Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giải Anh 6 Unit 1 Reading SBT

Giải sách Tiếng Anh lớp 6 Unit 1

Xin giới thiệu đến quý độc giả Giải Anh 6 Unit 1 Reading SBT nằm trong chuyên mục Tài liệu học tập lớp 6 được biên soạn và đăng tải dưới đây bởi VnDoc.com; đây là nguồn tài liệu hay và hữu ích với nội dung bài giải chi tiết kèm theo lời dịch giúp các em tiếp thu trọn vẹn bài học. Mời các em tham khảo bài sau đây.

Giải Anh 6 Unit 1 Reading SBT

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Giải Anh 6 Unit 1 Reading SBT

Hướng dẫn dịch bài đọc

Sở thích của tôi…

Xin chào! Tên tôi là Francisco Pereica. Tôi 14 tuổi. Tôi đến từ Sao Paulo ở Brazil. Môn thể thao yêu thích của tôi là bóng đá. Đội bóng đá yêu thích của tôi là Real Marid, và ngôi sao bóng đá yêu thích của tôi là Cristiano Ronaldo. Anh ấy đến từ Bồ Đào Nha. Anh ấy là cầu thủ bóng đá.

Cuốn sách yêu thích của tôi là Harry Potter và chương trình TV yêu thích là Glee. Ngôi sao điện ảnh tôi yêu thích là Charlie Theron. Cô ấy đến từ Nam Phi.

Bộ phim yêu thích của tôi là Người Sắt phần 3. Ban nhạc tôi hâm mộ là AWOLNATION. Họ đến từ Mỹ. Ca sĩ yêu thích của tôi là Bruno Mars. Bài hát của anh ấy là tôi yêu thích là Uptown Funk. “Ca sĩ yêu thích của bạn là gì?”

A. Answer the questions about My Favorite…

(Trả lời các câu hỏi sau)

Gợi ý đáp án

1. b

2. a

3. a

4. b

5. b

B. Answer the questions

(Trả lời các câu hỏi)

Gợi ý đáp án

1. My favorite sport is soccer

2. My favorite sport star is Messi

3. My favorite movie is Kingman

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu Giải Anh 6 Unit 1 Reading SBT. Mời các bạn tham khảo tham khảo thêm các tài liệu học tập lớp 6 hay như Giải Anh 6 Unit 1 Vocabulary Focus SBT, Giải Anh 6 Unit 1 Conversation SBT, Giải Anh 6 Unit 1 Language Focus SBT.... được cập nhật liên tục trên VnDoc.com. Bên cạnh Tiếng Anh 6, các bạn có thể tham khảo tài liệu môn Toán 6 và môn Ngữ Văn 6.

VnDoc mời các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các bạn học sinh truy cập nhóm riêng dành cho lớp 6 sau: Tài liệu học tập lớp Tiếng Anh 6 để tiện trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy và học tập các môn học lớp 6.

Đánh giá bài viết
1 70
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh 6

    Xem thêm