắn cho áo dài cách tân. Những mẫu áo dài này thường kết hợp với váy voan nhiều tầng bồng bềnh rất lạ và đẹp mắt. Áo dài cách tân nhiều tầng là xu hướng mới trong dịp Tết cả truyền vừa rồi và hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ của kiểu dáng áo dài này.

3.3 Phong cách cô ba Sài Gòn

Phong cách cô Ba Sài Gòn vẫn chưa hạ nhiệt mà tiếp tục là mẫu áo dài được yêu thích trong năm nay, những hoạ tiết retro độc đáo tiếp tục lên ngôi khiến chị em điên đảo. Áo dài cách tân mang phong cách cô Ba Sài Gòn đem lại sự kết hợp duyên dáng giữa nét mới lạ độc đáo và nét truyền thống đậm bản sắc dân tộc.

Trên đây là những mẫu áo dài cách tân 2019 chọn lọc đẹp nhất VnDoc đã tổng hợp lại để gửi đến cách bạn. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm cách phối đồ với sao dài cách tân để biết cách mặc áo dài cách tân sao cho đẹp và thu hút nhé.

Đánh giá bài viết
1 386
Sắp xếp theo

Tài liệu Nghệ thuật

Xem thêm