Quoc Hung Văn học

Em hiểu từ "tài sản" trong câu Dù chúng ta nghèo khó, thiếu thốn đến đâu

Câu 3: , miễn còn sống ttong cuộc đời này thì chúng ta vẫn có nhiều "tài sản" để cho đi

5
5 Câu trả lời
  • Bọ Cạp
    Bọ Cạp

    Câu 4:

    Vì sống cho đi là một lẽ sống mang tính nhân văn cao đẹp. Những hành động tuy nhỏ nhưng cũng sẽ làm cho người được giúp đỡ cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương từ người cho. Cho đi cũng là nhận lại, nhận lại được những bài học quý giá trong cuộc sống về cách trân trọng, thông cảm cho người khác. Tình yêu thương chân thật giúp chúng ta sống bao dung, biết cảm thông và tha thứ cho nhau. Cuộc sống sẽ càng thêm ý nghĩa nếu chúng ta biết lấy tình yêu thương làm nền tảng. Muốn nhận thật nhiều thì phải cho đi tất cả, để có được thành công và hạnh phúc thì phải nỗ lực và cố gắng kiên trì, đó là quy luật muôn đời của cuộc sống.

    Trả lời hay
    2 Trả lời 23:59 03/07
    • Huệ Nguyễn
      Huệ Nguyễn


      Trả lời hay
      1 Trả lời 21:06 22/08
      • Hiyaki Arai
        Hiyaki Arai

        Có nghĩa là chỉ tình thương yêu, quý mến, tôn trọng của mình đối với những người khác vô cùng to lớn như tài sản của mình vậy

        0 Trả lời 18:44 05/11
        • Bé Bông
          Bé Bông

          hi thanks

          0 Trả lời 23:59 03/07
          • Đinh Đinh
            Đinh Đinh

            Câu 3:

            Trong câu này, "tài sản" có nghĩa là những gì chúng ta có trong cuộc sống, không chỉ là những tài sản vật chất như tiền bạc, mà còn bao gồm những điều tốt đẹp như tình cảm, sự chia sẻ, thấu hiểu, lòng nhân ái, niềm vui và hạnh phúc mà chúng ta có thể đem lại cho người khác. Đó là "tài sản" mà mỗi người đều có thể có và có thể chia sẻ chúng.

            0 Trả lời 23:57 03/07

            Văn học

            Xem thêm