Trắc nghiệm Tin học 8 bài 12

Trắc nghiệm Tin học 8 có đáp án

Trắc nghiệm Tin học 8 bài 12 do VnDoc biên soạn nhằm hỗ trợ học sinh trong quá trình học tập, nâng cao kết quả học của bản thân chương trình lớp 8.

Trắc nghiệm Tin học 8 có đáp án bao gồm tất cả các bài học theo chương trình SGK môn Tin lớp 8 với những nội dung trọng tâm nhất do VnDoc đăng tải, hỗ trợ học sinh làm quen với các câu hỏi trắc nghiệm khác nhau cũng như tự ôn luyện lý thuyết tại nhà.

Bạn cần đăng ký tài khoản VnDoc Pro để làm bài trắc nghiệm này! Tìm hiểu thêm
  • 1
    Để cửa sổ không gian 3D ta thực hiện:
    Để cửa sổ không gian 3D ta thực hiện chọn Hiển thị, sau đó chọn Hiển thị dạng 3D. Màn hình làm việc 3D xuất hiện và có thể bắt đầu làm việc.
  • 2
    Trong cửa sổ 3D của GeoGebra có:
    Trong cửa sổ 3D của GeoGebra có:
    • Các công cụ làm việc với không gian 3D
    • Hệ trục tọa độ tương ứng với 3 trục x, y, z.
    • Mặt phẳng chuẩn, luôn hiện chính giữa màn hình làm việc.
  • 3

    Để xoay hình trong không gian ta thực hiện

  • 4

    Để tạo điểm trong không gian GeoGebra:

  • 5
    Để di chuyển điểm trong không gian GeoGebra ta nháy chuột lên điểm đó và thực hiện:
  • 6
    Để vẽ hình lăng trụ đứng sử dụng công cụ:
    Để vẽ hình lăng trụ đứng sử dụng công cụ trải hình lăng trụ đứng hoặc tạo hình lăng trụ xiên. Đối với hai công cụ này đều phải tạo một đa giác bất kì trên mặt phẳng chuẩn.
  • 7
    Để vẽ hình chóp sử dụng:
    Để vẽ hình chóp sử dụng: Công cụ vẽ hình chóp hoặc công cụ trải hình chop hoặc công cụ vẽ hình chóp đều.
  • 8

    Các bước tạo hình chóp ABCDEFFGH với công cụ tạo hình lăng trụ xiên:

    1- Sử dụng công cụ đa giác, tạo 1 hình đa giác ABCD bất kì trên mặt phẳng chuẩn.

    2- Dùng công cụ Trắc nghiệm Tin học 8  - Lý thuyết Tin học 8 đầy đủ nhất vẽ 1 điểm nằm phía trên điểm A.

    3- Chọn công cụ Trắc nghiệm Tin học 8  - Lý thuyết Tin học 8 đầy đủ nhất nháy chuột lên 1 vị trí bất kì bên trong hình đa giác, sau đó nháy chọn điểm vừa tạo trên điểm A (điểm F)

    Các bước thực hiện đúng là:

  • 9

    Để vẽ hình lập phương với 2 điểm tự do:

  • 10
    Để khởi dộng phần mềm GeoGebra ta thực hiện:
  • Đáp án đúng của hệ thống
  • Trả lời đúng của bạn
  • Trả lời sai của bạn
Đánh giá bài viết
1 29
Sắp xếp theo

Trắc nghiệm Lớp 8

Xem thêm