Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm
Gmbjj Udghjj Văn học

Mở bài mở rộng của bài tả bài Doraemon

3
3 Câu trả lời
  • Củ Mật
    Củ Mật

    Có lẽ Doraemon là cuốn truyện tranh mà bất cứ trẻ em nào trên khắp thế giới cũng từng một lần nghe đến. Còn em thì yêu thích và có cả một bộ sưu tầm truyện Doraemon. Nhân vật Doraemon là một chú Mèo Ú thông minh, đôi khi vụng về, và hay tham ăn nhưng luôn tốt bụng giúp đỡ Nobita và các bạn bè xung quanh.

    0 Trả lời 09/02/23
    • Friv ッ
      Friv ッ

      Bạn tham khảo đoạn văn này nha: (1) Xem bộ phim hoạt hình Doraemon, em rất thích nhân vật chú mèo máy Doraemon. (2) Chú có vẻ ngoài đáng yêu và mũm mĩm vô cùng với cái đầu, đôi tay và bàn chân tròn xoe. (3) Chú có một trái tim tốt bụng, luôn quan tâm giúp đỡ bạn bè của mình, đặc biệt là cậu bé Nobita. (4) Tuy là mèo máy, nhưng chú vẫn có đầy đủ tính cách, cảm xúc như con người, với nỗi sợ chuột, thích ăn bánh rán. (5) Điều mà em thích nhất, là chiếc túi thần kì với biết bao bảo bối đến từ thế giới tương lai của Doraemon. (6) Biết bao điều tưởng chừng chỉ là tưởng tượng, thì các bảo bối đều có thể thực hiện được. (7) Doraemon luôn đem đến tiếng cười và niềm vui cho em mỗi lần xuất hiện cho bộ phim, nên em yêu thích nhân vật này lắm.

      0 Trả lời 10/02/23
      • Phạm Ba
        Phạm Ba

        Mình cảm ơn các bạn

        0 Trả lời 10/02/23

        Văn học

        Xem thêm