Ý nghĩa tên Ngọc

Những người tên Ngọc có ý nghĩa gì? Hãy cùng VnDoc tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu xem ý nghĩa tên Ngọc và danh sách tên Ngọc hay nhất để đặt cho bé nhé.

Ý nghĩa tên Ngọc là gì?

Ý nghĩa tên chính là điều tuyệt vời để mọi người nhận ra giá trị bản thân mình. Chúc mừng người có tên Ngọc với nhiều ý nghĩa rất đẹp và sâu sắc. Sau đây là 3 trong rất nhiều ý nghĩa của tên Ngọc :

Ngọc có ý nghĩa là TRÂN BẢO. Vật phẩm quý giá, được bảo vệ, gìn giữ cẩn thận. Có ý chỉ sự giàu sang, phú quý, cần được bảo bọc cẩn thận.

Ngọc có ý nghĩa là TÔN QUÝ. Những điều có giá trị, cần được tôn kính và quý trọng. Thể hiện thái độ cư xử nhã nhặn, lịch sự, cho người khác cảm giác tôn trọng và được tôn trọng.

Ngọc có ý nghĩa là THƯƠNG YÊU. Sự đùm bọc, yêu thương, sẵn sàng giúp đỡ nhau. Có ý nghĩa che chở và bảo vệ, làm những điều tốt đẹp nhất để người mình yêu thương cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Chúc mừng Ngọc đã hiểu ý nghĩa Tên, hẳn là bạn rất vui và tự hào về bản thân. Để chia sẻ niềm vui đó đến bạn bè, hãy chia sẻ ý nghĩa của tên Ngọc này nhé.

Sự ngọc ngà, quý phái, được mọi người yêu thương, là những điều tốt đẹp mà ba mẹ muốn dành tặng cho con yêu của mình, đó là những gì ba mẹ muốn gửi gắm qua ý nghĩa tên Ngọc.

Mỗi ý nghĩa đều ẩn chứa triết lý sâu sắc mang lại những bài học về đạo đức và tôn vinh giá trị cao đẹp của con người. Đến đây bạn đã hiểu được một phần ý nghĩa tên mình. Nhiều giá giá trị đang chờ để bạn khám phá ý nghĩa của toàn bộ Tên bạn trong kho tàng kiến thức về những ý nghĩa của cái tên.

Cách đặt tên với tên Ngọc hay nhất

Đặt tên Ái Ngọc có ý nghĩa là gì?

“Ngọc Ái” mang ý nghĩa con là người có dung mạo xinh đẹp, đoan trang, phẩm hạnh nết na được mọi người yêu thương, quý trọng

Đặt tên An Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. An Ngọc là viên ngọc bình an, có nghĩa cha mẹ mong con sẽ luôn may mắn, bình an.

Đặt tên Anh Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Anh Ngọc là con xinh đẹp & thông minh, tinh anh.

Đặt tên Ánh Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Ánh Ngọc là con xinh đẹp & sáng suốt, thông minh như có sự soi chiếu của ánh sáng.

Đặt tên Bá Ngọc có ý nghĩa là gì?

Ngọc là đá quý, là tố chất giá trị. Bá Ngọc có nghĩa là kẻ uy quyền to lớn với khí chất cao quý, tốt đẹp.

Đặt tên Bách Ngọc có ý nghĩa là gì?

Người đẹp như ngọc và có trí tuệ

Đặt tên Bạch Ngọc có ý nghĩa là gì?

Viên ngọc sáng đẹp của trời

Đặt tên Băng Ngọc có ý nghĩa là gì?

“Ngọc” là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh… thường dùng làm đồ trang sức hay trang trí. “Băng” theo nghĩa Hán Việt vừa hàm ý chỉ cái lạnh băng giá vừa diễn tả hình ảnh băng tuyết trắng muốt, ngọc ngà. Tên Ngọc Băng thể hiện người con gái có dung mạo xinh đẹp, dung mạo xinh đẹp, làn da trắng nõn, người có phẩm hạnh, khí tiết thanh cao, tấm lòng trong sáng khó lay động khiến người khác trầm trồ, ngưỡng mộ

Đặt tên Bảo Ngọc có ý nghĩa là gì?

Viên ngọc quý giá của bố mẹ, xinh đẹp kiêu sa chính là con

Đặt tên Bích Ngọc có ý nghĩa là gì?

Bích Ngọc là tên 1 loài ngọc quý, khi đặt tên thì Bích Ngọc được hiểu là thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết.

Đặt tên Bình Ngọc có ý nghĩa là gì?

Theo Hán Việt: Ngọc là viên ngọc, Bình là bình yên, an định. Ghép lại Bình Ngọc có nghĩa là viên ngọc đẹp mnag ý nghĩa con là viên ngọc quý mà may mắn bố mẹ có được. Mong cho con lớn lên xinh đẹp rạng ngời & luôn an lành như ngày con đến với bố mẹ

Đặt tên Bội Ngọc có ý nghĩa là gì?

Ngọc là đá quý, Bội Ngọc thể hiện ý nghĩa con cái như món trang sức quý giá, yêu mến không ngừng

Đặt tên Bửu Ngọc có ý nghĩa là gì?

Con là viên ngọc bảo bối của cha mẹ

Đặt tên Diễm Ngọc có ý nghĩa là gì?

Con sẽ là cô gái đẹp rạng ngời như viên ngọc quý

Đặt tên Diệp Ngọc có ý nghĩa là gì?

Ý chỉ chiếc lá ngọc ngà, kiêu sa – thể hiện sự xinh đẹp, duyên dáng, quý phái của cô con gái yêu

Đặt tên Diệu Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Diệu Ngọc là hòn ngọc dịu dàng, ý nói con xinh đẹp & dịu dàng.

Đặt tên Dung Ngọc có ý nghĩa là gì?

Sự bao dung khiêm nhường hiền hậu của con quý như ngọc ngà.

Đặt tên Dương Ngọc có ý nghĩa là gì?

Theo nghĩa Hán – Việt “Ngọc” là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh,… thường dùng làm đồ trang sức hay trang trí. Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý .”Dương” trong Thái Dương hay còn gọi là mặt trời ý chỉ luôn rạng ngời, chiếu sáng.”Ngọc Dương” con là viên ngọc quý rạng ngời, xinh tươi rực rỡ,mong muốn sau này con luôn xinh đẹp quý phái như viên ngọc quý luôn rạng người tỏa sáng.

Đặt tên Duyên Ngọc có ý nghĩa là gì?

Ý chỉ con gái duyên dáng, nết na, ngọc ngà vừa là bảo vật của bố mẹ

Đặt tên Gia Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Gia là nhà. Gia Ngọc mang ý nghĩa con là viên ngọc sáng & quý giá của gia đình.

Đặt tên Giáng Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết..

Đặt tên Hoàng Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Hoàng là màu vàng. Hoàng Ngọc là viên ngọc vàng, ý nói con xinh đẹp, quý giá như viên ngọc vàng.

Đặt tên Hồng Ngọc có ý nghĩa là gì?

Con là viên hồng ngọc quý giá, với nét đẹp sang trọng, sáng ngời

Đặt tên Huyền Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Huyền là màu đen, màu của sự bí ẩn & đam mê. Huyền Ngọc nghĩa là con xinh đẹp như viên ngọc màu đen huyền ảo.

Đặt tên Khanh Ngọc có ý nghĩa là gì?

Thể hiện sự thuần khiết của viên ngọc và vẻ cao sang đẹp đẽ

Đặt tên Khánh Ngọc có ý nghĩa là gì?

Con là viên ngọc quý mà may mắn bố mẹ có được. Mong cho con lớn lên xinh đẹp rạng ngời & luôn may mắn như ngày con đến với bố mẹ

Đặt tên Khuê Ngọc có ý nghĩa là gì?

Một loại ngọc trong sáng, thuần khiết

Đặt tên Khuyên Ngọc có ý nghĩa là gì?

Theo nghĩa Hán – Việt “Ngọc” là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh,… thường dùng làm đồ trang sức hay trang trí.”Khuyên” thể hiện sự dịu dàng, nho nhã, quý phái nên thường dùng để đặt tên cho con gái với mong muốn bé gái khi lớn lên sẽ luôn xinh đẹp, đáng yêu và được mọi người yêu mến.”Ngọc Khuyên” Ngọc quý của bố mẹ, cuộc sống an khang, sung túc

Đặt tên Kiều Ngọc có ý nghĩa là gì?

Theo nghĩa Hán – Việt “Ngọc” là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh,… thường dùng làm đồ trang sức hay trang trí.”Kiều” mang ý nghĩa là người con gái xinh đẹp, có nhan sắc rung động lòng người.”Ngọc Kiều” Con hãy sống yêu thương và chân thành vì con chính là viên ngọc quí giá nhất của bố mẹ.

Đặt tên Kim Ngọc có ý nghĩa là gì?

Con quý giá như ngọc như vàng, con xinh đẹp, tỏa sáng như loài ngọc quý

Đặt tên Lam Ngọc có ý nghĩa là gì?

Lam Ngọc là tên 1 loại ngọc quý, mang lại may mắn & bình an. Lam Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết, luôn gặp may mắn, an lành.

Đặt tên Lan Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Lan là tên 1 loài hoa thanh tao, cao quý. Lan Ngọc nghĩa là hoa lan bằng ngọc, xinh đẹp, quý phái.

Đặt tên Mai Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Mai Ngọc nghĩa là hoa mai bằng ngọc, xinh đẹp, may mắn.

Đặt tên Minh Ngọc có ý nghĩa là gì?

Con là viên ngọc quý mang ánh sáng như bình minh ngày mới tỏa lan nét đẹp ngọc ngà

Đặt tên Mộng Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Mộng là điều lí tưởng mà con người mong thực hiện được. Mộng Ngọc nghĩa là giấc mơ về ngọc quý, ý nói con là niềm ao ước & hạnh phúc của cha mẹ.

Đặt tên Mỹ Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Mỹ Ngọc nghĩa là con như viên ngọc, xinh đẹp mỹ lệ.

Đặt tên Như Ngọc có ý nghĩa là gì?

“Như Ngọc là một cái tên đẹp dùng để đặt cho con gái. Như Ngọc mang ý nghĩa là giống như viên ngọc quý. Cha mẹ đặt tên này thể hiện tình yêu thương đối với đứa con – con chính là viên ngọc quý giá nhất của cuộc đời cha mẹ.”

Đặt tên Phương Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Phương Ngọc là viên ngọc ngát hương thơm muôn phương, ý nói con xinh đẹp & ngát hương.

Đặt tên Quang Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Quang là ánh sáng, là từ chỉ về danh vọng, hào quang vinh hiển, 1 tương lai đỗ đạt huy hoàng. Quang Ngọc là viên ngọc chiếu sáng mang ý nghĩa con xinh đẹp & có tương lai xán lạn.

Đặt tên Song Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Song là 2, là đôi. Song Ngọc là 2 viên ngọc xinh đẹp, quý giá. Tên này hàm ý con xinh xắn, quý giá & là 1 cái tên dễ thương cho bé gái.

Đặt tên Tấn Ngọc có ý nghĩa là gì?

“Ngọc” theo tiếng Hán việt là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh,… thường dùng làm đồ trang sức hay trang trí. “Tấn” vừa có nghĩa là hỏi thăm, thể hiện sự quan tâm, ân cần, vừa có nghĩa là tiến lên, thể hiện sự phát triển, thăng tiến. Tên Tấn Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, có trái tim nhân hậu, sống ân cần, thân thiện

Đặt tên Thái Ngọc có ý nghĩa là gì?

“Ngọc” là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh,… thường dùng làm đồ trang sức hay trang trí. Tên Thái Ngọc thể hiện người có dung mạo thanh cao, sang trọng, sống trong giàu sang, vinh hoa, phú quý

Đặt tên Thanh Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Thanh là thanh cao thuần khiết. Thanh Ngọc là con xinh đẹp & thanh cao, thuần khiết.

Đặt tên Thế Ngọc có ý nghĩa là gì?

“Ngọc” là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh,… thường dùng làm đồ trang sức hay trang trí. Tên Thế Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, khỏe mạnh, uy nghi, tỏa sáng như hòn ngọc quý, mang ý nghĩa là trân bảo, là món quà quý giá của tạo hóa

Đặt tên Thiên Ngọc có ý nghĩa là gì?

Viên ngọc của trời. Con luôn được quý nhân bảo vệ, chở che. Luôn tỏa sáng và thành công

Đặt tên Thiện Ngọc có ý nghĩa là gì?

“Ngọc” là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh,… thường dùng làm đồ trang sức hay trang trí. Tên ” Thiện Ngọc” thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, tấm lòng thơm thảo, tốt bụng, nhân hậu

Đặt tên Thu Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Thu là mùa thu. Thu Ngọc nghĩa là con như viên ngọc xinh đẹp của mùa thu.

Đặt tên Thúy Ngọc có ý nghĩa là gì?

Thúy Ngọc là tên 1 loại ngọc quý, thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết.

Đặt tên Tiên Ngọc có ý nghĩa là gì?

Theo nghĩa Hán – Việt, “Ngọc” dùng để nói đến vật trân quý, quý báu, “Tiên” dùng để nói đến các nhân vật thần thoại đẹp và có phép màu. “Tiên Ngọc ” có nghĩa là bảo bối của các vị tiên. Tên “Tiên Ngọc ” dùng để nói đến những người xinh đẹp, cao sang, quyền quý, có tấm lòng nhân hậu, ôn hòa, được mọi người thương yêu, chiều chuộng

Đặt tên Trâm Ngọc có ý nghĩa là gì?

Cây trâm bằng ngọc, một cái tên gắn đầy nữ tính. Mong con luôn xinh đẹp, đức hạnh và thuần khiết

Đặt tên Trân Ngọc có ý nghĩa là gì?

Theo nghĩa Hán – Việt, “Ngọc” và “Trân” đều dùng để nói đến những viên ngọc quý, vật quý báu. Tên “Trân Ngọc ” thể hiện niềm yêu thương, vui mừng của cha mẹ khi có con, mong con luôn xinh đẹp, kiều diễm, quyền quý, được mọi người nâng niu, chiều chuộng

Đặt tên Trang Ngọc có ý nghĩa là gì?

Theo nghĩa Hán – Việt, “Ngọc” là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc đẹp rực rỡ, bề mặt sáng trong lấp lánh…thường dùng làm đồ trang sức, “Trang” là đoan trang, vẻ đẹp kín đáo, dịu dàng, nữ tính, nết na. Tên “Trang Ngọc ” gợi lên vẻ đẹp thùy mị, đoan trang cùng tâm hồn trong sáng, cao quý và thanh khiết như ngọc

Đặt tên Trinh Ngọc có ý nghĩa là gì?

“Ngọc” là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh. “Trinh” là tiết hạnh, trong sáng, thủy chung. Tên “Trinh” thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như ngọc quý, tâm hồn trong sáng, thuần khiết và có đức hạnh

Đặt tên Tú Ngọc có ý nghĩa là gì?

Ngôi sao sáng, rạng ngời, xinh xắn như ngọc

Đặt tên Tuấn Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Tuấn Ngọc mang ý nghĩa con xinh đẹp, tuấn tú & trong sáng.

Đặt tên Tuyền Ngọc có ý nghĩa là gì?

Theo nghĩa Hán – Việt, “Ngọc Tuyền” có nghĩa là suối Ngọc có ý nghĩa là gì? Tên “Tuyền Ngọc ” dùng để chỉ những người con gái xinh đẹp, dịu dàng, tinh thần thư thái, thanh cao, tâm trong sáng như dòng suối Ngọc có ý nghĩa là gì? ” Tuyền Ngọc” là cái tên được ba mẹ gửi gắm rất nhiều thông điệp mong con gái có đủ mọi tố chất để trở thành một người con gái đáng yêu, đức hạnh

Đặt tên Tuyết Ngọc có ý nghĩa là gì?

“Tuyết Ngọc có thể hiểu là “”tuyết đẹp và trắng trong như ngọc””. Cái tên Tuyết Ngọc gợi lên vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và tinh khôi… Tuyết là tinh thể băng nhỏ và trắng kết thành khối xốp, nhẹ, rơi ở vùng có khí hậu lạnh. Ngọc là viên ngọc, loại đá quý có nhiều màu sắc rực rỡ, sáng, trong lấp lánh,… thường dùng làm đồ trang sức hay trang trí.”

Đặt tên Vân Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Vân là 1 từ nhẹ nhàng, ý nghĩa hoa mỹ để đặt cho người con gái. Vân Ngọc mang ý nghĩa con là cô gái xinh đẹp, nhẹ nhàng.

Đặt tên Vĩnh Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Vĩnh Ngọc nghĩa là con xinh đẹp, may mắn & giàu có muôn đời.

Đặt tên Xuân Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Xuân Ngọc nghĩa là con xinh xắn như viên ngọc của mùa xuân.

Đặt tên Yến Ngọc có ý nghĩa là gì?

Tên Ngọc thể hiện người có dung mạo xinh đẹp, tỏa sáng như hòn ngọc quý, trong trắng, thuần khiết. Yến là tên 1 loài chim có tiếng hót hay. Yến Ngọc mang ý nghĩa con xinh đẹp như ngọc & nhanh nhẹn, giọng nói thánh thót như chim.

Đặt tên con gái có tên đệm là Ngọc

  • Ngọc Anh: Cô gái thông minh, nhanh nhẹn, tài năng
  • Ngọc Dung: Cô gái đẹp, thùy mị, có tài năng.
  • Ngọc Diệp: Lá ngọc, thể hiện sự xinh đẹp, duyên dáng, quý phái của cô con gái yêu.
  • Ngọc Duyên: Cô gái duyên dáng, nết na và ngọc ngà
  • Ngọc Hoa: Cô gái đẹp, sang trọng, được nhiều người yêu quý.
  • Ngọc Huyền: Cô gái thông minh, nhanh nhẹn nhưng rất cuốn hút, nhiều điều bí ẩn.
  • Ngọc Khuê: Là bảo bối của bố mẹ, trong sát, thuần khiết và được nhiều người ngưỡng mộ, yêu quý.
  • Ngọc Lâm: Bố mẹ mong con sẽ có trí tuệ tốt, thông minh, giỏi giang, mạnh mẽ.
  • Ngọc Minh: Xinh đẹp, thông minh, lạc quan, tự tin.
  • Ngọc Nhi: Bé là cô gái thông minh, hiểu biết
  • Ngọc Quỳnh: Con chính là viên ngọc quý báu của bố mẹ, vẻ đẹp dịu dàng như hoa quỳnh
  • Ngọc Oanh: Bé có giọng nói “oanh vàng”, có vẻ đẹp quý phái.
  • Ngọc Tâm: Cô gái có tâm hồn trong sáng, nhân hậu, cao thượng.
  • Ngọc Thùy: Cô gái thùy mị, nết na, xinh đẹp.
  • Ngọc Thương: Nhẹ nhàng, đằm thắm, tốt bụng, yêu thương mọi người.
  • Ngọc Trà: Dịu dàng, xinh đẹp, bí ẩn.
  • Ngọc Trang: Cô gái xinh đẹp, dáng dấp dịu dàng như mây.
  • Ngọc Vân: Con dịu dàng, đẹp đẽ như một áng mây trong xanh

VnDoc.com vừa gửi tới bạn đọc bài viết Ý nghĩa tên Ngọc. Hi vọng qua đây bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Ngoài tên Ngọc thì còn rất nhiều ý nghĩa tên hay khác các bạn có thể tham khảo trên VnDoc:

Đánh giá bài viết
30 77.992
Sắp xếp theo

    Ý nghĩa tên

    Xem thêm