Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Phạm Hà Văn học

Hãy tả một ca sĩ đang biểu diễn

3
3 Câu trả lời
  • Anh nhà tui
    Anh nhà tui

    Chủ nhật, em được bố mẹ cho đi chơi chợ đêm. Chợ được trang trí khá đẹp mắt. Ra Hồ Gươm, em bỗng thấy một sân khấu ngoài trời dán áp phích: "Buổi biểu diễn của ca sĩ Khởi My" khiến em vô cùng thích thú. Vậy là hôm nay em sẽ được tận mắt theo dõi buổi biểu diễn của ca sĩ mà mình yêu thích.

    Không khí buổi biểu diễn thật sôi động. Sân khấu lớn được trang hoàng lộng lẫy và lung linh màu sắc. Phía dưới sân khấu, khán giả ngồi chật ních tưởng như không còn cả một chỗ đứng. Tuy phải giành nhau từng chỗ ngồi nhưng họ vẫn vui vẻ. Dường như để được xem Khởi My biểu diễn, mọi người không quan tâm tới một điều gì cả. Buổi biểu diễn bắt đầu. Không gian ồn ào lúc trước đã được thay bằng những điệu nhạc du dương.

    Từ sau tấm màn đỏ chói, cô ca sĩ trẻ bước ra sân khấu, vẻ mặt tươi cười chào khán giả. Âm thanh bài hát của Khởi My vang lên thật tươi vui. Cô thướt tha trong tà áo dài trắng muốt. Với mái tóc được tết thành hai bím, trông Cô như một cô sinh viên ngây thơ. Cô cất lên giọng hát trong sáng, hồn nhiên của tuổi học trò. Điệu hát lúc trầm, lúc bổng khiến người ta nhớ lại thời sinh viên. Trên sân khấu, cô sinh viên thả hồn trôi theo bài hát.

    Ca sĩ Khởi My bước đi uyển chuyển, nhẹ nhàng. Thỉnh thoảng, cô bước về một góc sân khấu hay xuống khán đài. Đến đâu, mọi người cũng hò hét , cuồng nhiệt hát theo cô và giơ cao băng rôn :"Khởi My là số một". Cả buổi tối hôm ấy, cô hát hết mình. Cô như không thấy mệt mỏi khi đem giọng ca tuyệt vời của mình phục vụ "fan" hâm mộ. Phía dưới khán đài, khán giả cổ vũ hết mình. Khán giả cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được thưởng thức giọng hát ấm áp của cô.

    Ôi, sao mà nhanh vậy, bài hát đã kết thúc, Khởi My tươi cười chào khán giả và đón những bó hoa từ tay người hâm mộ. Nghe những tràng pháo tay không ngớt của "fan", em biết tình cảm và sự hâm mộ của khán giả dành cho Khởi My nồng nhiệt đến mức nào. Em thực sự rất ấn tượng với buổi biểu diễn này.

    0 Trả lời 06/02/23
    • Nguyễn Đăng Khoa
      Nguyễn Đăng Khoa

      Tham khảo thêm một số bài văn khác tại: https://vndoc.com/van-mau-lop-5-ta-mot-ca-si-dang-bieu-dien-140571#mcetoc_1dthtuh6g9

      0 Trả lời 06/02/23
      • Công chúa Tuyết
        Công chúa Tuyết

        JungKook là em út của nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Mỗi lần cậu ấy xuất hiện trên sân khấu đều biểu diễn hết mình và xuất sắc. Lần đầu tiên em xem nam idol này biểu diễn, chính là ca khúc DNA của nhóm nhạc BTS.

        Trong màn biểu diễn ấy, JungKook để kiểu tóc đơn giản có màu nâu nhạt, mặc chiếc áo bóng rổ màu trắng và khoác áo jean màu xanh ở bên ngoài. Tất cả đều thật đơn giản và năng động. Cùng với khuôn mặt điển trai và nụ cười dễ thương, JungKook đã khiến mọi người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Cậu là người hát đầu tiên cho ca khúc DNA. Cách cậu ấy huýt sáo và nhảy đã đốt cháy sân khấu ngay những giây đầu tiên. Không chỉ thực hiện vũ đạo tuyệt vời, mà giọng ca của JungKook cũng rất hay. Cậu ấy có giọng hát xen giữa sự trong sáng và nam tính, đẹp như tiếng suối vậy. Khi xem JungKook biểu diễn cùng nhóm, em đã rất ngạc nhiên khi có một nam idol hoàn hảo từ ngoại hình đến tài năng như vậy.

        Cũng từ sân khấu đó, em đã trở thành một người hâm mộ của JungKook. Em mong rằng, thần tượng của em sẽ ngày càng thành công hơn nữa trong tương lai.

        0 Trả lời 06/02/23

        Văn học

        Xem thêm