Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Kim Ngân

Hãy viết đoạn văn kể về gia đình của bạn

.

4
4 Câu trả lời
  • Ba Lắp
    Ba Lắp

    Trong gia đình em gồm có ba người: bố, mẹ và em. Bố em năm nay ba mươi lăm tuổi, bố là một kiến trúc sư. Mẹ em năm nay ba mươi ba tuổi, mẹ là giáo viên dạy môn Ngữ Văn. Hằng ngày, mẹ đều dậy rất sớm để chuẩn bị bữa ăn sáng cho cả gia đình. Bố thì có nhiệm vụ là đánh thức em dậy và đưa em tới trường. Còn em hiện đang là học sinh lớp 3 trường Tiểu học Mĩ Đình 2. Trong các môn học em thích nhất là môn Toán. Mọi người trong gia đình em đều rất yêu thương nhau.

    0 Trả lời 17:11 25/10
    • Bé Cún
      Bé Cún

      Gia đình em có sáu người: ba mẹ, ba chị gái và em. Ba mẹ em đều là bác sĩ. Chị cả của em học lớp 10. Chị hai đang học lớp 7. Còn chị ba học lớp 5. Cuối cùng là em năm nay học lớp 3. Ba chị đều rất yêu thương em. Gia đình mọi người đều yêu thương nhau. Gia đình em lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

      0 Trả lời 17:12 25/10
      • ๖ۣۜSིT_ lười nghĩ
        ๖ۣۜSིT_ lười nghĩ

        Gia đình em gồm năm người. Đó là bà, bố mẹ em, bé Nhung và em. Bà em đã già, mái tóc bạc phơ. Bố em năm nay ba mươi hai tuổi. Bố làm nghề công nhân xi măng. Mẹ em gần ba mươi tuổi. Mẹ thường làm việc ngoài đồng. Mẹ rất chịu khó. Bé Nhung học mẫu giáo. Em là học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Kiền Bái. Em thấy gia đình em thật hòa thuận và yêu quý nhau. Em rất yêu gia đình em.

        0 Trả lời 17:13 25/10
        • Bánh Bao
          Bánh Bao

          Bạn vào đây đọc tiếp nha, có nhiều mẫu lắm.

          https://vndoc.com/viet-mot-doan-van-ngan-ke-ve-gia-dinh-em-205037

          0 Trả lời 17:13 25/10

          Hỏi bài

          Xem thêm