Top bàn học nhỏ, mini giá rẻ, thông minh cho bé

Bàn học nhỏ, mini hiện là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn mua cho con em của mình nhằm giúp trẻ tập thói quen ngồi học ngay ngắn, đảm bảo khoảng cách đọc, chống gù lưng cũng như bảo vệ mắt được tốt nhất. Bạn đã chọn được cho bé yêu của mình một chiếc bàn học nhỏ, mini giá rẻ chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Bàn học nhỏ, mini giá rẻ, chất lượng

Top bàn học nhỏ, mini giá rẻ được nhiều người ưa chuộng

1. Bàn học thông minh chống gù Kachi MK102 - Giá tham khảo: 2.500.000 đồng

Bàn học thông minh chống gù Kachi MK102

Bàn học thông minh chống gù Kachi MK102 được thiết kế kiểu dáng thông minh, có gam màu hồng, phù hợp sử dụng cho bé gái từ 4 - 18 tuổi.

Phần mặt bàn và một số chi tiết khác được làm bằng nhựa cao cấp chống xước, có khả năng chống ẩm và chịu nhiệt tốt.

Chân bàn và chân ghế có thể thay đổi chiều cao để phù hợp với chiều cao của các bé. Phần khung đọc bằng thép sơn tĩnh điện có thể xoay 180 độ.

Chân ghế được thiết kế hình vòng cung giúp đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ.

2. Bộ bàn ghế thông minh JD-303 - Giá tham khảo: 4.000.000 đồng

Bộ bàn ghế thông minh JD-303

Bộ bàn ghế thông minh JD-303 được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu, có kích thước 800mm x 520mm x 720mm, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sản phẩm có phần khung được làm bằng thép mạ bột cao cấp bền bỉ, chịu lực tốt. Phần mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp có độ mềm mịn, an toàn với sức khỏe.

Bộ bàn ghế thông minh JD-303 này còn được thiết kế phần giá sách nhỏ xinh, có thể chứa được nhiều sách vở, dụng cụ học tập cho bé.

3. Bàn học sinh Xuân Hòa BHS-13-06A - Giá tham khảo: 1.500.000 đồng

Bàn học sinh Xuân Hòa BHS-13-06A

Bàn học sinh Xuân Hòa BHS-13-06A được thiết kế 2 ngăn đựng nhỏ gọn giúp các bé có thể sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập gọn gàng.

Phần mặt bàn làm bằng chất liệu gỗ MFC, khung bàn và ghế được làm bằng thép sơn tĩnh điện sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có độ bền chắc cao mà không lo bị han gỉ, có khả năng chịu lực tốt.

Sản phẩm có nút điều chỉnh chiều cao ở chân đế tiện lợi giúp người dùng điều chỉnh sao cho phù hợp với độ tuổi cũng như nhu cầu sử dụng của bé.

4. Bộ bàn học thông minh Best Desk Sprite - hồng - Giá tham khảo: 5.000.000 đồng

Bộ bàn học thông minh Best Desk Sprite - hồng

Bộ bàn học thông minh Best Desk Sprite - hồng được thiết kế kiểu dáng tiện dụng, phần khung thép ống chắc chắn giúp trẻ có thể thoải mái ngồi và dựa lưng vào ghế.

Sản phẩm được làm bằng vật liệu thép ống và nhựa ABS thân thiện với môi trường, chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh, có độ bền cao.

Các góc cạnh của bàn Best Desk Sprite được thiết kế bo tròn nhằm đảm bảo an toàn cho trẻ khi ngồi học.

Bộ bàn học thông minh này còn có thể điều chỉnh độ cao thấp khác nhau theo lứa tuổi.

5. Bộ bàn học thông minh Best Desk Sprite - Xanh da trời - Giá tham khảo: 5.000.000 đồng

Bộ bàn học thông minh Best Desk Sprite - Xanh da trời

Bộ bàn học thông minh Best Desk Sprite - xanh da trời được thiết kế kiểu dáng tiện dụng giúp tư thế ngồi học của trẻ đúng chuẩn và hiệu quả.

Sản phẩm được làm từ chất liệu thép ống, nhựa ABS và gỗ MDF, có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh.

Mặt bàn có kích thước lớn, tạo không gian học tập thoải mái, phía dưới bàn được thiết kế thêm ngăn kéo tiện lợi giúp trẻ có thể đựng đồ dùng học tập thoải mái.

>> Tham khảo thêm: Bàn học thông minh chống gù chống cận loại nào tốt cho bé?

Mua bàn học nhỏ, mini giá rẻ ở đâu uy tín?

META.vn hiện là một trong những nơi bán bàn học thông minh uy tín, chất lượng và giá phải chăng. Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, luôn là địa chỉ được Quý khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, META.vn cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá cả hợp lý với chế độ bảo hành tốt nhất.
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ mua hàng tận tình, nhanh chóng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
  • Cung cấp dịch vụ giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc.

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không truy cập ngay META.vn để đặt hàng hoặc liên hệ hotline dưới đây để được hỗ trợ nhanh nhất:

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

Trên đây là top bàn học nhỏ, mini giá rẻ nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đọc, mong rằng đã giúp bạn nắm rõ và đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Đánh giá bài viết
6 535
Sắp xếp theo