Giao diện mới của VnDoc Pro: Dễ sử dụng hơn - chỉ tập trung vào lớp bạn quan tâm. Vui lòng chọn lớp mà bạn quan tâm: Lưu và trải nghiệm

Nói về trường học bằng tiếng Anh tiểu học

Write about your school

Nói về trường học bằng tiếng Anh tiểu học là một chủ đề rất quen thuộc dành cho các bạn học sinh. Tuy nhiên không phải bạn nào cũng biết cách viết đoạn văn giới thiệu gia đình mình. Sau đây VnDoc sẽ hướng dẫn các bạn học sinh tiểu học viết đoạn văn giới thiệu về trường học một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

Nói về trường học bằng tiếng Anh tiểu học

Bản quyền thuộc về VnDoc nghiêm cấm mọi hành vi sao chép vì mục đích thương mại

Topic: Write about your school. (Viết về trường học của bạn)

Miêu tả ngôi trường bằng tiếng anh số 1

I’d like to tell you about my lovely school. I go to Phan Dinh Giot Primary School in Hanoi. My school is not far from my house. I walk to school. My school has five floors. My classroom is on the second floor. There are a computer lab, a libruary, a music room and a gym. My favorite place is the schoolyard. I can play soccer with my friends there. I really like my school!

Xem bản dịch
Tôi muốn kể cho bạn nghe về ngôi trường thân yêu của tôi. I học ở trường tiểu học Phan Đình Giót ở Hà Nội. Trường học của tôi không xa nhà tôi. Tôi đi bộ đến trường. Trường học của tôi có năm tầng. Lớp học của tôi ở tầng hai. Có một phòng máy tính, một thư viện, một phòng âm nhạc và một phòng tập thể dục. Nơi yêu thích của tôi là sân trường. Tôi có thể chơi bóng đá với bạn bè của tôi ở đó. Tôi thực sự thích trường học của tôi!

Bài văn tả ngôi trường bằng tiếng Anh số 2

I’d like to tell you about my school. My school is VnDoc Primary School in Hai Duong. It is a little far from my school, so my parents take to school everyday. My school has six floors. It also has elavators. There are many rooms such as a playground, a nurse’s office, a music room, and so on. The playground is my favorite place. At break time, I usually play hide-and-seek with my friends. I like my school

Trên đây VnDoc.com đã giới thiệu  Nói về trường học bằng tiếng Anh tiểu học.

Đánh giá bài viết
52 8.566
Sắp xếp theo

    Tiếng Anh lớp 5

    Xem thêm