Mẹo chọn giỏ quà tết ý nghĩa

Bí quyết giúp chọn giỏ quà Tết thật ý nghĩa

Tết Nguyên Đán đang đến gần, truyền thống của người Việt Nam, ngày Tết là lúc để thể hiện tấm lòng với người thân và bạn bè. giỏ quà Tết luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dân. Nhưng với thị trường quà Tết quá phong phú, để chọn một giỏ quà Tết ý nghĩa, hợp lý lại là một điều không dễ dàng.

Cách gói giỏ quà Tết nhanh mà đẹp

Bí quyết chọn giỏ quà tết

Chọn giỏ quà Tết cho ông bà, bố mẹ, họ hàng...

Nếu bạn chọn giỏ quà Tết cho người thân bạn có thể chọn các loại bánh, mứt kẹo. Đặc biệt nếu chọn quà Tết cho ông bà, bố mẹ bạn nên chọn đầy đủ các sản phẩm dành cho người lớn và trẻ em như nước trái cây, socola, nho khô, bánh...

Chọn giỏ quà tết cho cấp trên hay đối tác

Đối với giỏ quà tết để tặng các đối tác hay cấp trên, bạn nên chọn các loại chọn rượu, đặc sản khô, bia, nước ngọt, cà phê ngon... nếu là bánh mứt kẹo bạn nên chọn giỏ quà Tết gồm các loại hộp lớn hoặc nhãn hiệu nổi tiếng, mẫu mã đẹp hoặc hàng của ngoại đắt tiền.

Giỏ quà Tết mua sẵn hay tự làm

Chọn giỏ quà tết ý nghĩa

Các giỏ quà Tết gói sẵn là mặt hàng làm quà biếu thông dụng nhất các bạn có thể dễ dàng chọn mua những giỏ quà được trang trí rất bắt mắt. Giá cả tùy vào mặt hàng được chọn lựa làm quà, dao động từ 200.000 – hơn 2.500.000/ giỏ.
Các bạn có thể lưu ý đến các điểm bán có hình thức giảm giá ưu đãi cho khách mua nhiều làm quà biếu, tặng như tại các siêu thị lớn. Tuy nhiên hãy chú ý kỹ từng sản phẩm trong khi chọn giỏ quà Tết mà bạn mua xem có đảm bảo chất lượng và quá hạn sử dụng hay không để tránh tặng phải loại quà không chất lượng cho người dùng.

Giỏ quà Tết tự chọn

Với nhiều người đã chọn mua hàng rời rồi đặt nơi bán gói để có thể lựa chọn kỹ sản phẩm trong giỏ quà tặng. Bạn nên đảm bảo đó là những sản phẩm tốt và cần kiểm tra kỹ hạn sử dụng cũng như kiểm tra được món hàng cho đúng ý thích của mình. Ngoài ra bạn có thể nhận được nhiều phần quà tặng, khuyến mãi đi kèm trong khi chọn giỏ quà Tết cho mình. Qùa tặng thường được lựa chọn ý nghĩa và độc đáo hơn hẳn những món quà đã được đóng gói sẵn ngoài thị trường. Sau khi đã chọn được những sản phẩm cho vào giỏ quà Tết một cách ưng ý , các bạn cần chọn những mẫu gói hợp lý và đẹp mắt. Bạn có thể phối hợp các kích cỡ, dạng hộp vuông – tròn – cao – thấp, màu sắc phong phú và đa dạng về chủng loại như bánh quy, kẹo, trà, cà phê, mứt... để giỏ quà gói đẹp và dễ sắp xếp và đủ vị. Các đại lý, siêu thị đều có nhiều mẫu giấy gói quà, nơ và giỏ quà cho bạn lựa chọn, giá từ 15.000 – 30.000 cả nguyên liệu lẫn công gói.

Ngoài ra, các bạn có thể chọn bánh mứt kẹo đựng trong hộp vỏ thiếc, hộp gỗ có mẫu mã rất đẹp hoặc những trống rượu, két bia cũng có thể là một món quà thiết thực trong dịp Tết sắp tới này. Nhưng do bao bì đẹp nên giá cả các mặt hàng này thường cao hơn khá nhiều so với mặt hàng cùng loại với bao bì.

Đánh giá bài viết
1 29
Sắp xếp theo

Lễ Tết Cổ Truyền

Xem thêm