Những tiêu chí quan trọng cần lưu ý khi chọn mua loa kéo

Gần về cuối năm, nhu cầu mua và sử dụng loa kéo càng được tăng cao. Để đáp ứng được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng và giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích trước khi quyết định mua sản phẩm này, Vndoc sẽ chia sẻ một vài lưu ý quan trọng qua bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

Loa nghe nhạc

I. Những lưu ý khi chọn mua loa kéo

1. Xác định nhu cầu sử dụng

Điều quan trọng trước khi chọn mua loa kéo đó chính là xác định được nhu cầu sử dụng. Nếu như chọn mua loa kéo để sử dụng trong gia đình hoặc những nơi có phạm vi sử dụng nhỏ thì bạn chỉ nên chọn chiếc loa có công suất vừa phải, kiểu dáng gọn nhẹ. Còn nếu để phục vụ cho công việc bán hàng, vui chơi ngoài trời, chiếc loa lại cần công suất lớn hơn, âm thanh rõ ràng, trọng lượng nhẹ và dễ dàng di chuyển, cùng với đó là khả năng kết nối cao.

2. Khả năng di động

Đối với loa kéo, người dùng sẽ mong chờ nhiều ở tính tiện lợi và khả năng di chuyển linh động của chúng. Chính vì lẽ đó mà khi lựa chọn loa bạn cần kiểm tra tay kéo vali và bánh xe một cách cẩn thận để chắc chắn là chúng hoạt động tốt. Trong trường hợp mua online, bạn cần tìm cho mình địa chỉ uy tín đáng tin cậy nhé.

Ví dụ một số mẫu loa kéo như: Loa kéo di động Fenda T2 , Loa kéo di động Arirang MK-36...

Loa kéo Arirang

3. Công suất và chất lượng âm thanh của loa

Để mua được sản phẩm loa chất lượng thì yếu tố về công suất loa và âm thanh của loa đóng vai trò vô cùng quan trọng. Bạn nên bật thử một vài bản nhạc để kiểm tra tiếng bass, treble, echo... để đánh giá độ mượt. Những chiếc loa có âm thanh rõ ràng, khi sử dụng ở mức độ công suất lớn mà không bị rè, không vỡ tiếng sẽ vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Một số sản phẩm bạn có thể tham khảo như: Loa kéo Acnos, loa Dalton, loa Asanzo...

Những loại loa này đều được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại, xử lí loại bỏ tạp âm và nâng cao chất lượng âm thanh lên cao nhất trước khi phát ra ngoài. Bên cạnh đó, chúng còn có kích thước nhỏ gọn, trang bị nhiều tính năng thông minh, vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao và giá thành phù hợp.

4. Khả năng kết nối

Kiểm tra khả năng kết nối là một việc làm khá quan trọng khi chọn mua loa kéo di động. Thực tế hiện nay các sản phẩm loa kéo di động được tích hợp các kết nối USB, laptop, TV... Ngoài ra một số sản phẩm còn có khả năng kết nối bluetooth với điện thoại, ipad, bắt sóng FM... giúp bạn có thể hát karaoke và nghe nhạc một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất.

Bạn cũng cần tránh những sai lầm như chọn loa không đúng với thể loại nhạc yêu thích hay kích thước không phù hợp... khiến bạn cảm thấy thiết bị không phát huy hết hiệu quả sử dụng.

5. Linh kiện đi kèm

Phụ kiện đi kèm có vai trò khá quan trọng, đôi khi nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng của loa. Vì thế hãy kiểm tra phụ kiện, linh kiện đi kèm như: Micro, dây sạc, jack cắm... để phát huy tối đa những hiệu quả của sản phẩm.

6. Chế độ bảo hành

Cuối cùng, hãy lưu ý tới chế độ bảo hành. Vì ngay cả các sản phẩm cao cấp nhất vẫn có khả năng bị hỏng hóc hoặc lỗi.

II. Top loa kéo đáng mua nhất hiện nay

1. Loa kéo di động Arirang MK-36 - Giá tham khảo: 6.550.000vnđ

MK-36 đang là sản phẩm loa kéo mới nhất đến từ hãng Arirang. Bộ loa được thiết kế chắc chắn, màng loa lớn giúp mang lại chất âm tuyệt vời khi chơi nhiều thể loại nhạc khác nhau. Chưa hết, loa được tích hợp nhiều chức năng và cổng kết nối, cho bạn tha hồ giải trí. Loa phù hợp cho công việc bán hàng rong, hội chợ, thuyết trình...

Loa Arirang MK-36 được tích hợp bộ thu âm cực chuẩn, chuyên nghiệp như đang hát live karaoke. Bạn có thể dễ dàng nghe lại bài hát đã ghi âm qua USB hoặc thẻ nhớ qua ngõ vào tương thích với định dạng mp3. Thêm lựa chọn cho bạn giải trí, thư giãn.

Arirang MK-36 giúp bạn giải trí mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể karaoke online ngay trên youtube, nghe nhạc online trên máy tính bảng hoặc điện thoại smartphone thông qua kết nối bluetooth và các ngõ tín hiệu có dây thông thường. Chưa hết, để bữa tiệc ca nhạc của bạn thêm phần sôi động, nhà sản xuất còn trang bị thêm cho loa 2 micro không dây để bạn có thể karaoke cùng bạn bè thỏa thích.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Thương hiệu: Hàn Quốc
  • Trọng lượng: 32Kg
  • Công suất: 600W
  • Bass: 4 tấc

2. Loa kéo di động Fenda T2 - Giá tham khảo: 2.450.000vnđ

Loa karaoke di động Fenda T2 được thiết kế tay kéo hiện đại, độc đáo, cũng có bánh xe giống như một chiếc vali kéo. Loa được trang bị các tính năng: Hát karaoke, phát nhạc bằng thẻ nhớ, USB, kết nối bluetooth... Loa nghe nhạc được trang bị hệ thống sạc, khi sạc đầy thì loa có thể được sử dụng lên tới 8 tiếng liên tục với công nghệ mới, sử dụng rất ít điện năng.

Loa karaoke di động

Fenda T2 là một trong những dòng loa kéo chuyên được dùng trong các chuyến du lịch, dã ngoại, picnic... Với thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 13kg có thể nói loa Fenda T2 là người bạn không thể thiếu cho những cuộc vui.

Bên cạnh đó, Fenda T2 còn có thể thay thế một dàn karaoke chất lượng, giúp thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình cùng với gia đình, bạn bè.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Thời gian sử dụng: 8 giờ

3. Loa kéo di động Caliana TN15B - Giá tham khảo: 3.350.000vnđ

Loa kéo di động Caliana TN15B với kiểu dáng trẻ trung năng động và cũng không kém phần sang trọng.

Vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống va đập và có khả năng chịu được mọi khắc nghiệt của thời tiết, phù hợp sử dụng ngoài trời để hát rong, bán hàng hội trợ hay hướng dẫn du lịch... Khung loa tròn được làm bằng kim loại chắc chắn, đồng thời được đính lên đó tên hãng "Caliana electronics" mạ vàng vô cùng bắt mắt.

Thông số kỹ thuật:

  • Bảo hành: 12 tháng
  • Thời gian sử dụng: 4 - 8 giờ
  • Thời gian sạc: 10 - 12 tiếng
  • Công suất loa: 250W - 300W

Loa kéo di động

Qua bài viết này hi vọng các bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được chiếc loa ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hiện tại chúng tôi đang phân phối các dòng loa kéo, loa vi tính... với mẫu mã kiểu dáng đa dạng, nếu có nhu cầu mua sử dụng, bạn có thể để lại thông tin hoặc liên hệ theo số hotline dưới đây để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Đánh giá bài viết
1 54
Sắp xếp theo

    Giải trí - Thư giãn

    Xem thêm