Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tiếng Anh 8 Unit 6 6d Everyday English trang 87

Tiếng Anh lớp 8 Unit 6 6d. Everyday English trang 87

Tài liệu tiếng Anh lớp 8 Right On! Unit 6 Space and Technology 6d. Everyday English hướng dẫn giải chi tiết các phần câu hỏi trong SGK tiếng Anh Right On! 8 trang 87 giúp các em chuẩn bị bài tập tại nhà hiệu quả.

1. Read the sentences (A-E) and guess who says each, the shop clerk or Steve? Đọc các câu (A-E) và đoán xem ai nói từng câu, nhân viên cửa hàng hay Steve?

Tiếng Anh 8 Unit 6 6d Everyday English trang 87

Đáp án

1 - Steve;

2 - Steve;

3 - Steve;

4 - shop clerk;

5 - shop clerk;

2. Complete the dialogue with the sentences (A-E) from Exercise 1. Listen and check. Hoàn thành đoạn hội thoại với các câu (A-E) từ Bài tập 1. Nghe và kiểm tra.

Click để nghe

Tiếng Anh 8 Unit 6 6d Everyday English trang 87

Đáp án

1 - E. What can I do for you today?

2 - C. I hope you can help me

3 - D. What's the problem?

4 - A. Can I have a refund?

5 - B. How long will it take to fix it?

3. Take roles and read the dialogue aloud. Nhập vai và đọc to đoạn hội thoại.

4. You bought a device from an electronics shop, but there is something wrong with it. Go to the shop to complain and request help. Act out a dialogue similar to the one in Exercise 1. Bạn đã mua một thiết bị từ một cửa hàng điện tử, nhưng có gì đó không ổn với nó. Đến cửa hàng để khiếu nại và yêu cầu giúp đỡ. Diễn một đoạn đối thoại tương tự như đoạn trong Bài tập 1.

Pronunciation

Listen to the sentences and decide which has rising intonation (↑) and which has falling intonation (↓). Practise saying them with a partner. Nghe các câu và quyết định câu nào có ngữ điệu lên (↑) và câu nào có ngữ điệu xuống (↓).Thực hành nói chúng với một bạn cặp.

Click để nghe

Tiếng Anh 8 Unit 6 6d Everyday English trang 87

Đáp án

1 - ↓ ; 2 - ↑ ; 3 - ↑ ; 4 - ↓ ;

5 - ↑ ; 6 - ↓ ; 7 - ↓ ; 8 - ↓ ;

Trên đây là Giải sách tiếng Anh 8 Right On! Unit 6 Space and Technology Everyday English trang 87. VnDoc.com hy vọng rằng tài liệu Soạn Right on 8 trên đây sẽ giúp các em ôn tập hiệu quả.

>> Bài tiếp theo: Giải tiếng Anh 8 Right On! Unit 6 6e Grammar trang 88 89

Đánh giá bài viết
2 800
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 8 Right On!

    Xem thêm