Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu

Mẫu giấy mời tham dự chương trình Tết Trung Thu là mẫu giấy mời được gửi tới phụ huynh học sinh đến tham dự chương trình vui tết trung thu do nhà trường tổ chức.

Lại một mùa trung thu nữa lại về! Để chào mừng ngày hội được đông đảo các em nhỏ đón chờ này thì các trường học mầm non, tiểu học, tổ chức,... đều tổ chức vui tết trung thu. Và để đêm hội luôn sôi động, đông vui thì không thể thiếu các vị khách mời đặc biệt. Trong bài viết này VnDoc xin giới thiệu các mẫu giấy mời tham dự trung thu 2023.

1. Mẫu giấy mời tham dự Trung thu 2023 - Mẫu 1

Thư mời tham dự chương trình
“Vui tết Trung Thu – Mừng bé ra trường”

Với mục đích mang lại cho trẻ tự kỷ, chậm phát triển trí tuệ, rối loạn ngôn ngữ đang can thiệp chuyên biệt tại trung tâm có cơ hội được trải nghiệm bầu không khí vui tươi của trẻ thơ, đồng thời, tạo sân chơi tích cực cho các bé, hướng cho các bé tới sự hòa nhập cộng đồng........................ tổ chức chương trình “Vui tết Trung thu – Mừng bé ra trường”.

Ban tổ chức chương trình trân trọng kính mời quý vị đến tham dự chương trình.

Thời gian: .........., ngày ............ (thứ......)

Địa điểm: ..............................................

Hoạt động chính:

1) Giao lưu văn nghệ, vui chơi cho các bé dịp Tết Trung thu;

2) Công nhận và tặng quà cho các bé đã can thiệp tích cực, được đánh giá để hòa nhập (chuyển tiếp sang học các trường mầm non).

Để cho chương trình được tổ chức ý nghĩa, rất mong quý vị tham dự phản hồi sự hiện diện với ban tổ chức trước ngày...............

BAN GIÁM HIỆU

2. Mẫu giấy mời tham dự Trung thu 2023 - Mẫu 2

GIẤY MỜI THAM DỰ CHƯƠNG TRÌNH
"VẦNG TRĂNG YÊU THƯƠNG"

Kính gửi: Quý phụ huynh và các bé trường ............................

Nhằm mang lại không khí vui tươi, ấm áp và tạo ra sân chơi cho các bé nhân dịp tết trung thu, nhà trường tổ chức Chương trình "Vầng trăng yêu thương" là một trong những sự kiện hàng năm, nhà trường tổ chức cho các bé với những hoạt động truyền thống như: Múa lân, giao lưu cùng chú Cuội, chị Hằng, được rước đèn và phá cỗ trung thu.

+ Thời gian: ....................giờ ngày.....tháng.....năm.....

+ Địa điểm: .................................................................................................................

Nhà trường trân trọng kính mời quý phụ huynh cùng gia đình các bé tới tham dự chương trình. Sự hiện diện của quý phụ huynh sẽ làm nên thành công lớn của chương trình.

BGH trường xin trân trọng cảm ơn!

BAN GIÁM HIỆU

3. Mẫu giấy mời tham dự Trung thu 2023 - Mẫu 3

THƯ MỜI THAM DỰ SỰ KIỆN
“TRUNG THU YÊU THƯƠNG”

Kính gửi: Quý phụ huynh và các bé ………..

Hàng năm, cứ đến dịp trung thu, nhà trường đều tổ chức cho các bé hoạt động vui chơi và phá cỗ đêm rằm, và năm nay cũng không ngoại lệ. Với chủ đề “TRUNG THU YÊU THƯƠNG” nhà trường sẽ chuẩn bị cho các bé các hoạt động vui đêm rằm như múa lân, rước đèn, chơi trò chơi và phá cỗ cùng với chú Cuộc, chị Hằng và phá cỗ đêm trăng.

  • Thời gian:.................................................
  • Địa điểm: .................................................

Nhà trường xin gửi thư mời trung thu này đến với các Quý phụ huynh và các bé. Hy vọng các Quý phụ huynh sẽ dành thời gian cùng bé tham dự sự kiện này.

BGH nhà trường xin chân thành cảm ơn!

BAN GIÁM HIỆU

Đánh giá bài viết
1 16.049
Sắp xếp theo

    Văn hóa - Du lịch - Thể thao

    Xem thêm