Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giao dịch ngoại hối kỳ hạn

Giao dịch ngoại hối kỳ hạn được chúng tôi sưu tầm và giới thiệu nhằm giúp các bạn nắm bắt kiến thức trong chương trình Đại học để hoàn thành học phần của mình một cách hiệu quả.

Lưu ý: Nếu bạn muốn Tải bài viết này về máy tính hoặc điện thoại, vui lòng kéo xuống cuối bài viết.

Giới thiệu

Trình bày khái niệm giao dịch ngoại hối kỳ hạn, kỹ thuật giao dịch ngoại hối kỳ hạn và sử dụng giao dịch ngoại hối kỳ hạn.

Mục tiêu

- Trình bày được các quy ước về kỹ thuật giao dịch ngoại hối kỳ hạn của các nhà kinh doanh trên thị trường.

- Tính toán được các giao dịch ngoại hối kỳ hạn

Khái niệm giao dịch ngoại hối kỳ hạn

Giao dịch ngoại hối kỳ hạn là giao dịch mua bán ngoại hối trong đó tỷ giá được hai bên thỏa thuận ngày hôm nay & việc giao hàng – thanh toán được thực hiện tại mức tỷ giá đó vào một ngày xác định trong tương lai.

Ngày xác định trong tương lai phải cách ngày ký hợp đồng nhiều hơn 2 ngày làm việc.

Các bên tham gia hợp đồng bị ràng buộc bởi hợp đồng, có trách nhiệm thực hiện nghĩa vụ hợp đồng

Thông thường, hợp đồng ngoại hối kỳ hạn có các kỳ hạn 1 tháng, 2 tháng, tháng, 6 tháng tới một năm. Hai bên giao dịch có thể thỏa thuận một kỳ hạn lẻ nào đó, ngoài ra, cũng có thể có kỳ hạn dài hơn 1 năm.

---------------------------------------

Chúng tôi đã giới thiệu nội dung bài Giao dịch ngoại hối kỳ hạn về giao dịch mua bán ngoại hối trong đó tỷ giá được hai bên thỏa thuận ngày hôm nay & việc giao hàng – thanh toán được thực hiện tại mức tỷ giá đó vào một ngày xác định trong tương lai...

Trên đây, VnDoc đã giới thiệu tới các bạn bài Giao dịch ngoại hối kỳ hạn. Các bạn có thể tham khảo thêm một số tài liệu thuộc các chuyên ngành khác trong Cao đẳng - Đại học cũng như Cao học để phục vụ quá trình nghiên cứu hiệu quả hơn.

Đánh giá bài viết
1 25
Sắp xếp theo

    Cao đẳng - Đại học

    Xem thêm