Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Lan Trịnh Văn học Lớp 7

Câu văn nào nói lên tầm quan trọng của nhà trường đối với thế hệ trẻ?

3
3 Câu trả lời
  • Captain
    Captain

    Câu văn nói lên tầm quan trọng của nhà trường đối với thế hệ trẻ là câu văn kết thúc tác phẩm: “Ai cũng biết rằng mỗi sai lầm… chệch cả hàng dặm sau này”

    => Nhấn mạnh tầm quan trọng của nhà trường đối với việc giáo dục. Giáo dục cần tâm huyết, đúng đắn đường hướng để không làm ảnh hưởng tới cả một thế hệ.

    0 Trả lời 13/10/21
    • Khang Anh
      Khang Anh

      - Câu văn quan trọng nhất trong bài: “Ai cũng biết rằng mỗi sai lầm… chệch cả hàng dặm sau này”

      - Câu văn nhấn mạnh tầm quan trọng của nhà trường đối với việc giáo dục. Giáo dục cần tâm huyết, đúng đắn đường hướng để không làm ảnh hưởng tới cả một thế hệ.

      0 Trả lời 13/10/21
      • Ỉn
        Ỉn

        - Đó là câu văn: “Ai cũng biết rằng mỗi sai lầm trong giáo dục sẽ ảnh hưởng đến cả một thế hệ mai sau, và sai lầm một li có thể đưa thế hệ ấy đi chệch cả hàng dặm sau này”.

        - Ý nghĩa của câu nói: Câu nói khẳng định vai trò của nhà trường với con người, ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển của con người. Do đó nhà trường cần có giáo dục và định hướng đúng đắn để không làm ảnh hưởng tới tương lai của cả một thế hệ.

        0 Trả lời 13/10/21

        Văn học

        Xem thêm