Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Lan Bùi Văn học

Viết đoạn văn nêu tình cảm, cảm xúc về một cảnh đẹp ở Quảng Ninh

Bài làm của câu hỏi

3
3 Câu trả lời
  • Bảo Ngân
    • Bắp
      Bắp

      Cát Bà là một bãi biển nhỏ xinh mà em đã được bố mẹ dẫn đi vào dịp hè vừa rồi. Cát Bà còn có tên là đảo ngọc, là hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng. Cát Bà có 3 bãi tắm Cát Cò. Có thể nói đây là 3 bãi biển Cát Bà Hải Phòng rất nổi tiếng. Từ bãi tắm này sang bãi tắm kia được nối với nhau bằng một chiếc cầu gỗ nhỏ men theo sườn núi tuyệt đẹp. Bãi biển rộng và cát mịn nên nơi này rất thu hút khách du lịch. Vào mùa hè, Cát Bà rất đông đúc, bãi tắm đầy ắp người, gió biển ào ào thổi. Tuy đến với biển Cát Bà chỉ trong vài ngày ngắn ngủi nhưng em rất ấn tượng với bãi biển này.

      0 Trả lời 26/04/23
      • Mít
        Mít

        Vào kì nghỉ hè, gia đình em đã được đến thăm thành phố Huế. Khung cảnh ở nơi đây đẹp như một bức tranh. Em đã được đi thăm rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Vườn quốc gia Bạch Mã, Chợ Đông Ba, Suối nước khoáng Thanh Tân, Chùa Thiên Mụ,... Em ấn tượng nhất là Chùa Thiên Mụ. Với không gian tôn giáo linh thiêng, sự yên bình của chốn Phật pháp, chùa Thiên Mụ là nơi đáng để đến trải nghiệm nền Phật giáo lâu đời của Việt Nam. Nơi đây tuyệt đẹp còn có sự góp mặt của con sông Hương thơ mộng. Cùng với cây cầu Tràng Tiền đã rất nổi tiếng bắc qua con sông này. Bố mẹ em nói với em rằng con người Huế mang vẻ thâm trầm, kín đáo. Còn em cảm thấy con người ở đây rất lãng mạn, ôn hòa. Em mong rằng có thể quay trở lại nơi đây một lần nữa. Em cũng hy vọng có cơ hội được đi nhiều nơi, khám phá nhiều cảnh đẹp hơn nữa của đất nước Việt Nam.

        0 Trả lời 26/04/23

        Văn học

        Xem thêm