Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

HĐTN 7 Nhiệm vụ 6: Góp phần tạo dựng hạnh phúc gia đình

Soạn Hoạt động trải nghiệm 7 Chân trời sáng tạo

Nhiệm vụ 6: Góp phần tạo dựng hạnh phúc gia đình là nội dung thuộc chủ đề 4 Chia sẻ trách nhiệm trong gia đình sách Hoạt động trải nghiệm 7 Chân trời sáng tạo. Để giúp các bạn học tốt phần này, VnDoc giới thiệu Giải Hoạt động trải nghiệm 7 bao gồm đáp án cho tất cả các phần, các mục trong SGK Hoạt động trải nghiệm hướng nghiệp 7 theo từng chủ đề, được trình bày chi tiết dễ hiểu giúp các em dễ dàng nắm vững kiến thức được học. Sau đây mời các bạn tham khảo chi tiết.

Câu 1

Thực hiện chăm sóc người thân bị mệt, ốm; lắng nghe tích cực những chia sẻ của họ và tham gia lao động tại gia đình.

Hướng dẫn trả lời:

- Học sinh thực hành chăm sóc người thân bị mệt, ốm; lắng nghe tích cực những chia sẻ của họ và tham gia lao động tại gia đình.

- Thực hành chăm sóc qua các hành động, cử chỉ quan tâm và lời nói đã học.

Câu 2

Chia sẻ cảm xúc, thái độ của những người thân trong gia đình khi em thực hiện những việc làm trên.

Phương pháp giải:

Hoạt động trải nghiệm 7

Hướng dẫn trả lời:

- Người thân bị ốm bớt lo âu, căng thẳng, nhanh khỏe mạnh hơn

- Gia đình vui vẻ, hòa thuận

.............................

Trên đây VnDoc đã gửi tới các bạn tài liệu Hoạt động trải nghiệm 7 Nhiệm vụ 6: Góp phần tạo dựng hạnh phúc gia đình. Để tham khảo những bài tiếp theo, mời các bạn vào chuyên mục Giải HĐTN 7 trên VnDoc nhé. Chuyên mục tổng hợp lời giải cho các câu hỏi trong SGK Hoạt động trải nghiệm 7 theo từng đơn vị bài học, giúp các em ôn tập và củng cố kiến thức được học hiệu quả.

Ngoài Soạn HĐTN 7, mời các em học sinh tham khảo thêm các tài liệu học tập lớp 7 sách Chân trời sáng tạo như: Toán 7, Ngữ văn 7.... để có kiến thức tổng hợp tất cả các môn nhé.

Đánh giá bài viết
1 29
Sắp xếp theo

    Hoạt động trải nghiệm 7 CTST

    Xem thêm