Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Nhuw Quynhh Văn học

Kể một sự việc mình đã làm được hoặc chưa làm được với người thân hoặc bạn bè

3
3 Câu trả lời
  • Lam Lee
    Lam Lee

    Hằng ngày, em phụ chị gái rửa bát. Chị rửa bát còn em sẽ xếp bát lên giá để cho ráo nước. Hai chị em vừa làm vừa hát rất vui. Nhìn bát đĩa gọn gàng, em vừa vui vừa hãnh diện về bản thân.

    0 Trả lời 26/10/22
    • Điện hạ
      Điện hạ

      Mùa hè năm nay, em được về quê chơi. Em háo hức lắm vì được gặp anh Long, anh họ của em. Đã rất lâu rồi chúng em chưa được gặp nhau. Trong cuộc điện thoại từ khi còn trong năm học, anh đã hứa rằng nếu em về quê chơi anh sẽ dẫn em đi thả diều trên đê cùng với các bạn ở quê. Và thế là năm nay bố mẹ đã đồng ý cho em về quê với ông bà và anh. Anh Long làm cho em một chiệc diều giấy thật to, dán trang trí bằng đủ loại giấy màu sắc. Anh dẫn em lên đê, cùng với các bạn của anh thả diều thi. Dù em chưa giỏi nhưng diều của hai anh em cũng bay cao tít. Em rất vui và hi vọng những năm sau cũng sẽ có thêm trải nghiệm mới vào những ngày hè ở quê cùng anh Long.

      0 Trả lời 27/10/22
      • Rùa Con
        Rùa Con

        Đầu năm học, bố mẹ có hứa sẽ thưởng cho em một chiếc xe đạp mới khi nào em đạt đủ 10 điểm 10. Thế nhưng đến giờ, do tính bất cẩn mà em vẫn chưa hoàn thành được mục tiêu đủ 10 điểm 10 thật đẹp. Dù mẹ vẫn luôn khuyến khích, cổ vũ em, nhưng em vẫn cảm thấy rất buồn. Tuy nhiên, em không hề nản chí và vẫn sẽ cố gắng ôn tập, học bài và làm bài trên lớp thật chăm chú, cẩn thận kiểm tra từng lỗi sai trước khi nộp bài cho cô giáo để nhanh chóng đạt được mốc 10 bông hoa điểm 10 trong vở bài tập. Em hi vọng trong tuần học tới, em sẽ giành được thêm hai điểm 10 nữa để mang về khoe với bố mẹ.

        0 Trả lời 27/10/22

        Văn học

        Xem thêm