Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn nhất lớp 5

Tả ca sĩ đang biểu diễn ngắn hay nhất bao gồm dàn ý và các bài văn mẫu hay chi tiết cho các em học sinh tham khảo nắm được cách làm triển khai ý cho bài văn tả người, chuẩn bị cho các bài viết trên lớp đạt kết quả cao. Mời các em học sinh cùng tham khảo.

Dàn ý Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5

a. Mở bài: Giới thiệu ca sĩ mà em luôn yêu thích.

b. Thân bài:

  • Vài nét về người ca sĩ em thích
  • Tại sao em yêu thích người nghệ sĩ đó (tính cách, ngoại hình, buổi biểu diễn mà em xem hoặc đã từng đi xem)
  • Nêu vài kỉ niệm với người ca sĩ em yêu thích ví dụ như các chương trình ca sĩ đó gắn bó.
  • Kể lại một buổi biểu diễn của ca sĩ đó.
  • Ca sĩ đó ảnh hưởng đến em như thế nào (ước mơ sau này có thể làm ca sĩ chẳng hạn, sự nỗ lực của ca sĩ đó thúc đẩy em trong học tập cần cố gắng hơn)

c. Kết bài: Hãy nêu tình cảm riêng của bản thân đối với người ca sĩ.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn - Noo Phước Thịnh

Mỗi năm cứ đến thời điểm cuối năm, là em lại hào hứng mở video mà nam ca sĩ Noo Phước Thịnh trình diễn trong đêm Gala14 lên để xem. Ca khúc ấy có tên là Năm qua đã làm gì được anh ấy biểu diễn rất hay và ý nghĩa.

Tối hôm đó, anh Noo Phước Thịnh xuất hiện với vẻ ngoài rất giản dị. Anh ấy không trang điểm hay tạo hình tóc kĩ, chỉ đơn giản là mái tóc đen được chải gọn gàng. Cùng với đó là bộ áo quần màu đen đơn giản. Chỉ có chiếc áo khoác vàng với tông màu lấp lánh là có phần nổi bật hơn mà thôi. Mặc dù vậy, cũng chẳng thể che lấp đi nét điển trai của anh Noo. Vóc dáng cao ráo, khỏe khoắn và gương mặt tuấn tú, cùng nụ cười ấm áp của anh vẫn đủ để chinh phục khán giả. Chẳng cần người múa phụ họa, một mình anh Noo Phước Thịnh bước lên sân khấu với vẻ tự tin, đĩnh đạc của một ca sĩ nổi tiếng lâu năm. Ánh đèn sân khấu dồn cả về trung tâm, khán giả ào ào vỗ tay chào đón. Chàng ca sĩ điềm tĩnh cúi chào mọi người, sau đó nhanh chóng nhập tâm vào ca khúc. Lời bài hát Năm qua đã làm gì là lời tâm tình, thủ thỉ, chia sẻ với mọi người về một năm đã trôi qua và những mong chờ cho năm mới sắp đến. Bởi vậy, anh ấy trình diễn với phong thái như đang trò chuyện với người bạn lâu ngày chưa gặp. Giai điệu bài nhạc vui tươi, rộn rã, được chàng ca sĩ thể hiện uyển chuyển, thu hút khán giả. Vừa hát, anh Thịnh vừa nhịp nhịp chân theo giai điệu, đôi tay thì di chuyển lên xuống nhịp nhàng. Chính anh ấy cũng đang phiêu theo giai điệu của mình. Dù chỉ đứng một mình trên sân khấu, anh ấy vẫn làm chủ được tất cả mọi thứ, vẫn rất tự tin, điễm tĩnh, thoải mái vui chơi với âm nhạc. Khán giả phía dưới và cả em sau màn ảnh nhỏ cũng rất say sưa đắm chìm cùng anh.

Tiết mục kết thúc, khán giả vỗ tay ào ào, em cũng rất thích thú vỗ tay hòa chung với họ. Chàng ca sĩ Noo Phước Thịnh cúi chào mọi người một lần nữa với ánh mắt và nụ cười hạnh phúc, rồi mới lui vào khán đài.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn - MONO

Hôm qua, em đã được xem một tiết mục trình diễn vô cùng tuyệt vời của nam ca sĩ trẻ Mono. Đó là ca khúc Waiting For You do anh thể hiện trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Việt Nam.

Nam ca sĩ xuất hiện với bộ trang phục đươn giản, gồm chiếc áo đen và và jean xanh. Anh khoác thêm chiếc áo khoác đen với họa tiết nổi bật để tạo điểm nhấn. Mái tóc đen được cắt gọn gàng, để lộ khuôn mặt điển trai và đôi mắt sáng. Bước ra sân khấu, Mono di chuyển và chào khán giả một cách tự tin, thoải mái. Thật khó mà tin được rằng anh ấy mới chỉ là một ca sĩ trẻ ra mắt chưa lâu. Giai điệu ca khúc Waiting For You rất hay, được nam ca sĩ thể hiện trọn vẹn, kéo theo khán giả cùng hát. Đặc biệt với phần đạo “Ú òa”, Mono đã thành công khiến cả hội trường cùng đứng dậy và thực hiện với mình. Đó chính là điểm nhấn sáng nhất trong cả tiết mục của anh.

Kết thúc màn trình diễn, Mono cúi chào khán giả với nụ cười rạng rỡ. Nụ cười của anh ấy dưới màn pháo giấy lung linh, tuyệt vời như tranh vậy.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn - Phương Mỹ Chi

Tối hôm qua, em đã được xem tiết mục đơn ca của ca sĩ Phương Mỹ Chi với ca khúc Quê em mùa nước lũ. Tiết mục ấy đã khiến em trở thành fan của cô ca sĩ này.

Ca khúc Quê em mùa nước lũ là một ca khúc bolero khá cũ. Tuy nhiên, lần này Mỹ Chi đã có chút thay đổi trong cách hát và phối nhạc, từ đó tạo nên nét mới mẻ cho ca khúc. Giữa sân khấu rộng lớn, mờ ảo khói trắng, Mỹ Chi đứng ở giữa và ca hát một mình chứ không có nghệ sĩ múa phụ họa nào cả. Dù vậy, cô ấy vẫn tự tin làm chủ sân khấu, thu hút mọi ánh nhìn về phía mình. Với mái tóc đen nhánh, thẳng mượt truyền thống, cùng bộ áo dài màu thiên thiên, Mỹ Chi đã hòa làm một với ca khúc mình thể hiện. Cô ấy đã chinh phục khán giả với giọng ca uyển chuyển, luyến láy mượt mà và tự nhiên của mình. Dưới khán đài, và cả những người đang xem qua vô tuyến như em, ai cũng say sưa lắng nghe đến quên cả chớp mắt. Đặc biệt, em rất thích sự giao lưu ý nhị của Mỹ Chi với khán giả khi hát. Từng cái chỉ tay, chớp mắt, gật đầu của cô ấy khiến cho em cảm giác như đây là một cuộc chuyện trò và tâm sự chứ không chỉ là biểu diễn âm nhạc.

Tiết mục Quê em mùa nước lũ của Phương Mỹ Chi thực sự là một tiết mục thành công rực rỡ. Em rất hy vọng sau này sẽ có cơ hội được tận mắt xem một tiết mục của cô ấy ở ngoài đời.

Tả ca sĩ đang biểu diễn Ngắn gọn - Jack

Em đã từng được xem ca sĩ Jack - J97 biểu diễn cả ở trên truyền hình và ở ngoài thực tế, được trực tiếp xem anh biểu diễn em càng thêm ngưỡng mộ về tài năng ca hát và cảm thấy bất ngờ về sự thân thiện, gần gũi của anh.

Qua phần giới thiệu em mới biết anh Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, một cái tên hay và đẹp giống như con người anh, ca sĩ Jack có dáng người cao ráo, vẻ mặt điển trai, đôi mắt một mí nhưng to tròn và đen láy, anh có nụ cười rất tươi, mỗi khi anh cười thì chẳng thấy mặt trời đâu cả. Khi xem anh biểu diễn em không chỉ được nghe giọng hát của anh mà còn được xem những động tác phụ đạo, những bước nhảy vô cùng khỏe khoắn và uyển chuyển của anh. Nghe anh hát qua những MV ca nhạc đã thấy hay nhưng anh hát trực tiếp ở ngoài còn hay hơn rất nhiều. Trong lúc biểu diễn anh luôn hướng về người hâm mộ của mình, thi thoảng còn giơ hai tay lên vẫy chào hoặc gọi những câu như "Xin hãy cho Jack được nhìn thấy những cánh tay của các bạn nào!", mỗi lần như thế cả sân khấu đều reo rò rất náo nhiệt. Sau buổi biểu diễn em đã chờ để được gặp anh, anh đã bắt tay em và kí tặng em chữ kí, anh ký rất nhanh và đẹp, em rất vui và hạnh phúc khi nhận được chữ ký của ca sĩ Jack.

Em rất yêu mến ca sĩ Jack và sẽ luôn là người ủng hộ, dõi theo các sản phẩm âm nhạc của anh và hi vọng trong tương lai anh sẽ thành công hơn nữa

Tả ca sĩ đang biểu diễn lớp 5 Hay nhất

>> Tham khảo tuyển tập các bài văn hay và mới nhất tại Tả ca sĩ đang biểu diễn

-----------------------------------------------------------

Ngoài ra, các em học sinh hoặc quý phụ huynh còn có thể tham khảo thêm phần Tập làm văn 5 , Giải SGK Tiếng Việt lớp 5 Giải VBT Tiếng Việt lớp 5 . Đồng thời, để củng cố kiến thức, mời các em tham khảo các phiếu bài tập Đọc hiểu Tiếng Việt 5 , Bài tập Luyện từ và câu 5 , Trắc nghiệm Tiếng Việt 5 .

Đánh giá bài viết
1.202 190.139
13 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Khánh Thìn Cao thị
    Khánh Thìn Cao thị

    hảo 

    Thích Phản hồi 18:51 16/01
    • Nhan Nguyen
      Nhan Nguyen

      Hảo vãi ò mình tả mono😆😆😆😆

      Thích Phản hồi 21:33 23/01
      • titan cameraman upgrade camera
        titan cameraman upgrade camera

        Hảo

        Thích Phản hồi 07:13 25/01
        • Lê Thị Thu Hiền
          Lê Thị Thu Hiền

          Hảo Jack 5 củ

          Thích Phản hồi 22:01 28/01
          • Huệ Nguyễn thị
            Huệ Nguyễn thị

            Hảo vaiz:)

            Thích Phản hồi 22:08 31/01
            • Văn Thành Lương Triệu
              Văn Thành Lương Triệu

              Jack 5 củ :))))))))))))))

              Thích Phản hồi 19:52 01/02
              • Hà Nguyễn
                Hà Nguyễn

                Ko ngờ là có cá Phương Mỹ Chi luôn 

                Thích Phản hồi 08:23 14/02
                • Lan Bùi
                  Lan Bùi

                  jack 1 k\


                  Thích Phản hồi 08:27 29/04
                  • Quy Nguyen
                    Quy Nguyen

                    Hay vãi💯💯

                    Thích Phản hồi 5 ngày trước
                    • Thanh Khuong
                      Thanh Khuong

                      😘háo

                      Thích Phản hồi 06/02/23

                      Văn mẫu lớp 5 Ngắn gọn

                      Xem thêm