Tổng hợp tin nhắn 20-10 cực hay

Tổng hợp tin nhắn 20-10 cực hay bao gồm những lời chúc hay và ý nghĩa giúp bạn có thể gửi đến những người phụ nữ thân yêu từ bà, mẹ, cô giáo, vợ, crush, người yêu,.... tin nhắn chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam thật tình cảm.

Tổng hợp tin nhắn 20-10 cực hay

1. Tin nhắn chúc mừng 20/10 cho người yêu, crush

1. Một ngày nào đó, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường ra, Ngài nhìn anh và hỏi: "Điều ước hôm nay của con là gì?".

Anh trả lời: "Xin Người hãy bảo vệ, che chở người đang đọc tin nhắn này và cầu mong cho người ấy có một ngày 20/10 vui vẻ." Chúc cô bé anh yêu có một ngày 20/10 vui vẻ nhé!

2. Tớ ước bây giờ tớ đang được ở cạnh cậu, được ôm cậu vào lòng và nắm tay cậu đi dạo phố, ăn uống. Tuy giờ tớ không được ở cạnh cậu nhưng tớ biết đôi ta chưa bao giờ cách xa cả. Gửi đến cậu nghìn lời chúc tốt đẹp nhất, và tớ muốn chúc cậu – thiên thần trong lòng tớ có một ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc.

3. Tuy ngày 20/10 này anh vẫn chưa chính thức được ở bên cạnh em, nhưng một ngày nào đó chắc chắn anh sẽ cùng em nắm tay đi dạo và trò chuyện. Chúc em người anh yêu thương nhất có một ngày 20/10 hạnh phúc và ấm áp.

4. Nếu em cần một người chia sẻ, tâm sự và ở bên cạnh em lúc buồn, thì đừng quên gọi cho anh nhé, anh luôn chờ cuộc gọi từ em đấy. Chúc em có một ngày 20/10 tràn ngập hạnh phúc.

5. Xin nhờ gió gửi thương nhớ tới người tôi yêu,

Xin nhờ thần vui vẻ mang đến tiếng cười mỗi ngày tới người tôi yêu,

Xin nhờ mây che đi những khoảng buồn trong lòng người tôi yêu,

Xin nhờ em giữ trọn tim anh để anh có nơi hạnh phúc tìm về.

Gửi em những lời chúc tất cả trong ngày 20/10 này! Yêu em nhiều!

6. Cô bé bướng bỉnh à, hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, anh muốn gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh. Yêu em rất nhiều!

7. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt đối với cả em và anh. Anh chúc em có một ngày 20/10 tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy cho anh cơ hội được đồng hành cùng em trên đoạn đường phía trước nhé. Anh yêu em!

8. Ngày 20/10 này, anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Chúc em có một ngày 20/10 trọn niềm vui nhé cô bé đáng yêu nhất Trái Đất này!

9. Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui và thành công trong cuộc sống. Nhân đây anh cũng muốn nói với em một điều, anh yêu em rất nhiều!

10. 20/10 anh muốn nói: Anh Yêu Em.

11. Anh ước bây giờ đang được ở cạnh em, được ôm em vào lòng và nắm tay em đi dạo phố. Bây giờ anh không được ở cạnh em nhưng anh biết chúng ta chưa bao giờ cách xa. Gửi đến em ngàn lời chúc tốt đẹp nhất, chúc em – thiên thần trong lòng anh 20/10 vui vẻ và hạnh phúc.

12. Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy cho anh cơ hội được đồng hành cùng em trên đoạn đường phía trước nhé.

13. Chúc em luôn vui và nở những nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Hãy cho anh cơ hội là người mang tới những nụ cười ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời.

2. Tin nhắn chúc mừng ngày 20/10 ý nghĩa

Chúc mừng mẹ – người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời con. Chúc mẹ có một ngày 20/10 hạnh phúc trọn vẹn bên cha và gia đình thân yêu. Con yêu mẹ nhiều lắm!

Mẹ! Cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng "Ngày 20/10". Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

Gửi một nụ hôn đến mẹ của con nhân ngày 20/10, con không về được để hôn lên má mẹ, nên cho con được gửi vào gió nụ hôn ấy mẹ nhé! Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.

Chỉ trái tim rộng mở mới nhận được TÌNH YÊU. Chỉ cái đầu rộng mở mới nhận được sự THÔNG THÁI. Chỉ bàn tay rộng mở mới nhận được QUÀ TẶNG. Và... chỉ một người đáng yêu mới nhận được TIN NHẮN của anh. Chúc mừng em ngày 20/10!

Tổng hợp tin nhắn 20-10 cực hay

3. Tin nhắn chúc mừng ngày 20/10 hài hước

Chúc các chị em có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc, chúc các em gái em nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Tung hoa!

Những tin nhắn chúc mừng ngày 20/20 hài hước Ngày 20 tháng 10 chúc chị em phụ nữ xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống và luôn luôn lắng nghe luôn luôn thấu hiểu cánh đàn ông!

Chẳng phải gió, chẳng phải sương, mà là cái lạnh của mùa đông, 20/10 là ngày mà đông đang về, chúc cho ai đó đang say giấc nồng được hạnh phúc, bình yên.

Tổng hợp tin nhắn 20-10 cực hay

20/10 chúc cho chị em phụ nữ ngày càng xinh tươi, chúc cho da trắng môi hồng, tiền tiêu không hết, cả ngày.
Nhân ngày 20/10, chúc em yêu: Hay ăn chóng béo. Tiền nhiều như kẹo. Tình chặt như keo. Dẻo dai như mèo. Sức khỏe như heo.

Thay vì chúc em khỏe mạnh anh sẽ nguyện làm hết phần việc của em trong ngày hôm nay. Thay vì chúc em xinh đẹp anh sẽ đưa em đi làm đẹp, và cũng thay vì chúc em hạnh phúc anh sẽ cố gắng hết mình để mang lại hạnh phúc đến cho em!

4. Tin nhắn chúc mừng ngày 20/10 dễ thương

Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tươi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn cười tươi, cười duyên cười e thẹn,cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

Nhân ngày 20/10 Chúc các bạn nữ hay cười như hít phải N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như I2, bản lỉnh như N2 và hiền hậu như H2O.

Nhân dip 20/10 xin chúc chị em: Trẻ trung như heo sữa, Bốc lửa như heo hơi, Chịu chơi như heo nái, Hăng hái như heo con, Sắc son như heo đất, Đủ chất như ..heo thịt.

Tổng hợp tin nhắn 20-10 cực hay

Anh ước gì một ngày có 25h để anh có một giờ không nhớ đến em. Yêu em và chúc em một ngày 20/10 vui vẻ!
Chúc các em gái 20/10 ý nghĩa, tiền luôn đầy túi, người yêu thì chất cao hơn núi.

5. Tin nhắn chúc mừng ngày 20/10 tình cảm

Nếu cần một người chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 hạnh phúc em nhé!

Hành khách chú ý, chuyến tàu ngày 20/10 sắp khởi hành...! - Hướng đi: Các vì sao - Người lái: Tình yêu - Phương tiện: Trái tim - Hành khách: Em và anh Vé không được trả lại bởi anh đã mua bằng 3.000 cái hôn. 20/10 thật vui em nhé!

Em yêu, hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam ngày để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

Tổng hợp tin nhắn 20-10 cực hay

Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: "Điều ước hôm nay của con là gì?". Anh trả lời: bảo vệ người đang đọc tin nhắn này".

Trước khi quen em anh ngỡ tưởng 20/10 là ngày của các mẹ, cứ ngỡ nó như ngày 8/3... đến khi yêu em rồi anh mới biết kỳ thực 20/10 ý nghĩa biết bao, nó không chỉ là một ngày lễ đơn thuần dành cho một nửa thế giới mà hơn tất cả nó là ngày người yêu anh cảm thấy hạnh phúc.

Trên đây VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Tổng hợp tin nhắn 20-10 cực hay. Hi vọng qua bài viết này bạn đọc có thêm nhiều tài liệu bổ ích nhé

Đánh giá bài viết
4 5.811
Sắp xếp theo

    Quốc Tế Phụ Nữ

    Xem thêm