Mua vàng online, mua vàng trực tuyến

Mua vàng Thần Tài online ở đâu

Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn ra phức tạp cũng như để tránh cảnh người dân chen chúc xếp hàng từ sớm mua vàng thì hiện tại đã có hình thức Mua vàng online, mua vàng trực tuyến. Mời các bạn cùng VnDoc tìm hiểu xem mua vàng online như thế nào và ở đâu.

Ngày vía Thần Tài năm 2021 (tức mùng 10 tháng Giêng Âm lịch) sẽ rơi vào Chủ nhật, ngày 21/2 Dương lịch.

Vào ngày này, hầu hết các cửa hàng vàng đều mở cửa từ 6 giờ sáng để đón khách thay vì 8 giờ như thường lệ. Tuy nhiên, trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay, để tránh cảnh xếp hàng chờ đợi đông đúc tới vài tiếng đồng hồ, hình thức mua vàng online cũng được nhiều người lựa chọn bởi tính an toàn và tiện lợi hơn.

Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã triển khai dịch vụ mua vàng trực tuyến eGold qua máy tính hoặc điện thoại. Theo đó, khách hàng chỉ cần có tài khoản tại ngân hàng TPBank là có thể mua bán vàng thông qua website https://egold.doji.vn với các sản phẩm vàng như: Vàng ép vỉ Âu vàng Phúc Long, Vàng ép vỉ Hưng Thịnh Vương, với trọng lượng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ của Doji hay vàng miếng SJC.

Khách hàng sẽ nhận được sản phẩm sau khi thực hiện lệnh đặt mua tại eGold hoặc nhận vàng vật chất trực tiếp tại các điểm giao dịch của DOJI tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Mua vàng online

Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJ cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng mua hàng trực tuyến trên website.

Trong khi đó tại Bảo Tín Minh Châu, chương trình “Rước lộc Thần Tài - thảnh thơi không phải xếp hàng chờ đợi" đang là thông điệp mà doanh nghiệp gửi tới khách hàng. Theo đó, khách hàng có nhu cầu mua vàng online nhân ngày Thần Tài có thể truy cập website: https://ruoclocthantai.btmc.vn và thực hiện theo hướng dẫn.

Năm nay, các thương hiệu đều đưa ra sản phẩm đa dạng cả về hình thức lẫn khối lượng. Tại DOJI, vàng Thần Tài có các sản phẩm SJC 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, các sản phẩm Đồng vàng Kim Ngưu và Âu Vàng Phúc Long.

Mua vàng trực tuyến

Tại các cửa hàng vàng nhỏ lẻ, Lì xì Thần Tài, charm vàng (loại hạt trang trí nhỏ với nhiều hình dáng chất liệu khác nhau để xâu hoặc móc trực tiếp vào vòng tay) trung bình có giá dưới 1 triệu đồng/sản phẩm là những mặt hàng bán chạy mấy ngày gần đây.

Bên cạnh đó, charm hình con trâu, đĩnh vàng, mèo Thần Tài, đồng xu vàng 24k nhỏ xinh có giá từ 600.000 – 800.000 đồng/sản phẩm cũng được người mua hàng săn đón.

Tuy vậy, hình ảnh Kim Ngưu – Trâu vàng với các sản phẩm Kim Ngưu Phát Lộc, Kim Ngưu Chiêu Tài… được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách trong dịp Vía Thần Tài năm nay.

Đánh giá bài viết
1 97
Sắp xếp theo

    Tết Nguyên Đán 2024

    Xem thêm