Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh lớp 7

Tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh

Với mong muốn giúp các em học sinh luyện viết Tiếng Anh hiệu quả, VnDoc.com đã biên soạn và đăng tải bộ rất nhiều tài liệu luyện viết Tiếng Anh khác nhau. Tài liệu Tiếng Anh gồm các đoạn văn mẫu cũng như bài nói tiếng Anh khác nhau về giới thiệu bản thân Tiếng Anh. Mời các bạn tham khảo.

Giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh lớp 7

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Cách giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh lớp 7 ngắn gọn - Bài viết số 1

I’m glad for this opportunity introduce myself. My first name is Giang, which means “river”. I am 14 years old. I was born in Hanoi. I live in a nuclear family including my parents, my brother and me. I study at Nguyen Tat Thanh Secondary School. Everyone at my school is friendly and kind. My favorite subject are Enlgish and Maths and I am good at them. I am interested in swimming. I often go swimming with my friends at the weekend. In my free time, I usually help my mom do housework and cook meals. Everyone thinks I am a hard - working student and I am also proud it.

Bài dịch

Tôi rất vui vì có cơ hội giới thiệu bản thân. Tên của tôi là Giang, có nghĩa là "sông". Tôi 14 tuổi. Tôi sinh ra ở Hà Nội. Tôi sống trong một gia đình hạt nhân gồm bố mẹ, anh trai và tôi. Tôi học ở trường Trung học cơ sở Nguyễn Tất Thành. Mọi người ở trường tôi đều thân thiện và tốt bụng. Môn học yêu thích của tôi là Tiếng Anh và Toán và tôi cũng học giỏi các môn học này. Tôi yêu thích bơi lội. Tôi thường đi bơi với bạn bè của tôi vào cuối tuần. Những lúc rảnh rỗi, tôi thường giúp mẹ làm việc nhà và nấu ăn. Mọi người đều nghĩ tôi là một học sinh chăm chỉ và tôi cũng tự hào về điều đó.

Giới thiệu về bản thân bằng Tiếng Anh lớp 7 - Bài viết số 2

Let me introduce myself. Dung is my name. I am fourteen years old. I grew up in Da Nang, one of the most beautiful city in my country. I am in 7th grade. I study Phan Boi Chau Secondary School. I don’t live with my grandparents. I am the only child. I would have liked a younger sister. During schooldays, I go to school from 7 am to 5 pm. After school, I go home and do my homework. In my leisure time, I play the computer and shuttlecock. I am also fond of listening English songs, which helps me to improve my English skills. That’s all about myself. Thanks for listening.

Bài dịch

Hãy để tôi giới thiệu bản thân. Dũng là tên tôi. Tôi mười bốn tuổi. Tôi lớn lên ở Đà Nẵng, một trong những thành phố đẹp nhất của đất nước tôi. Tôi đang học lớp 7. Tôi đang học trường THCS Phan Bội Châu. Tôi không sống với ông bà của mình. Tôi là con một. Tôi rất muốn có thêm một em gái. Trong các ngày học, tôi đi học từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Sau khi tan học, tôi về nhà và làm bài tập. Trong thời gian rảnh rỗi, tôi chơi máy tính và đá cầu. Tôi cũng thích nghe các bài hát tiếng Anh, điều này giúp tôi cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình. Đó là tất cả về bản thân tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe.

Bài giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh số 3

Hello, my name is Tran Le Ha Phuong. I am a student in class 7A5. I was born in Thai Binh province and I have been living in Hanoi for 10 years. I live with my parents in a flat in Thanh Xuan district. Drawing pictues is my cup of tea. I like designing buildings because I would like to become an architiect. In my free time, I also help my mom do housework and cook meals with her. That’s all about myself. Thanks for listening.

Bài dịch

Xin chào, tôi tên là Trần Lê Hà Phương. Tôi là học sinh lớp 7A5. Tôi sinh ra ở tỉnh Thái Bình và tôi đã sống ở Hà Nội được 10 năm. Tôi sống với bố mẹ trong một căn hộ ở quận Thanh Xuân. Vẽ tranh là sở thích của tôi. Tôi thích thiết kế các tòa nhà vì tôi muốn trở thành một kiến trúc sư. Những lúc rảnh rỗi, tôi cũng giúp mẹ làm việc nhà và cùng mẹ nấu những bữa ăn. Đó là tất cả về bản thân tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe.

Giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh đơn giản số 4

Hello, everyone! I’m very happy to be here to introduce myself. My full name is Ha Nhat Minh. I was born in Nam Dinh Province and I have been living in Ho Chi Minh city for 7 years. I live in a nuclear family in a house in Tan Phu District. I am a big fan of football. I usually play soccer with my friends after school. I also love to watch football on TV with my father at the weekends. In the future, I would like to be a policeman to protect people I love. Thanks for listening.

Bài dịch

Xin chào tất cả mọi người! Tôi rất vui khi được đứng đây để giới thiệu bản thân. Tên tôi là Hà Nhật Minh. Tôi sinh ra ở tỉnh Nam Định và tôi đã sống ở thành phố Hồ Chí Minh khoảng 7 năm. Tôi sống trong một gia đình hạt nhân ở quận Tân Phú. Tôi là một fan cứng của bóng đá. Tôi thường chơi bóng đá với bạn của tôi sau khi tan học. Tôi cũng thích xem bóng đá trên tivi với bố vào cuối tuần. Trong tương lai, tôi muốn trở thành công an để bảo về những người tôi yêu thương. Cảm ơn đã lắng nghe

Talk about yourself số 5

Good morning/ afternoon/ evening. My full name is Nguyen Duc Tuan, but I often go by the name Tim. I am in Class 7A2. As for my personality, I can say I am an open-minded person, who finds it easy to blend in. I believe this is a plus point when I enter a new studying environment. My favourite subject is Maths and PE. In my free time, I often play basketball with my friends. That’s all about myself. Thanks for listening!

Bài dịch

Chào buổi sáng/chiều/tối. Tên đầy đủ của tôi là Nguyễn Đức Tuấn, nhưng tôi thường gọi bằng cái tên Tim. Tôi học lớp 7A2. Về tính cách, có thể nói tôi là người cởi mở, dễ hòa nhập. Tôi tin đây là một điểm cộng khi tôi bước vào một môi trường học tập mới. Môn học yêu thích của tôi là Toán và Thể dục. Trong thời gian rảnh của tôi, tôi thường chơi bóng rổ với bạn bè của tôi. Đó là tất cả về bản thân tôi. Cảm ơn vì đã lắng nghe!

Viết đoạn văn giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh cho học sinh lớp 7 số 6

Hello everyone, my name is Le Ngoc Minh Chau. I live in Dong Da, Hanoi. There are four members in my family, including my parents, elder brother and me.

Now, I am studying in class 7B at Chu Van An school. At school I have a lot of friends, they are all docile and lovely. Everyone says that I am a very active and energetic child so they love me so much. My favorite subject is Physics and English. My hobbies are cooking and reading books.

Some of the favorite books are science fiction, detective, history and art. In my spare time, I also take an online piano course. In the future, I will try to get more experience to pursue the dream of becoming a famous pianist performing in the world.

It is my pleasure to meet all of you today. Thanks for listening.

Bài dịch

Xin chào các bạn, mình tên là Lê Ngọc Minh Châu. Tôi sống ở Đống Đa, Hà Nội. Gia đình mình có bốn thành viên gồm ba, mẹ, anh trai và mình.

Hiện tại, mình học ở lớp 7B trường Chu Văn An. Ở trường mình có rất nhiều bạn bè, họ đều rất ngoan ngoãn và đáng yêu. Mọi người nhận xét mình là một người khá hoạt bát và năng lượng nên rất được yêu quý. Môn học mà mình thích nhất là vật lí và tiếng anh. Sở thích của mình là nấu ăn và đọc sách.

Một số thể loại sách yêu thích là khoa học viễn tưởng, trinh thám, lịch sử và nghệ thuật. Trong những lúc rảnh rỗi, mình còn tham gia một khóa học online về piano. Trong tương lai, mình sẽ cố gắng trau dồi nhiều kinh nghiệm hơn nữa để theo đuổi ước mơ trở thành một nghệ sĩ piano tài ba đi khắp mọi nơi trên thế giới để biểu diễn.

Introduce yourself lớp 7 số 7

Hello, everyone! My name is Minh, and I’m in 7th grade. I come from Hanoi, which is the capital city of Vietnam. I am a friendly and extroverted person who loves meeting new people and making friends. In my free time, I enjoy playing the guitar and reading books, especially fantasy novels. I am also passionate about soccer and play for my school team. I am excited to be a part of this class and look forward to getting to know all of you!

Mời bạn đọc tải trọn bộ tài liệu Tiếng Anh tại đây: Giới thiệu bản thân bằng Tiếng Anh lớp 7.

Đánh giá bài viết
27 16.412
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Chanaries
    Chanaries

    Mình đã dùng bài này và được điểm thi tối đa bài nói 💪

    Thích Phản hồi 28/04/22

    Lớp 7

    Xem thêm